7/9/16
1.070
2.799
113
34
Trưa nay em mới đi nên thấy có mấy điều như sau:

1. 12h30 trưa đường Trường Sơn vắng vẻ nhưng cả đoàn xe nối đuôi bò lên cầu vượt vì cái biển giới hạn tđ 30 km/g

2. Đến gần cầu vượt mới có biển chỉ dẫn ga quốc tế/quốc nội. Thật ra là mới thấy rõ thì đúng hơn vì đám biển chỉ dẫn loạn xạ cắm đầy 2 bên đường làm em rối. Lúc thấy biển chỉ dẫn trên giá long môn thì vạch dưới đường là vạch liền không thể chuyển lane, lên cầu mới có vạch đứt. Do đó 2 xe đi 2 nhà ga khác nhau sẽ xung đột ngay.

3. Dưới chân cầu đổ về hướng ga quốc tế còn có cái gờ giảm tốc khá bự (ko biết quốc nội có ko). Với tốc độ 30 đã bò thì dĩ nhiên đến cái gờ đó còn 5-10, làm chậm cả đoàn xe từ cái gờ đến chân cầu đầu bên Trường Sơn luôn.

Tóm lại cứ để tình trạng này em nghĩ sẽ vẫn kẹt xe trước và trên cầu, chỉ hơi đông tí là kẹt liền chứ ko đợi cao điểm đâu.
Vài bữa sẽ có bài "bắn tốc độ tại cầu vượt đường Hồng Hà!" Hoặc là "đè vạch liền" dưới chân cầu!
E chờ xem có không! Chứ trước mắt là có mùi "bẫy" ở đây rồi!
Hợp lý nhất là bảng 50 km/h và giảm tốc độ khi xuống cầu là ok nhất, chạy 30 là gây khó liền!
 
Hạng D
13/4/15
1.862
3.376
113
Trưa nay em mới đi nên thấy có mấy điều như sau:

1. 12h30 trưa đường Trường Sơn vắng vẻ nhưng cả đoàn xe nối đuôi bò lên cầu vượt vì cái biển giới hạn tđ 30 km/g

2. Đến gần cầu vượt mới có biển chỉ dẫn ga quốc tế/quốc nội. Thật ra là mới thấy rõ thì đúng hơn vì đám biển chỉ dẫn loạn xạ cắm đầy 2 bên đường làm em rối. Lúc thấy biển chỉ dẫn trên giá long môn thì vạch dưới đường là vạch liền không thể chuyển lane, lên cầu mới có vạch đứt. Do đó 2 xe đi 2 nhà ga khác nhau sẽ xung đột ngay.

3. Dưới chân cầu đổ về hướng ga quốc tế còn có cái gờ giảm tốc khá bự (ko biết quốc nội có ko). Với tốc độ 30 đã bò thì dĩ nhiên đến cái gờ đó còn 5-10, làm chậm cả đoàn xe từ cái gờ đến chân cầu đầu bên Trường Sơn luôn.

Tóm lại cứ để tình trạng này em nghĩ sẽ vẫn kẹt xe trước và trên cầu, chỉ hơi đông tí là kẹt liền chứ ko đợi cao điểm đâu.
Nhiều bác cứ 30km/h, mình nói thật với các anh là, chạy xe mấy chục năm rồi, tốc độ 50m/h không ảnh hưởng quá nhiều đến an toàn giao thông đâu, đi cái đèo nó còn khó, cong quẹo hơn nhiều lần, nguy hiểm hơn mà còn không giới hạn vô lý vậy nên mình nghĩ cứ áp biển 50km/h, vạch kẽ là vạch đứt, cách cầu vượt 200m-300m vẽ hẳn chữ ga quốc nội, ga quốc tế cộng mũi tên hướng dẫn lên mặt đường là ổn hơn. Cứ cái tư duy chậm mà chắc, nhưng chậm quá đáng thì còn kẹt xe tiếp nữa và phí tiền xây dựng cầu đường, phí tiền thuế thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
14/5/16
359
472
63
29
Không có biển Max Speed thì bác chơi hết tốc hỉ :D:D:D
Em thấy nhiều bác qua cầu vượt Hoàng Hoa Thám ban đêm chạy như ma rượt, XXX mà đứng bắn là dính chắc.
Nhắc lại là không có biển báo tốc độ thì chạy theo TT91 nghen các bác.
Có con lươn: 60
Ko con lươn: 50
Mấy XXX không biết kiếm tiền mấy chỗ này :D:D:D
Em đâu có test speed trong nội thành chi bác :D:D.
Em chấp hành nghiêm chỉnh tốc độ lắm á, bác giỡn hoài :cool:.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng C
3/5/10
686
4.243
93
Nhiều bác cứ 30km/h, mình nói thật với các anh là, chạy xe mấy chục năm rồi, tốc độ 50m/h không ảnh hưởng quá nhiều đến an toàn giao thông đâu, đi cái đèo nó còn khó, cong quẹo hơn nhiều lần, nguy hiểm hơn mà còn không giới hạn vô lý vậy nên mình nghĩ cứ áp biển 50km/h, vạch kẽ là vạch đứt, cách cầu vượt 200m-300m vẽ hẳn chữ ga quốc nội, ga quốc tế cộng mũi tên hướng dẫn lên mặt đường là ổn hơn. Cứ cái tư duy chậm mà chắc, nhưng chậm quá đáng thì còn kẹt xe tiếp nữa và phí tiền xây dựng cầu đường, phí tiền thuế thôi.
0 điểm, không thuộc bài, đi xuống!:D
Ai cũng như anh thì con sâu gặm gì?