Quan trọng khi nào nó bán chạy nhất vn hãy nói nhé . cái xe đang chạy ở mỹ không phải chiếc xe đang chạy ở vn, cách bảo dưỡng ở mỹ không giống vn, đường sá mỹ cũng chả giống gì vn, tóm lại, chả có gì để so sánh 1 con bò tây ban nha với 1 con bò đực giống ở vn . cả đời này, ford cũng không làm được điều gì ra hồn ở vn khi mà nhật hàn cạnh tranh nhau .So với thế giới thì doanh số thằng nào hơn hả cụ. Nếu em nhớ không nhầm thì năm 2014 hay 15 gì đấy là Focus là xe hạng C bán chạy nhất TG thì phải.
Vậy là bác quên con ranger rồi. Hay bác chỉ tính xe lắp rápQuan trọng khi nào nó bán chạy nhất vn hãy nói nhé . cái xe đang chạy ở mỹ không phải chiếc xe đang chạy ở vn, cách bảo dưỡng ở mỹ không giống vn, đường sá mỹ cũng chả giống gì vn, tóm lại, chả có gì để so sánh 1 con bò tây ban nha với 1 con bò đực giống ở vn . cả đời này, ford cũng không làm được điều gì ra hồn ở vn khi mà nhật hàn cạnh tranh nhau .
xác nhận với anh, ranger bán chạy chất trong phân khúc bán tải ở vn, doanh số còn nhiều hơn tất cả con bán tải khác cộng lại , nhưng vẫn còn ít lắm, chẳng ăn thua gì so với tổng doanh số của 1 hãng xe . thật sự thì ở vn hiện tại, rẻ thì xe hàn, mắc hơn thì xe nhật, thêm tiền nữa thì xe đức . xe mỹ không có chỗ chen vô, có chăng ranger với everest bán tốt vì ít xe cạnh tranh trong phân khúc .mảng sedan chật chội lắm, ford vn không chen vào nổi đâu . mà em nói thật, ai mua xe cũng dành để chở nhiều người chứ đâu ai mua xe để tự lái 1 mình hay đi đua mà mua ff nhiều ngựa, cực ồn .Vậy là bác quên con ranger rồi. Hay bác chỉ tính xe lắp ráp
Còm em vừa quai lại là còm của bác đang so sánh ở Thái. Em chỉ suy rộng ra thế giới thôi. Chắc với bác Thế giới chỉ có Việt và Thái nhểQuan trọng khi nào nó bán chạy nhất vn hãy nói nhé . cái xe đang chạy ở mỹ không phải chiếc xe đang chạy ở vn, cách bảo dưỡng ở mỹ không giống vn, đường sá mỹ cũng chả giống gì vn, tóm lại, chả có gì để so sánh 1 con bò tây ban nha với 1 con bò đực giống ở vn . cả đời này, ford cũng không làm được điều gì ra hồn ở vn khi mà nhật hàn cạnh tranh nhau .
Ồ. Cụ đã bao giờ cầm vô lăng FF chưa?Chính xác là không có chiếc nào dính lưng như ff, kể cả civic thế hệ trước , nhưng rõ ràng ff rất ồn , điều không ai muốn khi phải đi xa, đường xấu . vios không có gì để so sánh với những chiếc xw hạng C, nhưng nó đỡ ồn hơn ff bản titanium . còn nếu chỉ quan tâm người lái thì Kia Mkup là 1 lựa chọn rất đáng .
Em hỏi thật đếch đểu đâu.
Lái đường dài thì em cam đoan FF lái ít mệt. Ít nhất hơn Vios thần thánh.
Bác ấy nói Focus ồn thì bác cũng hình dung được rồi ấy.Ồ. Cụ đã bao giờ cầm vô lăng FF chưa?
Em hỏi thật đếch đểu đâu.
Lái đường dài thì em cam đoan FF lái ít mệt. Ít nhất hơn Vios thần thánh.
