Haha, em fan D-Max mà, nhưng trong này toàn Ranger Fan nên âm thầm nhìn đời thôiĐừng đùa với cái con 3.0 ấy, buồn buồn là nó lụm lúa.
Ford còn có động cơ ecoblue 2.0 cho công suất 238ps (177kw) / 500Nm, cao hơn so với Ranger Wildtrack 2.0 là 213 (156,7) / 500. Động cơ này được lắp trên con Ford Edge tại UK.
Ranger thì lâu lâu mới có dịp dùng 4H để đi đường địa hình, đường xấu chứ không thể dùng để đi đường bằng phẳng có độ bám cao, đường trong phố như Triton được. Còn Triton đường cao tốc hoặc đường trơn trượt, đường đèo, đường phố..vv thì cứ gài 4H là cảm giác cái xe hít xuống mặt đường, vừa đầm vừa lái chính xác gọn ghẽ ưu điểm của truyền động 4 bánh Độc Lập thì sướng hơn chứ. Mua 1 con xe mà phải canh có đường xấu thì mới được trải nghiệm hai cầu, còn một con xe thì thích cảm giác lái của AWD thì đóng 2 cầu (4H) không thích thì về 1 cầu
Hôm nay Ranger bi-tubor còn 828tr kìa? Mà giá niêm yết vẫn 918tr???
Attachments
-
736,2 KB Đọc: 51
Chất của Ranger là cái chất chung của bán tải: góc cạnh, hầm hố. Cái này thì chẳng riêng gì Ranger, hầu hết các con bán tải đều có. Ranger đơn giản là làm cho nó to hơn, ngầu hơn một chút so với các hãng khác thôi. Còn Triton (và cả D-max) mới thực sự đi theo một hướng riêng hoàn toàn.Máy đầu thì gần như con nào từ những năm 199x về đây đều dùng máy turbor cả ko chỉ bán tải mà xe tải xe khách máy phát điện.... Ford ranger 2.0 là bi turbor nhằm giữ công suất giảm turbor lag đáp ứng thuế về dung tích, kiểm soát khí thải cũng như nhiều ưu tiên mới như giảm kích thước trọng lượng động cơ, tiết kiệm nhiên liệu....
Cá nhân mình thấy ranger vẫn hấp dẫn hơn trion: Trục cơ sở dài hơn kiểu dáng có vẻ cứng cáp hài hòa hơn hộp số 10 cấp. Kiểu dáng ranger có chất riêng hơn là Triton mới theo 1 style dynamic shield của Mit.
Bác nói trúng nhưng chưa đúng chổ. Bác thử nghỉ xem số lượng nguoi mua wildtrak, triton 4x4 MIVEc về rồi lấy xe để chở hàng nặng, xi măng liệu có ai làm v chứ? Xu hướng bán tải bây h không phải là hoàn toàn chỉ chở hàng à,Bán tải là sân chơi của xe Mỹ.
Xe nhật thì chỉ có Hilux là có thể coi là đồng hạng.
Ko hiểu sao các trang đánh giá cứ lôi mấy chiếc bán tải (gần như không để gì trong thùng) vào địa hình offroad thi thố với nhau. Trong khi mục đích của nó là vận tải hàng hoá, giờ thử chất 1 tấn xi măng (20 bao) lên thùng con ranger với con triton rồi cho khởi hành ngang dốc cầu Phú Mỹ xem là biết ngay mà, cần gì thắng thi này thi kia...
Chả phải tự nhiên mà người ta chuộng Ranger...
Bán tải là sân chơi của xe Mỹ.
Xe nhật thì chỉ có Hilux là có thể coi là đồng hạng.
Ko hiểu sao các trang đánh giá cứ lôi mấy chiếc bán tải (gần như không để gì trong thùng) vào địa hình offroad thi thố với nhau. Trong khi mục đích của nó là vận tải hàng hoá, giờ thử chất 1 tấn xi măng (20 bao) lên thùng con ranger với con triton rồi cho khởi hành ngang dốc cầu Phú Mỹ xem là biết ngay mà, cần gì thắng thi này thi kia...
Chả phải tự nhiên mà người ta chuộng Ranger...
Chắc gì con ranger chạy hơn con triton... Mà cái bác kia nói như ranger ăn đứt vậyBác nói trúng nhưng chưa đúng chổ. Bác thử nghỉ xem số lượng nguoi mua wildtrak, triton 4x4 MIVEc về rồi lấy xe để chở hàng nặng, xi măng liệu có ai làm v chứ? Xu hướng bán tải bây h không phải là hoàn toàn chỉ chở hàng à,