Chênh nhiều đó bác:Tính năng chênh nhau ko nhiều, thấy vụ 2 túi với 7 túi là đáng kể nhất mà giá thì tận hơn 300tr, gần 400 luôn ấy chứ. Cái giá cao thế đó rất đáng suy ngẫm.
Động cơ ngon hơn
Chế độ địa hình có tiếng tăm của Ford
Cửa sổ trời
Túi khí
Ghế cuối gập điện
Đá cốp sau
Adaptive Cruise Control
Đèn Bixenon
Cách âm chủ động
Mấy món này cho thêm 300tr nữa cũng ko thêm vào Trail đc
Động cơ thì chưa chắc mèo nào cắn mỉu nào đâu bác, em không đánh giá cao động cơ nhỏ, cs to, không thể bền bằng động cơ dt to.Chênh nhiều đó bác:
Động cơ ngon hơn
Chế độ địa hình có tiếng tăm của Ford
Cửa sổ trời
Túi khí
Ghế cuối gập điện
Đá cốp sau
Adaptive Cruise Control
Đèn Bixenon
Cách âm chủ động
Mấy món này cho thêm 300tr nữa cũng ko thêm vào Trail đc
Chế độ đa địa hình: hên xui, em thì chả bao giờ đi những địa hình đó, mà có đi thật cũng không có gì chứng minh Ford vượt trội hơn ngoài mấy dòng quảng cáo.
Cửa sổ trời: Ở VN nhiều chủ xe có cửa sổ đã xác nhận là bất tiện nhiều hơn là tiện ích nó mang lại, hầu như chỉ thử lúc mới mua xe và lúc ... bán xe.
Adaptive CC: ngon, nhưng không biết dùng ổn không, xe em cũng có CC mà em chỉ dùng để thử tính năng lúc mới mua, giờ đạp ga thấy còn khỏe hơn.
Bixenon: đáng giá, nhuwnh độ chỉ mất 20 củ là max. Độ xong còn ngon hơn Ev
Cách âm chủ động: lại QC, thực hư chả ai biết.
Cái đáng của Ev là hệ thống treo sau độc lập. Hộp số 10 cấp. 7 túi.
nói chung có tiền thì múc thôi, cũng ngon phết. Không tiền thì Mux, Trai cũng ngon, kha khá thì PJSAN,
Chê ghê quá ) CC là cái cơ bản mà bác còn chê thì em ko biết nói thêm cái gì nữaĐộng cơ thì chưa chắc mèo nào cắn mỉu nào đâu bác, em không đánh giá cao động cơ nhỏ, cs to, không thể bền bằng động cơ dt to.
Chế độ đa địa hình: hên xui, em thì chả bao giờ đi những địa hình đó, mà có đi thật cũng không có gì chứng minh Ford vượt trội hơn ngoài mấy dòng quảng cáo.
Cửa sổ trời: Ở VN nhiều chủ xe có cửa sổ đã xác nhận là bất tiện nhiều hơn là tiện ích nó mang lại, hầu như chỉ thử lúc mới mua xe và lúc ... bán xe.
Adaptive CC: ngon, nhưng không biết dùng ổn không, xe em cũng có CC mà em chỉ dùng để thử tính năng lúc mới mua, giờ đạp ga thấy còn khỏe hơn.
Bixenon: đáng giá, nhuwnh độ chỉ mất 20 củ là max. Độ xong còn ngon hơn Ev
Cách âm chủ động: lại QC, thực hư chả ai biết.
Cái đáng của Ev là hệ thống treo sau độc lập. Hộp số 10 cấp. 7 túi.
nói chung có tiền thì múc thôi, cũng ngon phết. Không tiền thì Mux, Trai cũng ngon, kha khá thì PJSAN,
Chê ghê quá ) CC là cái cơ bản mà bác còn chê thì em ko biết nói thêm cái gì nữa
Chê gì đâu bác?? CC nói thật với bác là em chỉ thử tính năng vài lần cho biết rồi thôi chứ không thực dụng, đường sá VN mình không thích hợp. Là cách dùng của em thôi nhé, người khác em không biết.
Dưng mà có tiền thì chơi vẫn tốt, tiền ít thì Mux, Trai hay PJSAN vẫn ngon, miễn SUV là em khoái, em thì chỉ SUV hoặc bán tải thôi, các thể loại khác không có hứng thú, hehe.
Còn cái vụ gấp ghế điện, nói thật là em không khoái tí nào, cứ ghế cơ, giật phát nằm xuống là xong, có mất công gì đâu, gập điện mất công hư, lai lâu lắc, chờ đợi, chưa kể kẹt cái gì trên ghế mất công hư. Lỡ tắt điện xe thì không biết gập như thế nào? Nói chung bất tiện.
Thêm nữa là gập hàng ghế 2 để vào hàng 3 quá chuối, quá bất tiện, hôm đi mưa mà mấy em nhỏ chui vô hàng 3 thì hàng 2 xác định rồi nhé.
Em đọc spec của Trail thấy tất cả các bản đều 2 túi khí, còn Everest tất cả các bản đều 7 túi khí.
Nói thật, đến đây là em dừng và khỏi phải nghĩ. Tính mạng của em và gia đình quan trọng hơn nhiều so với số tiền bỏ ra.
dạ nhớ thắt dây an toàn nha, xe nhiều túi mà không thắt dây là chết vì túi đó