Sáng nay em vào sbay lúc 9h hơn mà rất thông thoáng nhé. Bước đầu như vậy có vẻ tốtThế là tôt lắm rồi.
Thành phố 10 triệu dân mà phát triển hạ tầng giao thông toàn đi sau phát triển các khu dân cư, nhà cao tầng thì tình trạng kẹt xe còn kéo dài.
Cầu vượt vào sân bay cũng chỉ là giải pháp tình thế, không phải nằm trong quy hoạch lâu dài thì phải chấp nhận thôi. Còn hơn là không có, kêu ca hoài thì cũng chẳng khá hơn được.
Phải vậy không các bác?
Đấy, e sợ nó bắn ở đây rồi chụp mũ trong sân bay luôn hoặc đầu ra ấyGiới hạn 30km/h chứ không phải 30T đâu bác. Mà chỉ có chạy mỗi vào sân bay - đường cụt thì tốc độ nhanh cũng chẳng để làm gì.
Chỉ sợ anh hùng núp lúc đường vắng!
Thì cứ nhìn bb mà chạy thôi chứ đường vắng với đông cái gì. Tuân thủ Luật là góp phần giữ an toàn cho chính mình và người thân.Đấy, e sợ nó bắn ở đây rồi chụp mũ trong sân bay luôn hoặc đầu ra ấy
P/S: Trễ giờ bay thì bác có thể bật hazard lên để mà chạy, có gì nói mấy ảnh thông cảm
Tối qua đưa thằng cháu đi Úc nên được đi cầu vượt này lần đầu. Nói chung thông thoáng hẳn. Xuống hành lý, đi gửi xe. Đi bộ lên tiễn, hơn 1 tiếng sau xuống lấy xe chạy vòng lên đón người đi tiễn rồi về. Nguyên tắc là chạy vòng tròn ngược chiều kim đồng hồ không ra cổng soát vé, chỉ khi về thì mới ra cổng đưa biên lai gửi xe để khỏi phải đóng tiền nữa.
Có xe nào 30 tấn vào sân bay đâu bác! Cầu vượt thép tối đa 10 tấn thôiCái hình chụp ko rõ: theo e là 30 tấn chứ ko phải 30kmh đâu bác
Còn 30km/h là để tạo công ăn việc làm cho mấy a csgt đang đói thối mồm đấy!
Có xe nào 30 tấn vào sân bay đâu bác! Cầu vượt thép tối đa 10 tấn thôi
- Các anh nhìn đời nó tích cực 1 chút xem nào?
- Cầu vượt để vô nhà ga, lên dốc, đường hẹp, cong cong quẹo quẹo nữa. Các a nghĩ nên chạy bao nhiều thì hợp lý?
- Có anh nào đi so với cầu vượt Hàng Xanh thì mình cũng potay .
Trưa nay em mới đi nên thấy có mấy điều như sau:
1. 12h30 trưa đường Trường Sơn vắng vẻ nhưng cả đoàn xe nối đuôi bò lên cầu vượt vì cái biển giới hạn tđ 30 km/g
2. Đến gần cầu vượt mới có biển chỉ dẫn ga quốc tế/quốc nội. Thật ra là mới thấy rõ thì đúng hơn vì đám biển chỉ dẫn loạn xạ cắm đầy 2 bên đường làm em rối. Lúc thấy biển chỉ dẫn trên giá long môn thì vạch dưới đường là vạch liền không thể chuyển lane, lên cầu mới có vạch đứt. Do đó 2 xe đi 2 nhà ga khác nhau sẽ xung đột ngay.
3. Dưới chân cầu đổ về hướng ga quốc tế còn có cái gờ giảm tốc khá bự (ko biết quốc nội có ko). Với tốc độ 30 đã bò thì dĩ nhiên đến cái gờ đó còn 5-10, làm chậm cả đoàn xe từ cái gờ đến chân cầu đầu bên Trường Sơn luôn.
Tóm lại cứ để tình trạng này em nghĩ sẽ vẫn kẹt xe trước và trên cầu, chỉ hơi đông tí là kẹt liền chứ ko đợi cao điểm đâu.
1. 12h30 trưa đường Trường Sơn vắng vẻ nhưng cả đoàn xe nối đuôi bò lên cầu vượt vì cái biển giới hạn tđ 30 km/g
2. Đến gần cầu vượt mới có biển chỉ dẫn ga quốc tế/quốc nội. Thật ra là mới thấy rõ thì đúng hơn vì đám biển chỉ dẫn loạn xạ cắm đầy 2 bên đường làm em rối. Lúc thấy biển chỉ dẫn trên giá long môn thì vạch dưới đường là vạch liền không thể chuyển lane, lên cầu mới có vạch đứt. Do đó 2 xe đi 2 nhà ga khác nhau sẽ xung đột ngay.
3. Dưới chân cầu đổ về hướng ga quốc tế còn có cái gờ giảm tốc khá bự (ko biết quốc nội có ko). Với tốc độ 30 đã bò thì dĩ nhiên đến cái gờ đó còn 5-10, làm chậm cả đoàn xe từ cái gờ đến chân cầu đầu bên Trường Sơn luôn.
Tóm lại cứ để tình trạng này em nghĩ sẽ vẫn kẹt xe trước và trên cầu, chỉ hơi đông tí là kẹt liền chứ ko đợi cao điểm đâu.