chuẩn chuẩnCao tốc chỉ cần nối được đến long thành dầu giây để bà con né ql51 là ổn, còn đoạn biên hoà dầu giây thì kệ mịa bọn ĐN
tùy mặt tiền phân dc nhiêu lô bác. với đất tầm 100m2 thì tầm 90-110tr/m2 tùy đoạn. đoạn đầu gần 30/4 thì cao, vào sâu thì rẻ hơn.Em xin hỏi giá đất mặt tiền Nguyễn Hữu Cảnh, P Thắng Nhất, VT 600m2 có 200 thổ. Bác nào nắm giá cho em xin với ạ
Long Thành thuộc ĐN mà?Cao tốc chỉ cần nối được đến long thành dầu giây để bà con né ql51 là ổn, còn đoạn biên hoà dầu giây thì kệ mịa bọn ĐN
Lần này e tin nó làm thật sau 20 năm lên kế hoạch, như con đường Vành đai 3 huyền thoạikhi nào xong bác ?
Èo, e ko có đất, chỉ là giờ về VT nhọc quá, mong có cái cao tốc di chuyển cho nhanh thôi bác...e mà có đất thì vẫn giữ thôi, mà e mua ở miền Tây vì ko đủ tiền mua miền ĐôngThật là báo chạy bài do mấy dự án bđs chi tiền
Kẹp trym mấy ngàn mv đất Phú Mỹ, Bà Rịa mà xoắn liên tục thế cụ
Chửi bọn quản lý thi công cao tốc Bến Lức phát vì xây 10 năm rồi chưa xong x(Group bds sôi động hẳn so với 2 tháng trc
A có quen chính chủ ko ? Bên e đang quan tâm miếng này, dự kiến tuần sau chạy xuống xem nèEm ké 1 lô kiếm cơm canh đạm bạc ạ
5,7ha - 10 trẹo 1 mét vuông
View attachment 2955175View attachment 2955176
phân tích chút việc xây cao tốc: với số vốn quá lớn cho việc nối Biên Hòa - Vũng Tàu khoảng 20.000 tỷ, tiền gpmb quá lớn, chiều dài chỉ 53km. chỉ có đoạn chút xíu vậy để giải quyết cái vấn đề gì ? chỉ để phục vụ du lịch cho nhanh hơn 10-15' ??? QL51 đoạn từ Phú Mỹ lên xe ít, tốc độ cũng rất nhanh. bỏ 20.000 tỷ ra liệu có đáng ko, trong khi tiền thì thiếu đủ bề.
Thứ 2, hiện Ql 51 có bề rộng mặt đường rất tốt, thay vì xây cao tốc thì xây cầu sắt vượt tại các chổ nút giao đông xe, chi phí sẽ rẻ hơn 1/2, thời gian xây nhanh hơn 10 lần, và thời gian đi từ BH-VT cũng ko chậm hơn bao nhiêu so với cao tốc.
Nên ý kiến cá nhân mình thấy việc xây cao tốc chỉ có 53km, chi phí gpmb quá lớn, là lãng phí đất, lãng phí tiền, thời gian. Thay vào đó xây cầu vượt trên QL51 tại điểm giao đông xe là đủ để thay vai trò cao tốc.
Thứ 2, hiện Ql 51 có bề rộng mặt đường rất tốt, thay vì xây cao tốc thì xây cầu sắt vượt tại các chổ nút giao đông xe, chi phí sẽ rẻ hơn 1/2, thời gian xây nhanh hơn 10 lần, và thời gian đi từ BH-VT cũng ko chậm hơn bao nhiêu so với cao tốc.
Nên ý kiến cá nhân mình thấy việc xây cao tốc chỉ có 53km, chi phí gpmb quá lớn, là lãng phí đất, lãng phí tiền, thời gian. Thay vào đó xây cầu vượt trên QL51 tại điểm giao đông xe là đủ để thay vai trò cao tốc.