Hạng D
29/6/15
4.934
15.945
113
40
[pagebreak][/pagebreak]
Em chúa ghét khoảng gập điện. Chậm chạp mât thời gian, lại dễ hư. Gập tay sướng hơn vạn lần, chỉ kéo phát xong. Lại chả bao giờ hư
Ối!!! a troll thánh Toy khéo quá! Hehe:D
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
nói chung nhiều người tâm lý như em bác ạ, để hãng nó làm có sẵn nguyên zin vẫn yên tâm và giá trị hơn là mang ra ngoài độ độ, dù mắc hơn thật.
Có thời gian ngắn em làm kỹ thuật viên ở KIA, nhiều ông thần mới lấy xe về 3 ngày đem trả đổi thừa xe có lỗi, vd như có chiếc sorento không khóa cửa được, mà thường xe trước khi giao phải qua PDS dễ gì lọt mấy cái lỗi đó, kiểm tra một hồi mới biết ổng ra ngoài độ loa, đấu dây chập cheng tùng phèo. Nhiều ông nghĩ mình có nghề chút ở nhà tự độ, tự sửa, vô hãng thì cãi nhau khoe mình kỹ sư, mà đâu có hiểu có những cái người ta thiết kế đã tính toán nhiều yếu tố hết rồi, rốt cuộc cũng phải mang vô hãng làm lại.
Khoảng này đúng đó bác, hàng zin vânz tốt hơn hàng chế.
 
Hạng B1
29/8/18
50
6
8
30
Bác nào khu vực miền Nam quan tâm Everest inbox em hỗ trợ tận tình nha :D:D:D
 
Hạng B2
21/12/05
259
192
58
Vừa rồi em lái xe cỏ lên 1 đoạn đường nhựa có độ dốc khá là cao, lại không thể tăng ga chạy nhanh vì có xe xuống dốc mà đường lại hẹp. Xe em chở nặng, thỉnh thoảng lại phải dừng rồi xuất phát ngang dốc. Xe cỏ vừa yếu vừa không có công nghệ gì hỗ trợ nên cũng khá vất vả.

Em thắc mắc là cả 2 chiếc trail và everest đều có hỗ trợ khởi hành ngang dốc thì tốt rồi. Để đối phó với độ dốc cao, đối với trail em có thể chuyển sang chạy 2 cầu nhanh (chắc chưa cần đến chế độ 2 cầu chậm). Everest bi-turbo thì em nên chọn chế độ nào trong các chế độ: đường thường, đường tuyết, đường cát hay đường sỏi đá?
 
Hạng B2
10/10/15
297
242
43
46
Vừa rồi em lái xe cỏ lên 1 đoạn đường nhựa có độ dốc khá là cao, lại không thể tăng ga chạy nhanh vì có xe xuống dốc mà đường lại hẹp. Xe em chở nặng, thỉnh thoảng lại phải dừng rồi xuất phát ngang dốc. Xe cỏ vừa yếu vừa không có công nghệ gì hỗ trợ nên cũng khá vất vả.

Em thắc mắc là cả 2 chiếc trail và everest đều có hỗ trợ khởi hành ngang dốc thì tốt rồi. Để đối phó với độ dốc cao, đối với trail em có thể chuyển sang chạy 2 cầu nhanh (chắc chưa cần đến chế độ 2 cầu chậm). Everest bi-turbo thì em nên chọn chế độ nào trong các chế độ: đường thường, đường tuyết, đường cát hay đường sỏi đá?
nếu mình không nhầm thì con này nó tự phát hiện và phân bổ lực kéo luôn bác ơi. Tất nhiên để chính xác vậy hay không thì phải hỏi lại bên ford

Nhân đây cũng nói luôn về con trail là mình thử mấy lần rồi và nhận thấy xe này đi rất được, tuy nhiên điểm không hài lòng nhất là lúc tăng tốc xe ù rất to, nếu không vì quả này là mình cũng xuống tiền luôn đấy.

Còn bi tu bô các bác đừng vội khen, tất cả chỉ là trên lý thuyết hãng công bố, thực tế kiểm nghiệm chưa có. Em thì rất không ấn tượng cái khoang động cơ của bi tu bô, luộm thuộm, lòng thòng.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: nukenuky
Hạng B2
21/12/05
259
192
58
Thế thì em phải thử trail lại. Lần trước thử con 2.8 mà cũng chưa chưa thử được nhiều. Giờ có lẽ 2.5 nó có khác ít nhiều. Em thích chạy điềm đạm không tăng tốc đột ngột thì có lẽ không ù. Nếu được vậy thì tiết kiệm được khối tiền so với bi-turbo
 
Hạng D
7/3/18
1.171
2.435
113
Hehe, các Bác so sánh Everest với Traiblaze. Em nghĩ Traiblaze phải ra gì đó mới đem ra so sánh. Hôm nay đi xem xe và chạy thử : Tệ ngoài sức tưởng tượng của em :(
Nội thất ốp nhựa quá xấu, hộc để đồ xộc xệch, trần ốp gì đó giống Bạt. Xe nổ rung bần bật, quá ồn... Em không thể tả nổi 2018 mà có 1 cái xe Tệ đến như thế, Nể mặt Anh Sale, chạy thử 1 vòng: nghe nói máy 190 con ngựa, 500 Nm, nhưng ôi thôi: máy quá yếu, máy AT 6 cấp mà chuyển số như anh học lái xe.
 
  • Like
Reactions: NhaFordBTTP
Hạng B1
29/8/18
50
6
8
30
Hehe, các Bác so sánh Everest với Traiblaze. Em nghĩ Traiblaze phải ra gì đó mới đem ra so sánh. Hôm nay đi xem xe và chạy thử : Tệ ngoài sức tưởng tượng của em :(
Nội thất ốp nhựa quá xấu, hộc để đồ xộc xệch, trần ốp gì đó giống Bạt. Xe nổ rung bần bật, quá ồn... Em không thể tả nổi 2018 mà có 1 cái xe Tệ đến như thế, Nể mặt Anh Sale, chạy thử 1 vòng: nghe nói máy 190 con ngựa, 500 Nm, nhưng ôi thôi: máy quá yếu, máy AT 6 cấp mà chuyển số như anh học lái xe.
Gì cũng có giá hết bác à :D