Hạng D
24/2/10
1.433
118
63
67
Nếu vậy thì máy quá nhiệt khả năng do van hằng nhiệt rất cao


may cay 1 nói:
Ket nước OK.quat OK .theo Phan quyết so bo thi bi thoi ron....luc thay nong e lô cho a lu tho may bac tan lien....mot Lạt sau moi cham nước.....
 
Hạng C
8/5/13
891
231
43
rạch giá
talameo nói:
Nếu vậy thì máy quá nhiệt khả năng do van hằng nhiệt rất cao


may cay 1 nói:
Ket nước OK.quat OK .theo Phan quyết so bo thi bi thoi ron....luc thay nong e lô cho a lu tho may bac tan lien....mot Lạt sau moi cham nước.....


vậy là phải làm lại nguyên hệ thống làm ma1t cho thật kỹ luôn mới ổn đi tết .
hệ thống làm mát rất cần thiết khi đi lại trong thành phố , nên cần phải xem và làm kỹ :
em kỹ đế mức xe về là em mầm cái đó trc :
nhờ thợ tháo cái két nước mang đi súc cho sạch .
kiểm tra vang hằng nhiệt ok hay k ? óng cua he thong làm mát Ok k ?
nếu ok hết thì mua 2 chai nước làm mát đổ vô và lấy 1 thùng nước suối nóc cho đầy bình nước và 1/2 bình phụ là xong .
Ron quylat nếu k xì thì k cần thay . . . .
xe củ cũng có khi két nước bị nghẹt . .. nên tháo ra mang đi cho tụi làm óng nước thông lại cho chắc .

 
Hạng D
17/1/11
2.191
218
63
Đồng Tháp
Nước bị rò rỉ bằng nhiều cách: ron bơm nước hỏng, ống đồng mục, két nước hỏng, thổi ron....
Nếu ron bơm nước hỏng thì sẻ xì nước ra, nhìn kế bên cái ụ phuộc bên tài, sau lưng nắp quy lát nếu thấy ướt như chảy nhớt thì kiểm tra lại
Ống đồng mục thì phải đội lên chui vào xem sẽ thấy
Két nước hỏng thì khi bác châm nước sẽ thấy chảy xuống sàn xe
Thổi ron thì bác châm đầy nước, đừng đậy nắp két nước vô đề máy, nếu thấy lên tim bừng bừng hoặc nước phún lên thì là thổi ron...
Theo như bác mô tả thì khả năng là do két nước, vì rò rỉ nước quá nhanh....bác lấy két nước ra thử thì biết ngay

 
Hạng D
17/1/11
2.191
218
63
Đồng Tháp
Còn nhớ năm nào 29 tết, mà em và bác già chạy ngược chạy xui kiếm mua két nước.....cuối cùng hàn lại xài đỡ qua tết....hic...mới biết khổ tâm ntn.....cả cái tết em ăn ngủ kg yên, mong qua tết để làm lại.......cuối cùng em nhờ PS đặt cho 1 cái 3t4, thế là hết khổ
 
Hạng B2
22/10/13
161
30
28
Bao cao ....ca nha do xui van xeo nen ko sao .....thay ron cu lap ...thay nhot may....loc nhot La OK ....thay luon ong nước bang sát dưới may Nhung co so cour nen ko ron tien...em da ve đáp cao toc 120 OK......a men ,,,,
 
Hạng D
25/8/11
1.990
10
38
may cay 1 nói:
Bao cao ....ca nha do xui van xeo nen ko sao .....thay ron cu lap ...thay nhot may....loc nhot La OK ....thay luon ong nước bang sát dưới may Nhung co so cour nen ko ron tien...em da ve đáp cao toc 120 OK......a men ,,,,
Vậy là ổn rồi, chúc mừng bác. Nguyên nhân hao nước do đường ống sắt dưới máy bị rò rỉ phải không bác?
 
Hạng B2
22/10/13
161
30
28
Có hai nguyên nhân gây mất nước:
- ống sắt bị mục ..gây rò rỉ = thay mới bằng ống sơ cour
- mất nước do đi vào dàn nóng = bác tấn đã cho bít lại
két nước ok …quạt ok….




Sau khi thay ron máy , thay nhớt em phi về nhà …sau khi máy nguội …kiểm tra không hao nước nhiều ..chừng vài ly nước trà …cũng ko chừng do chưa xả khí lúc châm nước trên gara.
 
Hạng D
20/5/11
4.747
1.520
113
48
TP Biên Hòa
may cay 1 nói:
Bao cao ....ca nha do xui van xeo nen ko sao .....thay ron cu lap ...thay nhot may....loc nhot La OK ....thay luon ong nước bang sát dưới may Nhung co so cour nen ko ron tien...em da ve đáp cao toc 120 OK......a men ,,,,
Chúc mừng đã xử lý xong vụ nầy, quan trọng nhất là hệ thống làm mát
033102beer_1_prv.gif