Hạng B2
29/10/16
130
110
43
41
Chênh nhiều đó bác:
Động cơ ngon hơn
Chế độ địa hình có tiếng tăm của Ford
Cửa sổ trời
Túi khí
Ghế cuối gập điện
Đá cốp sau
Adaptive Cruise Control
Đèn Bixenon
Cách âm chủ động
Mấy món này cho thêm 300tr nữa cũng ko thêm vào Trail đc

Động cơ và đi địa hình thì thực tế mới biết vì thông số cũng không chênh nhau nhiều
Cửa sổ trời vẩn làm được nha bác
Túi khí do bị cắt nên có chổ lắp sẳn mua thì lắp vô thôi
Hàng 3 gập điện độ 30" nha bác (nếu có mở điện nửa thì độ hơi lâu)
Đá cốp cũng 30' luôn nha bác
CC Thích ứng trên cơ bản chạy phần mềm là có vì Trail cũng có sẳn rada rồi
Cách âm thì chưa chắc công nghệ ngon hơn truyền thống nha bác
Tóm lại tài chính dư giả lấy EV không thì lấy TrailBlazer còn nữa tỉ(995 - 1399 = 404 thì ra biển xong cũng chênh nhau gần 1/2 tỉ đó các bác) làm chuyện khác
 
  • Like
Reactions: namosa and nukenuky
Cò Đất
22/6/12
5.357
40.200
113
CC của Ford có cái Limit rất hữu dụng, nội ngoại thị đều dùng được và tiết kiệm kha khá xăng/dầu.
 
Hạng B2
21/12/05
259
192
58
Động cơ và đi địa hình thì thực tế mới biết vì thông số cũng không chênh nhau nhiều
Cửa sổ trời vẩn làm được nha bác
Túi khí do bị cắt nên có chổ lắp sẳn mua thì lắp vô thôi
Hàng 3 gập điện độ 30" nha bác (nếu có mở điện nửa thì độ hơi lâu)
Đá cốp cũng 30' luôn nha bác
CC Thích ứng trên cơ bản chạy phần mềm là có vì Trail cũng có sẳn rada rồi
Cách âm thì chưa chắc công nghệ ngon hơn truyền thống nha bác
Tóm lại tài chính dư giả lấy EV không thì lấy TrailBlazer còn nữa tỉ(995 - 1399 = 404 thì ra biển xong cũng chênh nhau gần 1/2 tỉ đó các bác) làm chuyện khác
Có tiền dư dả thì cứ quất 4x4 everest, còn không dư dả thì trail 4x4 là lựa chọn không tồi. Tiết kiệm gần nửa tỉ. Các bác nhìn xem ford 3.2 giá 1.9 tỉ tồn tại được mấy năm, pajero sport hồi xưa giá cũng như ford 4x4 bây giờ, được vài năm cũng phải giảm còn 1250 thôi.

Với cách định giá của ford thì đa phần mọi nguoi chỉ mua bản titan 1 cầu và các bản thấp hơn thôi. Bản bi-turbo 4x4 sẽ rất ít khách. Vài năm cũng phải giảm thôi.

Vậy chọn trail, lấy nửa tỉ kia đầu tư kinh doanh, chạy vài năm đến khi bi-turbo giảm, rồi bán lỗ trail. Lấy 500 kia bù vào. Thế là lại có suv mới để chạy
 
Hạng F
23/3/12
9.236
19.441
113
TP. HCM
Trail thì chắc chắn là chịu thuế TTĐB khung 50%
Ko biết FE 2.0 chịu thuế theo khung 40 hay 50%?
Nếu chịu 40% thì ngon, đỡ 10% so với Trail.
ttdb-1514176551611.png

Chắc chịu thuế 40 vì dung tích xi lanh dưới 2000.
84everest.JPG

Giá xuất xưởng ví dụ 25K, miễn thuế nhập khẩu thì đỡ được 2,5K Thuế TTĐB.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
19/1/16
1.022
584
113
31
Ít người đi gia đình mua Suv lắm, Ever max option ngon nhưng cũng chỉ khoe là chính thôi. Ở cái dòng xe này người mua chưa chắc đã sử dụng và có sử dụng thì mục đích chính cũng k phải tận hưởng ghế lái
 
Hạng B2
29/10/16
130
110
43
41
Trail thì chắc chắn là chịu thuế TTĐB khung 50%
Ko biết FE 2.0 chịu thuế theo khung 40 hay 50%?
Nếu chịu 40% thì ngon, đỡ 10% so với Trail.
ttdb-1514176551611.png

Chắc chịu thuế 40 vì dung tích xi lanh dưới 2000.
84everest.JPG

Giá xuất xưởng ví dụ 25K, miễn thuế nhập khẩu thì đỡ được 2,5K Thuế TTĐB.

