Re: RE: Thời gian dùng ắc-quy
Em có hỏi bác ấy về cảm biến ngoài trời, bác ấy nói mình đi qua khe cửa xe, đặt ngay chỗ bệ bước đó bác.
Em có hỏi bác ấy về cảm biến ngoài trời, bác ấy nói mình đi qua khe cửa xe, đặt ngay chỗ bệ bước đó bác.
kien_viet thai nói:Nhìn chung các loại acqui cũng chỉ BH trong khoảng 6-9th nhưng time sử dụg sẽ cao hơn mức time này khỏang mấy tháng.
Acqui ướt thì BH 6-7th tùy hãng
Acqui khô thì 9th
Như vậy cách tốt để biết tuổi thọ của acqui là mấy Pác chuẩn bị cái VOM giá bán ở ngoài cũng khoảng 150k loại tốt, ko những kiểm tra điện acqui ma cái j liê quan tới điện cũng chơi được.
Dân sửa chữa xe về điện cũng phải có cái này ,mới chơi được.
5banhxequay nói:Accu sắp tèo mà các bác đo thì vẫn đạt 12v như thường. Em nhớ là khi sạc accu thì xem dòng để biết accu còn dùng được hay không chứ không xem hiệu điện thế.
các bác muốn dùng lâu thì mua em này dùng nhé
https://www.otosaigon.com/threads/t...n-dinh-dien-ac-quy-japan-o-to-xe-may.8899814/
Nếu chúng ta chạy xe trong thành phố ,tốc độ và vòng tua máy luôn thấp, máy phát điện cũng phát ra công suất thấp . Nếu chạy đêm, giàn đèn, hệ thống quạt AC,quạt giải nhiệt đều hoạt động gần Max. Khi đó MPĐ không còn dư nhiều dòng để sạc cho Acquy. Hiện tượng dễ nhận biết nhất là ga lên thì đèn sáng ,nhả ga đèn mờ ngay. Đó là lý do nếu chạy ngày trên đường ngoại ô về nhà yên tâm cất xe cả tuần . Nhưng nếu chạy đêm trong phố vài tiếng rồi cất xe suốt tuần sẽ dễ xảy ra chuyện không đề nổi vì acquy thiếu điện !RE: Thời gian dùng ắc-quy
bác cho em hỏi thêm chỗ in đậm ạ. Em tưởng bật đèn trong lúc chạy thì accu vẫn được nạp đầy đủ chứ, làm sao cạn bình được? Em nghĩ nhà SX phải thiết kế sao cho dòng xả của accu (qua việc cấp cho đèn) phải luôn nhỏ hơn dòng nạp cho accu, bởi vậy nếu có nổ máy thì sẽ ko bao giờ cạn bình được. Ko biết có đúng ko[8|]?