Hồi trước em có đưa xe vào NB sửa gì đó, sau khi về thì phát hiện CD không hát, vô cùng ngạc nhiên vì chỉ sau 1 đêm CD hư, đem vào hỏi thì thợ xem một hồi , mới bảo hay em thử CD xe khác xem đầu của anh hư không, sau đó anh thợ rút xe khác ra, cắm vào xe mình, và ngược lại...như vậy rất đơn giản khi muốn tráo 1 món đồ nào đó ( có thể khách order mấy bác thợ trước), các bác lạ gì cái sự khôn lỏi của người Việt mình. mà CD mới thay hết 13 chai. ặc ặc. chẳng biết kêu ai.
Để đãm bảo quyền lợi cũng như bảo vệ các BMW fan trong việc nuôi em nó một cách hợp lí.. không phải "xiềng" mất tật mang vì một cá nhân nào đó cũng như sự quản lý lèo đèo của ban lãnh đạo.. em mạo mụi có vài ngu ý như sau:
1. Các bác đã và đang chạy BMW nên liên lạc update nhau tình hình kinh nghiệm xa trường. Nếu chúng ta liên kết thành fan thì quá tốt - tiếng nói sẽ mạnh hơn, làm việc với Báo chí hay Hãng cũng rất thuận tiện.
2. Hành động cụ thể khi gặp phải "bức xúc" - nhờ một bác nào đó đại diện cho nhóm take action ngay với "bằng chứng cụ thể - tâm phục khẩu phục
.
3. .. mời các bác cứ "ném đá" tiếp....
.............................................
1. Các bác đã và đang chạy BMW nên liên lạc update nhau tình hình kinh nghiệm xa trường. Nếu chúng ta liên kết thành fan thì quá tốt - tiếng nói sẽ mạnh hơn, làm việc với Báo chí hay Hãng cũng rất thuận tiện.
2. Hành động cụ thể khi gặp phải "bức xúc" - nhờ một bác nào đó đại diện cho nhóm take action ngay với "bằng chứng cụ thể - tâm phục khẩu phục
3. .. mời các bác cứ "ném đá" tiếp....
.............................................
luuluu nói:TuanKen nói:Sau khi qua EA thì gặp Hiếu tương đối đàng hoàng, bảo rằng xe em không bị hỏng cảm biến đo gió mà chỉ cong 1 tay dên, em lấy xe về mà lòng ấm ức sau khi thanh toán hết 5,1t.
Qua Nguyễn Biểu chứ bác? Nguyên ở cái đất Sì Gòn này, em thấy Hiếu làm Ok nhất, tư vấn bệnh thì chính xác 100%, em thường tip cho Hiếu mỗi khi làm xe, đối xử tốt với người ta thì người ta đối xử rất tốt lại với mình (ở VN mình là vậy, khách hàng không phải lúc nào cũng là trên hết), xe em có lúc Hiếu báo 2 phuộc nhún đằng trước chết đơ rồi, cần phải thay, báo giá 17tr, em OK nhưng Hiếu vào kho hàng cũ tìm ra vài cái phuộc cũ của khách hàng đã sử dụng nhưng còn tốt thay vào cho em, chạy êm hẵn, xe không bị rần nữa, chạy bo cua 100km/h thoải mái, tất nhiên là free...chưa kể nhiều lần xe em hư mấy cái lặt vặt như nắp két nước, bobin...và đều được thay miễn phí...hôm nay xe em đang làm lại toàn bộ, tút ngoài 5 chai, thay tấm la-phông trần xe 15 chai (cái này đi ra ADV bọc lại được nhưng em không thích, thay luôn), thay cao su chân máy 4 chai, cao su đệm hộp số gần 2 chai, vệ sinh máy...tổng cộng hôm nay lên lấy xe là 28 chai, tip cho Hiếu 1 chai nữa, hihi, nói thật cách đây 2 hôm, xe em đang nằm trong hãng, Hiếu alo bảo có 1 chị gái muốn mua xe em (em cũng đang dự tính bán) giá 27k USD, khi nổ máy thì thấy êm qúa, chị ấy muốn mua liền...trong khi đó tuần trước xe em nổ máy thì rung kinh khủng, lúc chạy nóng máy thì mới êm lại, em nghe Hiếu kể cũng khoái, hôm nay vào lấy xe xem sao
Bên EA cũng có Hiếu , mà NB cũng có luôn bác
Hiếu bên EA làm cố vấn dịch vụ, còn Hiếu bên NB làm quản đốc.
