FE MT: Giá 999. Gia biển ở SG khoảng 1.130.
Trailblazer 2.5VGT 4x4. Ra biển ở SG 1.130 (đã có khuyến mãi 40tr).
So sánh 2 bản trên, Trailblazer chỉ thua FE ở khoảng Air Bag, còn lại hơn hết.
Kết luận: Thời điểm hiện tại thì Trailblazer là thực dụng nhất, hợp lý nhất.
Còn bác nào yêu thương hiệu thì em chịu.
Trailblazer 2.5VGT 4x4. Ra biển ở SG 1.130 (đã có khuyến mãi 40tr).
So sánh 2 bản trên, Trailblazer chỉ thua FE ở khoảng Air Bag, còn lại hơn hết.
Kết luận: Thời điểm hiện tại thì Trailblazer là thực dụng nhất, hợp lý nhất.
Còn bác nào yêu thương hiệu thì em chịu.
Em xin hỏi Bác: Bác đã đi thử và xem thử Traiblaze chưa? Hay Bác chỉ xem trên giấy?FE MT: Giá 999. Gia biển ở SG khoảng 1.130.
Trailblazer 2.5VGT 4x4. Ra biển ở SG 1.130 (đã có khuyến mãi 40tr).
So sánh 2 bản trên, Trailblazer chỉ thua FE ở khoảng Air Bag, còn lại hơn hết.
Kết luận: Thời điểm hiện tại thì Trailblazer là thực dụng nhất, hợp lý nhất.
Còn bác nào yêu thương hiệu thì em chịu.
Theo em, không nên xếp Traibalze vào mâm này để so sánh; Nên xếp Traiblaze với xe tải Dong Feng, Hổ vồ vào 1 nhóm thì hợp lý hơn;
Traiblaze này chẳng có 1 tý nào thực dụng ở đây, với tầm tiền đấy với em Traiblaze vẫn không xứng đáng: So sánh Traiblaze 4x4 với Pajero sport 4x2 máy dầu AT thì cảm tưởng như Traiblaze sản xuất từ những năm 1970; Trail có mấy cái công nghệ, rồi 4x4... không thể bù đắp được cái CÙI BẮP của Traiblaze.
Chỉnh sửa cuối:
Những bác chọn everest chắc chắn ko phải để chạy dịch vụ ^^
Vì dịch vụ thì chỉ cần bền bỉ, giữ giá + tiết kiệm nhiên liệu
Option với HP đâu có mấy nghĩa lý khi mà dịch vụ là mua cho tài xế lái và khách hưởng )
Vì dịch vụ thì chỉ cần bền bỉ, giữ giá + tiết kiệm nhiên liệu
Option với HP đâu có mấy nghĩa lý khi mà dịch vụ là mua cho tài xế lái và khách hưởng )