Hạng C
6/3/07
725
15
0
58
HN
Hy vọng là có bác nào ở EURO vào cải chính vụ này. Theo kinh nghiệm của em thì khi mình mang xe vào, họ cũng không cho mình xuống khu vực bảo dưỡng, nhưng em cũng nghĩ Euro không thể dung túng cho việc này nếu muốn làm ăn lâu dài. Do vậy em thấy chưa nên close thớt này để rộng đường dư luận.
 
Hạng B2
14/3/07
467
4
0
51
Đương nhiên euro kg có là rồi, nhưng.. bọn thợ đó. Sau khi nghe ô bạn nói vậy e khiếp quá. Lần sau vô bảo dưỡng nhất định phải đứng quan sát thôi(kể cả nó đuổi). Hôm trước xe e nó bảo dưỡng xong, nó set lại đồng hồ có 6k km(kg phải là 11k km), e thắc mắc với tay tư vấn KT, tay này chạy xe lên hỏi thợ làm cho e sau đó xuống nói với e là tại ngày xưa bên Nguyễn Biểu set thế nên nó mặc định vậy rồi. Muốn đổi thành 11k km phải up lại phần mềm xe, e định hôm nào rảnh sang up lại PM vì tay KT nói muốn up lại phải để xe qua đêm vì đêm thì mạng mới ổn định, up nó mới good. Sau khi biết vụ này e bỏ hẳn ý định up M luôn.
 
Hạng B2
18/12/08
445
2
18
43
Bên Nguyễn Biểu là em bị hoài..bên Euro ko biet sao...
 
Hạng D
13/7/08
1.379
5
38
43
Nguyễn Biểu và Euro Auto làm em nản thương hiệu BMW luôn, vừa rồi em phải bán gấp con 325i của em luôn, lúc trước để vậy đi thì không sao nhưng sau khi mang qua EA bảo dưỡng thì ôi thôi xe em liên tục hư và liên tục thay đồ, em muốn xỉu luôn. Để trút gánh nặng này em quyết gả cho lái luôn và rước về em C200K trinh nguyên.
 
Hạng C
1/12/04
554
2
18
Việt Nam :)
Tay CEO của EURO sao ko nghĩ ra cách gắng camera trong xưởng rồi chiếu lên phòng khách cho mọi người cùng xe. lúc đó thoã mãn cho cả đôi bên.
 
Hạng B2
20/5/08
323
0
16
41
Germany
buonbanonline.vn
Nói chung là đã có cụ nào bị trộm long tráo phụng chữa?? nếu chữa bị thì em nghĩ cái điều đó hiển nhiên là có thôi VN mừh...các cụ có khi cũng nên mừng 1 chút đi chứ ạ
Ví dụ điển hình như mấy cái xe tai nạn như chiếc 320i hôm nọ ở cầu sài gòn ấy....nhỡ mà bị nặng như thế thì nằm viện lâu...chữa theo nghĩ cũng có bảo hiểm....những cái như roang cửa,dây cua-roa,ốc iếc,nút niếc này nọ còn tốt chán....điển hình là cái nút bấm kiếng hỏng suốt.....thì các bác nghĩ sao...lòng trắc ẩn của các bác có trổi dậy không,phong cách phục vụ các anh thợ có nhiệt tình hay không :D....em xin được hết ạ;)
thân ái
 
Thánh Nhân
21/6/05
2.414
28.754
113
53
Nói vậy nhưng theo thiển ý của em thì việc tráo đổi phụ tùng khó diễn ra vì các nguyên nhân sau:

1. Loại xe: Phải có một cái xe như của các bác nó đang sửa trong xưởng.
2. Thời gian: Cái xe đó nó phải vào trước hoặc cùng lúc xe của các bác.
3. Không gian: Cái xe đó nó phải do tay thợ làm xe bác phụ trách, hoặc phải do nhóm thợ đang sửa xe các bác phụ trách.
4. Loại phụ tùng cần "hoán đổi": Dù nó bị hỏng nhưng nó phải còn hoạt động được ở mức độ nào đấy (nếu không các bác sẽ bị thông báo là cần phải thay thế món đó).
 
Tập Lái
22/6/09
9
0
1
híc em nghỉ EA đời nào làm thế vì chút tiền mà ảnh hưởng đến uy tín của mình ah :(