Em thấy nếu người thợ không có tâm thì việc thay hay tráo đồ còn tốt đổi đồ bị hư là điều cực kì đơn giản, như hôm trước em vào thay cái bơm xăng, ( Bim là hay bị vụ này nhất ), anh thợ tháo hàng ghế sau để mở cái cũ ra thay cái mới vào chưa được 5p nữa, thao tác cực kì đơn giản.Vậy nên họ mà không có tâm thì khách hàng chỉ có chết,mà bơm xăng nghiệt cái là cái bị hư sơ sơ thì vẫn chạy tạm được,khi nó nóng máy lên thì mới có chuyện,vậy nên các bác đem xe vào nếu tình huống phải để qua đêm thì nếu bị thay cái bơm xăng ngon thành cái dởm vô thì chỉ có nước chết ( vì khi các bác lấy xe ra đi về vẫn ok nhưng mà chạy 1 tí thì tèo ngay). Trong Nguyễn Biểu em thấy mấy anh em làm việc cũng tốt, có Hiếu, còn thợ thì anh Tâm...,anh Tâm tận tâm lắm.
Có một suy nghĩ nhỏ dư lày...chẳng biết đúng không dưng em cứ nói. EA chắc muốn bóp cho chết mấy dòng xe đời cũ để bán xe mới cho sướng cho khoẻ, hoặc giả ra chế độ dịch vụ làm khó với dòng này, gây khó chịu và giá cao như xe mới nên ai cũng oải. Theo em, ngon bổ rẻ thì cứ tìm gara ruột mà bảo dưỡng lẫn sửa chữa (thực ra là thay thế linh kiện mới) với giá Việt Nam. Kẹt lắm thì vào Nguyễn Biểu hay EA khám lấy đơn thuốc mà ra ngoài tìm lương y mà đong. Niềm tin vào y đức bây giờ chán quá!
hello nói:Có một suy nghĩ nhỏ dư lày...chẳng biết đúng không dưng em cứ nói. EA chắc muốn bóp cho chết mấy dòng xe đời cũ để bán xe mới cho sướng cho khoẻ, hoặc giả ra chế độ dịch vụ làm khó với dòng này, gây khó chịu và giá cao như xe mới nên ai cũng oải. Theo em, ngon bổ rẻ thì cứ tìm gara ruột mà bảo dưỡng lẫn sửa chữa (thực ra là thay thế linh kiện mới) với giá Việt Nam. Kẹt lắm thì vào Nguyễn Biểu hay EA khám lấy đơn thuốc mà ra ngoài tìm lương y mà đong. Niềm tin vào y đức bây giờ chán quá!
moá ơi nghe các bác nói em hoa cả mắt con Bim mới mua cho bà xã sao giờ huhu thôi tới đâu hay tới đó vậy, chay thử xe mấy bua nay dang phê lên đọc mấy bác nói vụ này làm em cụt hứng
Tới đâu hay tới đó bác ạ, khi nào hết tới nổi thì bán xe giống em.lamblue2002 nói:moá ơi nghe các bác nói em hoa cả mắt con Bim mới mua cho bà xã sao giờ huhu thôi tới đâu hay tới đó vậy, chay thử xe mấy bua nay dang phê lên đọc mấy bác nói vụ này làm em cụt hứng
TuanKen nói:Tới đâu hay tới đó bác ạ, khi nào hết tới nổi thì bán xe giống em.lamblue2002 nói:moá ơi nghe các bác nói em hoa cả mắt con Bim mới mua cho bà xã sao giờ huhu thôi tới đâu hay tới đó vậy, chay thử xe mấy bua nay dang phê lên đọc mấy bác nói vụ này làm em cụt hứng
xe vợ em chạy mới 500 km tới 5k là lần đầu bảo trì k biết có dám cho zo EA huhu k biết đi đâu bây giờ ta