Để được giá công bố thì các khoản thuế đó đã được tính rồi nha bác nên bác không cần quan tâm
Bác mua xe thì phải đóng thêm các khoản sau
1. Thuế trước bạ (bán tải 2%, dưới 9 chổ 10 - 15%)
2. Đăng kiểm (340k)
3. Phí bảo trì đường bộ(bán tải 2160k/1năm, dưới 9 chổ 1560k/1năm)
4. Lệ phí đăng ký xe mới(phí bản số tùy địa phương, bán tải 150-500k, dưới 9 chổ 2tr-20tr)
5. Bảo hiểm bắt buộc(tùy hảng bảo hiểm thấp nhất cũng 400k)
6. Tiền DV Đăng ký(tùy hảng xe thu bác thấp nhất 2tr, bác tự đi làm 5 cái trên thì không tốn cái này)
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Động cơ và đi địa hình thì thực tế mới biết vì thông số cũng không chênh nhau nhiều
Cửa sổ trời vẩn làm được nha bác
Túi khí do bị cắt nên có chổ lắp sẳn mua thì lắp vô thôi
Hàng 3 gập điện độ 30" nha bác (nếu có mở điện nửa thì độ hơi lâu)
Đá cốp cũng 30' luôn nha bác
CC Thích ứng trên cơ bản chạy phần mềm là có vì Trail cũng có sẳn rada rồi
Cách âm thì chưa chắc công nghệ ngon hơn truyền thống nha bác
Tóm lại tài chính dư giả lấy EV không thì lấy TrailBlazer còn nữa tỉ(995 - 1399 = 404 thì ra biển xong cũng chênh nhau gần 1/2 tỉ đó các bác) làm chuyện khác
Em chúa ghét khoảng gập điện. Chậm chạp mât thời gian, lại dễ hư. Gập tay sướng hơn vạn lần, chỉ kéo phát xong. Lại chả bao giờ hư
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Có tiền dư dả thì cứ quất 4x4 everest, còn không dư dả thì trail 4x4 là lựa chọn không tồi. Tiết kiệm gần nửa tỉ. Các bác nhìn xem ford 3.2 giá 1.9 tỉ tồn tại được mấy năm, pajero sport hồi xưa giá cũng như ford 4x4 bây giờ, được vài năm cũng phải giảm còn 1250 thôi.

Với cách định giá của ford thì đa phần mọi nguoi chỉ mua bản titan 1 cầu và các bản thấp hơn thôi. Bản bi-turbo 4x4 sẽ rất ít khách. Vài năm cũng phải giảm thôi.

Vậy chọn trail, lấy nửa tỉ kia đầu tư kinh doanh, chạy vài năm đến khi bi-turbo giảm, rồi bán lỗ trail. Lấy 500 kia bù vào. Thế là lại có suv mới để chạy
Bác này tính kinh thặc. Hehe
 
Tập Lái
19/8/18
6
3
3
42
Em đả cọc tiền bản titanium một cầu rồi nhưng bản này có hai loại titanium+ và titanium hôm ra mắt thì thấy bản titanium+vành 20inch củng khá đầy đủ e có cảm giác là Ford ko công bố chi tiết giá bản này mà chỉ nói chung chung và chỉ nói chi tiết bản cao cấp nhất,còn bản titanium thường thì củng không khác gì bản Trend. Mà e hỏi bên đặt cọc thì họ nói chung chung chứ chưa trả lời chính xác, e sợ đến lúc giao xe họ lại giao bản titanium thường! Liệu đây có phải là chiêu trò của Ford ko nửa kiểu treo đầu dê bán thịt chó. Nếu vậy thì e bye bye!
 
  • Like
Reactions: Zinc
Tập Lái
30/8/18
11
16
3
29
Động cơ và đi địa hình thì thực tế mới biết vì thông số cũng không chênh nhau nhiều
Cửa sổ trời vẩn làm được nha bác
Túi khí do bị cắt nên có chổ lắp sẳn mua thì lắp vô thôi
Hàng 3 gập điện độ 30" nha bác (nếu có mở điện nửa thì độ hơi lâu)
Đá cốp cũng 30' luôn nha bác
CC Thích ứng trên cơ bản chạy phần mềm là có vì Trail cũng có sẳn rada rồi
Cách âm thì chưa chắc công nghệ ngon hơn truyền thống nha bác
Tóm lại tài chính dư giả lấy EV không thì lấy TrailBlazer còn nữa tỉ(995 - 1399 = 404 thì ra biển xong cũng chênh nhau gần 1/2 tỉ đó các bác) làm chuyện khác
nói chung nhiều người tâm lý như em bác ạ, để hãng nó làm có sẵn nguyên zin vẫn yên tâm và giá trị hơn là mang ra ngoài độ độ, dù mắc hơn thật.
Có thời gian ngắn em làm kỹ thuật viên ở KIA, nhiều ông thần mới lấy xe về 3 ngày đem trả đổi thừa xe có lỗi, vd như có chiếc sorento không khóa cửa được, mà thường xe trước khi giao phải qua PDS dễ gì lọt mấy cái lỗi đó, kiểm tra một hồi mới biết ổng ra ngoài độ loa, đấu dây chập cheng tùng phèo. Nhiều ông nghĩ mình có nghề chút ở nhà tự độ, tự sửa, vô hãng thì cãi nhau khoe mình kỹ sư, mà đâu có hiểu có những cái người ta thiết kế đã tính toán nhiều yếu tố hết rồi, rốt cuộc cũng phải mang vô hãng làm lại.