Mấy bác suy nghĩ sao cũng được, quan điểm em là đã xây cầu vượt là phải thông thoáng, so sánh với tốc độ trước khi xây thì xây làm gì, các bác đi chỗ cầu vượt Cát Lái, nó khống chế 30 vì sợ cont lật. Bây giờ chỗ này nó cho 30, hầu như toàn xe du lịch, cả đoàn xe từ từ lên cầu, nó kéo dài ra đường Trường Sơn thì có phải phí không. Các cầu vượt trong thành phố thì tối thiểu cũng được 50 như cầu Hàng Xanh, theo em thì chẳng nên hạn chế vì muốn chạy cũng không cần nhưng giới hạn là không hợp lý.
Nên cho chạy 50km/h thì hợp lý, cầu vượt ngã 3 cát lái 30km/h là dành cho xe cont thôi, có biển phụ xe cont mà nếu như em nhớ không nhầm vì lâu rồi không đi
Thế nào cũng có vượt trên cầu.. chuyển làn ko tín hiệu hoặc cũng có thể "sai làn" giữ quốc tế và quốc nộiVậy là hết lỗi "sai làn" rồi ha.
Thế nào cũng có vượt trên cầu.. chuyển làn ko tín hiệu hoặc cũng có thể "sai làn" giữ quốc tế và quốc nội
Phải bắn tốc độ, sai làn, chuyển làn ko tín hiệu. để bù vào 242 Tỷ chứ. kakaka