Chênh nhiều đó bác:
Động cơ ngon hơn
Chế độ địa hình có tiếng tăm của Ford
Cửa sổ trời
Túi khí
Ghế cuối gập điện
Đá cốp sau
Adaptive Cruise Control
Đèn Bixenon
Cách âm chủ động
Mấy món này cho thêm 300tr nữa cũng ko thêm vào Trail đc
Động cơ và đi địa hình thì thực tế mới biết vì thông số cũng không chênh nhau nhiều
Cửa sổ trời vẩn làm được nha bác
Túi khí do bị cắt nên có chổ lắp sẳn mua thì lắp vô thôi
Hàng 3 gập điện độ 30" nha bác (nếu có mở điện nửa thì độ hơi lâu)
Đá cốp cũng 30' luôn nha bác
CC Thích ứng trên cơ bản chạy phần mềm là có vì Trail cũng có sẳn rada rồi
Cách âm thì chưa chắc công nghệ ngon hơn truyền thống nha bác
Tóm lại tài chính dư giả lấy EV không thì lấy TrailBlazer còn nữa tỉ(995 - 1399 = 404 thì ra biển xong cũng chênh nhau gần 1/2 tỉ đó các bác) làm chuyện khác