Nếu luật lệ rỏ ràng, bảo hiểm đúng thì đố mầy qua được ....Anh San chạy láo quá còn anh Pơ lái yếu khg dứt khoát bám sát đuôi xe trước. Hết.
Theo bạn là gì ? vậy bạn có vào lane khẩn cấp để qua trạm BOT cho lẹ hay là giử lane của mình ?Không liên quan vượt ẩu nhưng liên quan cao tốc xin hỏi anh em tí. Dạo này đi cao tốc cuối tuần gần trạm thu phí là hàng loạt xe đi vào làn khẩn cấp (rất đông). Qua trạm thu phí cái là một loạt các anh bị CSGT ngoắt vào, cho hỏi là bị ngoắt vào vì quá tốc độ hay đi lane khẩn cấp vậy nhỉ?
Làm em nhớ lúc trẽ trâu ....2 thằng chơi 2 chiếc Ford Escort nối đuôi nhau, điện đàm qua Cibie (lúc đó chưa có di động) ...đi bám đít ....nghĩ thấy lúc đó sợ thiệt nhaMình chạy chả bao giờ cản trở xe khác, Bạn đọc lại, Mình nói rất rõ đó là tốc độ đồng bộ. Khi vượt lane hay nhập lane, tốc độ luôn bằng hoặc cao hơn tốc độ xe sau.
Để hình dung có thể nghĩ, tốc độ khi chẻ lane luôn cao hơn 10-20m/h so với xe đang chạy, và khi nhập lại là bằng tốc độ xe cùng lane. Khi đã nhập lại lane trái, Bạn sẽ biết tốc độ và khoảng cách chi an toàn.
Theo cách Bạn thắc mắc hình như chưa hình dung hết hoặc chưa bao giờ chạy tốc độ cao với 1 bầy xe chung quanh. Điều này Mình hiểu vì chạy ở VN nó khác
Tuỳ theo, nếu lane trong trống thì vào lane trong cho nó qua (120/140), nếu cần thiết thì sau khi nó qua thì mình lấy lại lane ngoài chơi 140, giử khoảng cách. nếu tham mê tốc độ mà sợ phạt ...Hình dung tình huống này: bạn ôm lane trái với tốc độ 120 km/h. Phía sau có xe muốn vượt với tốc độ 140 km/h. Vậy bạn có đang cản trở xe sau?
Nhưng bây giờ Radar nó thông minh lắm, có thể chơi một loạt rafale chụp liên tục được.
Em thì thà chậm 1 tí nhưng ít ra không đi vào lane khẩn cấp, nhiều lúc thấy kẹt xe mà xe cứu thương đi lane khẩn cấp cũng không có đường mà đi nghĩ nó chán. Chỉ mong camera sẽ phạt nguội các xe đi vào lane khẩn cấp như thế này. Tính hỏi các bác nếu mà bị phạt nguội như thế thì em vỗ tay hoan nghênh.Theo bạn là gì ? vậy bạn có vào lane khẩn cấp để qua trạm BOT cho lẹ hay là giử lane của mình ?
Cho Anh xin!Bác tủn phải có dịp cầm lái 4B ở VN, trong thành phố, đi cao tốc mới biết, Ngay cả lúc kẹt xe, giao lộ.... Sáng tối thấy khác biệt ngay. luật bất thành văn nha ...
Về AT thì em khoái AT robotic (kiểu DSG) có thể chuyển số ...được (nói riêng thôi)
Turbo đơn làm sao mà chạy trong thành phố được pác ba.
Anh có thể đua cao tốc Mỹ, xào chẻ các kiểu nhưng về VN là ko có chút feeling nào muốn cầm lái 4b. Xác định là vậy nên cũng chả cần xin License lái. Đi gần thì lái 2b, đi xa cứ thuê xe Taxi hay DV cho nó lành.
Tốc độ lái ko cao nếu ko nói là chậm nhưng chạy rất nguy hiểm. Cao tốc VN chắc Ok nhưng trong Tp thì ghê quá!
Ý của em là cool, từ từ, chậm rãi, lạnh đầu đó bác, chứ nóng tính mà lái bên VN là dính ngay.Cho Anh xin!
Anh có thể đua cao tốc Mỹ, xào chẻ các kiểu nhưng về VN là ko có chút feeling nào muốn cầm lái 4b. Xác định là vậy nên cũng chả cần xin License lái. Đi gần thì lái 2b, đi xa cứ thuê xe Taxi hay DV cho nó lành.
Tốc độ lái ko cao nếu ko nói là chậm nhưng chạy rất nguy hiểm. Cao tốc VN chắc Ok nhưng trong Tp thì ghê quá!