Giờ đến cuối năm thì chỉ có PS2.4 là giá tốt, chạy ổn. FT và Everest hét kinh quá. Nếu Bác ở TP đi xem MUx thử, đó là 1 lựa chọn đáng cân nhắc.Em cũng chưa nè bác. Định cuối năm lấy mà tình hình lung tung quá.
Lấy cái xe vừa ý, trang bị tương đối chút (FE, Trail 4x4, PS 2.4) thì phải vay vài xị. Trong khi chỉ để chở mẹ con nó thôi, đâu kinh doanh gì.
Nhưng xe nào cũng đi coi và lái thử nếu có cơ hội.
Em Trailblaze còn có chức năng massage cho 7 nghế nữa: xe đề nổ 1 chỗ, xe rung và ù kinh khủng. Em ngồi hàng 3 không thể chịu dc.Em chưa thấy ai đi Trail mà chê như bác. Cũng đi coi thực tế cả 2 cái.
Bác có thể cho em biết cái công nghệ nào của Trail thuộc hàng cùi bắp không? Nó tệ ra sao.
Nghe đồn ở tốc độ thấp nó bị vậy. Để em test lại coi sao.Em Trailblaze còn có chức năng massage cho 7 nghế nữa: xe đề nổ 1 chỗ, xe rung và ù kinh khủng. Em ngồi hàng 3 không thể chịu dc.
Thank bác.
Tồ nói quá . Máy trail nổ còn êm fotuner . Chê kiểu bốc phéc. Bác cao bao nhiêu hàng 3 bác ngồi thấy saoEm Trailblaze còn có chức năng massage cho 7 nghế nữa: xe đề nổ 1 chỗ, xe rung và ù kinh khủng. Em ngồi hàng 3 không thể chịu dc.
Hình như psan k có số sàn cụ ạSao không thấy bác chủ đưa PSan 2.4 Diesel vào?
Nếu là e e sẽ chọn fortune, toy khá bền, thương hiệu, dịch vụ sau bán hàng tốt. Với ở dưới quê người ta vẫn thích đi xe dịch vụ của toy :v. Còn chọn xe gdinh thì lại khác
Em 1,7. Hàng thứ 3 của Trailblaze không ngồi đc vì chỗ để chân vướng đúng chân ghế hàng 2; nên đành để 1 chân thò 1 chân thụt . Không thể dịch sang 1 bên dc vì có khoảng cách 2 ghế.Tồ nói quá . Máy trail nổ còn êm fotuner . Chê kiểu bốc phéc. Bác cao bao nhiêu hàng 3 bác ngồi thấy sao
Máy Trailblaze êm hơn FT hay không thì em không biết, nhưng tiếng máy dội vào cabin của FT nó tròn tiếng, không ù như Trailblaze.
Sàn hay tự động đều được bác ạ. Quan trong là trang bị và giá tương đối.Hình như psan k có số sàn cụ ạ
Tiếc là GM cắt đi cái cân bằng đt cho bản số sàn.
E hơn tủn cái óp sừn gif vậy pác. Em coi mấy cái mt cái nào chả cùi như nhauNhững bác chọn everest chắc chắn ko phải để chạy dịch vụ ^^
Vì dịch vụ thì chỉ cần bền bỉ, giữ giá + tiết kiệm nhiên liệu
Option với HP đâu có mấy nghĩa lý khi mà dịch vụ là mua cho tài xế lái và khách hưởng )
Tăng áp là cưỡng ép động cơ hoạt động ở tốc độ cao sao bền hơn hút khí tự nhiên được pácCó một điều ít ai chú ý đến và cũng ít ai công bố đó là độ ồn. Ngồi lên chiếc xe ít ồn nó sướng lắm. Xét về độ ồn thì ford vẫn ngon hơn cả, toy vẫn nhức đầu hơn cả.
Xét thêm tý về khía cạnh tiết kiệm và bền bỉ:
+ máy dầu nào cũng rất bền, tắng áp kém bền hơn hút tự nhiên
+ tiết kiệm thì isuzu là số 1, mít số 2, các hãng khác số 3. Chênh từ 1 đến 3l/100km
Nếu bỏ qua Tất cả tôi sẽ lấy isuzu, bỏ qua thương hiệu sẽ toy, bỏ qua độ ồn sẽ lấy ford, bỏ qua giá sẽ lấy chevrolet.
Ai cũng có lý do để lựa chọn, và hãy tin vào sự lựa chọn của mình