Chủ đề tương tự
Mờ ka! có dzụ này nữa hả bác? Giang hồ hiểm ác thật, đến thánh địa mà cũng ô uế vậy sao? ISO cái gì không biết còn tệ hơn cả gara ngoài khi không cho khách hàng vào theo dõi quá trình làm. Ở gara ngoài chủ xe còn được theo dõi toàn bộ quá trình làm xe, mà nhiều gara cũng đáng tin cậy khi mình gửi xe lại. Bên euroauto phòng khách hàng chỉ theo dõi được 1/3 góc sửa xe, nên xe nào bị điều vào góc khuất chắc cũng "kẹt" đây! Giang hồ từ Nguyễn Biểu qua hả bác?
Hy vọng là chú giám sát chỉ thiếu quan sát chứ nếu chú ấy mà "đá giò" với giang hồ thì chủ xe mệt đây. Gara ngoài hay cho người vào Euroauto mua đồ lắm. Hy vọng Euroauto chỉ bán linh kiện phụ tùng hàng nhập chứ không bán hàng nội địa theo "đơn đặt hàng" rồi "hồn trương ba da hàng thịt" xe khách hàng....hic .
Mod ơi~!
Dạ có em
E đùa thôi chứ làm gì có quyền hành trong box này, e chỉ bàn luận tí
Chính cái cách điều hành ở các xưởng cho Khách xuống tận xe xem soi và đây là cơ hội để thợ thuyền gạ gẫm riết thành thói quen, hông đổi đồ thấy khó khó chịu và mất thu nhập. E không biết các hãng khác thế nào chứ Fo mà khách mang xe vào sửa (đặc biệt là mua đi bán lại, cái này hơi đụng chạm nhưng sẽ được chăm sóc kỹ) cũng ráng hạn chế việc khách hàng tiếp xúc với xe và thợ quá nhiều. Tiêu cực xuất phát từ đây muh >Nếu em là người quản lý, thợ đổi đồ xe thì xin thưa là mức kỹ luật cao nhất : chú viết đơn xin nghĩ đi trước khi anh ra thông báo đuổi...thậm chí e post thông tin cho các nhà tuyển dụng KTV sửa chữa ô tô là hết đất sống đấy. Nếu yêu nghề chắc không ai dám làm điều này, vì bỏ nghề này biết sửa cái gì ,, đồng hồ, máy giặt chăng???
Dạ có em
E đùa thôi chứ làm gì có quyền hành trong box này, e chỉ bàn luận tí
Chính cái cách điều hành ở các xưởng cho Khách xuống tận xe xem soi và đây là cơ hội để thợ thuyền gạ gẫm riết thành thói quen, hông đổi đồ thấy khó khó chịu và mất thu nhập. E không biết các hãng khác thế nào chứ Fo mà khách mang xe vào sửa (đặc biệt là mua đi bán lại, cái này hơi đụng chạm nhưng sẽ được chăm sóc kỹ) cũng ráng hạn chế việc khách hàng tiếp xúc với xe và thợ quá nhiều. Tiêu cực xuất phát từ đây muh >Nếu em là người quản lý, thợ đổi đồ xe thì xin thưa là mức kỹ luật cao nhất : chú viết đơn xin nghĩ đi trước khi anh ra thông báo đuổi...thậm chí e post thông tin cho các nhà tuyển dụng KTV sửa chữa ô tô là hết đất sống đấy. Nếu yêu nghề chắc không ai dám làm điều này, vì bỏ nghề này biết sửa cái gì ,, đồng hồ, máy giặt chăng???
Last edited by a moderator:
petrol nói:Mod ơi~!
Dạ có em
E đùa thôi chứ làm gì có quyền hành trong box này, e chỉ bàn luận tí
Chính cái cách điều hành ở các xưởng cho Khách xuống tận xe xem soi và đây là cơ hội để thợ thuyền gạ gẫm riết thành thói quen, hông đổi đồ thấy khó khó chịu và mất thu nhập. E không biết các hãng khác thế nào chứ Fo mà khách mang xe vào sửa (đặc biệt là mua đi bán lại, cái này hơi đụng chạm nhưng sẽ được chăm sóc kỹ) cũng ráng hạn chế việc khách hàng tiếp xúc với xe và thợ quá nhiều. Tiêu cực xuất phát từ đây muh
MOD có rồi mừng quá...em hiểu tâm trạng "ấy" mà,khi nào bác nào "bệnh" đi bác sỹ "ngoài" thì sẽ biết....