Em mới đi 1 chuyến Vũng Tàu về (đi CN, về trưa thứ 2 nên đường khá vắng), 4 người lớn 1 trẻ em + hành lý, khi đi đổ xăng đầy bình, reset đồng hồ. Về tới hầm Thủ Thiêm là 260km (có đi vòng vòng trong TP VT), đồng hồ báo trung bình 7L/100km. Về tới Q.PN đổ đầy xăng lại, tính ra khoảng 8L/100km. Em đi sử dụng Cruise Control thường xuyên, máy lạnh tê tái (lúc đầu mở 2 giàn, sau đó lạnh quá phải tắt bớt dàn lạnh thứ 2).
Em để ý mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất là ở vận tốc 70-80 km/h, lúc đó đồng hồ báo 6.3~6.4L/100km, vòng tua máy khoảng 1k7~1k8 rpm. Còn khi CC ở 100km/h thì nó báo 6.7~6.8L/100km, vòng tua cũng khoảng 2k rpm thôi.
Hôm nọ đậu xe trong tầng hầm Bitexco, vất vả lắm mới lùi được vào cái cầu nâng (em cũng chẳng biết nên mô tả thế nào cho đúng, bác nào đã thấy món này mới hình dung được ^^) -- mỗi bên bánh xe dư ra được cỡ 2cm, còn kính hậu cũng cách 2 cái cột mỗi bên 1 cm ... Nhìn sang ông Fortuner đỗ bên cạnh thấy sao rộng quá, mỗi bên dư ra đến 4-5cm. Về nhà google xem lại mới thấy khoảng cách vệt bánh xe của Sò rộng hơn Fò đến 8cm (1620mm vs. 1540mm)!!
Bề ngang rộng hơn, chiều cao tổng thể thấp hơn (1710mm vs. 1850mm), gầm thấp hơn (185cm vs. 220mm) cộng thêm ESP... hèn chi chạy thấy khác hẳn
đúng là cầu nâng của Bitexco rất hẹp, nếu trình lái không cao hoac không có cam phụ thì rất mệt mỏi...em thấy Sò đậu trong Bitexco rất nhiều nhưng Sò 14 thì hiếm lắm vì em hay để ý mấy em Sò nhà mình...kkk..cty em ở Bitexco nhưng em đi 2b nên em hay ngắm Sò cho đỡ ghiền ...kkk