D max ko phải ai muốn cũng mua được, cả nước chỉ có 3 nơi bán hàng, ko tính.D-Max 3 chấm kìa bác! Haha
Nếu so với Ranger 3.2 thì em chọn Ranger, còn Ranger 2.0 thì thôi, xúc Triton cho lành! Hihi... Ý kiến cá nhân em thôi nhé!
Cơ mà Ranger bi-turbo nghe bảo đang giảm giá còn 860tr thì phải, dung tích xi lanh nhỏ hơn bản cũ (thuế sẽ rẻ hơn, vì
với dòng xe có dung tích xi lanh từ 1.5L đến 2.0L thuế tiêu thụ đặc biệt là 40%. Đối với các dòng xe có dung tích xi lanh từ 2.5L – 3.0L mức thuế tiêu thụ đặc biệt là 60%.) mà về vẫn niêm yết giá bằng bản cũ?
với dòng xe có dung tích xi lanh từ 1.5L đến 2.0L thuế tiêu thụ đặc biệt là 40%. Đối với các dòng xe có dung tích xi lanh từ 2.5L – 3.0L mức thuế tiêu thụ đặc biệt là 60%.) mà về vẫn niêm yết giá bằng bản cũ?
- Pick up để chở hàng thì dùng con Suzuki mới toanh kìa
- Pick up để off và cf thì khi nào có tiền e sẽ mua con Triton. Dư 53 củ đổ dầu đi mấy vòng quanh VN
Mình từng chạy Ranger Wildtrack 3.2 và Triton 2.4 AT 2 cầu. Thấy Ranger lái sướng hơn hẳn. Bản nâng cấp Triton lần này chỉ là thêm 12 mục option khung gầm máy móc vẫn như cũ thì chắc chắn cảm giác lái và cách âm cũng không cải thiện hơn được. Mình chưa được chạy Ranger 2.0 Bi turbo 10AT nên không biết có ngon hơn Ranger 3.2 WT nhiều không. Cá nhân thích nội thất của Triton mới đặc biệt là cái volan
Cá nhân em sẽ chọn triton vì mẫu mới,đẹp,nhiều ốp sần. Đi ngoài đường cảm giác mới lạ. Không chê gì được ranger nhưng ngoài đường nhiều quá nhìn cũng nhàm chán.