RE: Thiết bị cảnh báo áp suất lốp
Cái này có thể do nhiệt độ và áp suất trong khi bơm có khác nhau chút ít-sai số quan sát khi nhìn vạch đồng hồ đo của thợ bơm.Nói chung sai số khoảng 1% thang đo là chuẩn rùi.Khó có thể chuẩn 100% như trong phòng thí nghiệm đâu bác.Chúc bác vui.
À mà offline Chủ nhật này có chút thay đổi,bác có dự định tham gia nữa không vậy?Có dịp nào gặp nhau để 8 thì tốt quá!
Trích đoạn: chevol
Chào bác Chevyl . cho mình hỏi thêm tí , đòng ý bới bác là nhiệt độ của mỗi bánh khác nhau , nhưng nêu bị nóng nén cao hơn thì áp suất lốp phải cao hơn thong số ban đầu chứ bác , ở dây có cả thong số cao hơn và cả thấp hơn ( nhờ bác gỉai thích giúp đở thêm ) hay là do thời điểm cài đặt ban đầu phụ thuôc lốp mới chạy xong còn nóng , đã nguôi lâu rồi nên ành hưởng giai đoạn sau ?
Cái này có thể do nhiệt độ và áp suất trong khi bơm có khác nhau chút ít-sai số quan sát khi nhìn vạch đồng hồ đo của thợ bơm.Nói chung sai số khoảng 1% thang đo là chuẩn rùi.Khó có thể chuẩn 100% như trong phòng thí nghiệm đâu bác.Chúc bác vui.
À mà offline Chủ nhật này có chút thay đổi,bác có dự định tham gia nữa không vậy?Có dịp nào gặp nhau để 8 thì tốt quá!