Người ta ngồi trong "Cối xay lúa" mà thấy êm thì chắc Focus "tệ" lắm
Ồ. Cụ đã bao giờ cầm vô lăng FF chưa?
Em hỏi thật đếch đểu đâu.
Lái đường dài thì em cam đoan FF lái ít mệt. Ít nhất hơn Vios thần thánh.
Mấy anh cứ vui với cái ff của mấy anh đi . mình nói rồi , vios chả có gì bằng mấy chiếc hạng C cả, nhưng cách âm thì vios tốt hơn ff .Bác ấy nói Focus ồn thì bác cũng hình dung được rồi ấy.
Người ta ngồi trong "Cối xay lúa" mà thấy êm thì chắc Focus "tệ" lắm
Thằng ford vn đâu có ngu mà định giá xe nó thấp khơi khơi vậy, và bao nhiêu người mua k3, elantra, altis, mazda3...đâu phải toàn trúng số đi mua xe mà gặp chiếc nào mua chiếc đó . đâu phải chỉ có 2 bác là thông minh . mình cũng mê thông số ff, cũng đi lái thử và kết luận : dòng C không chiếc nào lái sướng như ff, mình chả quan tâm xăng dầu, nhưng mình quan tâm độ ồn vì xe dùng cho cả nhà . 1 mình thì cứ mở nhạc lớn rồi đạp ga, nhưng nhà có nhiều người, trẻ em, người già, phụ nữ... thì tiếng ồn đó là kẻ thù thật sự . nếu như bỏ ra thêm 30 triệu mà cách âm được thì ff là chiếc xe đáng mua nhất, nhưng thực tế số lượng xe bán ra đã nói thay mọi lời giải thích . ff đẹp nam tính, ff mạnh mẽ, ff rẻ nữa, nhưng người ta không mua ff. Vậy thì 2 bác chỉ ra thử ff bị khuyết điểm gì mà người ta không mua . cả đông nam á này, ff chưa bao giờ được chuộng , vì sao vậy ! ! ? ? ?
xác nhận với anh, ranger bán chạy chất trong phân khúc bán tải ở vn, doanh số còn nhiều hơn tất cả con bán tải khác cộng lại , nhưng vẫn còn ít lắm, chẳng ăn thua gì so với tổng doanh số của 1 hãng xe . thật sự thì ở vn hiện tại, rẻ thì xe hàn, mắc hơn thì xe nhật, thêm tiền nữa thì xe đức . xe mỹ không có chỗ chen vô, có chăng ranger với everest bán tốt vì ít xe cạnh tranh trong phân khúc .mảng sedan chật chội lắm, ford vn không chen vào nổi đâu . mà em nói thật, ai mua xe cũng dành để chở nhiều người chứ đâu ai mua xe để tự lái 1 mình hay đi đua mà mua ff nhiều ngựa, cực ồn .
Bác ui! focus thì có thể ko hợp nhu cầu ng việt vì phân khúc C mà lại bé. nhưng 10 tháng đầu năm 2017 doanh số ford chiếm 10% thị phần đó bác. chủ lực ngoài ranger ra còn có transit, ecosport
Ngoài ra ranger là xe bán chạy top 2 trong các xe bán ở việt nam 2017. cạnh tranh vs ranger như e biết ở vn có 5-6 con gì đó. he he
ý e đang phản biện bác cái câu xe mỹ ko có chỗ chen chân vào đó bác!
Anh có đọc kỹ không ? Ranger là sedan hả ? Mình nói rồi, bán tải thì ranger là nhất, nhưng ff mà mấy anh đang đánh giá thì không có cửa nẻo nào so sánh hết . giờ ford vn giảm giá lấy doanh số thì ff bán được một số đáng kể, sau đó 2 năm sẽ đến đoạn khủng hoảng bảo hành và ford vn sẽ chết chìm lần nữa thôi .Bác ui! focus thì có thể ko hợp nhu cầu ng việt vì phân khúc C mà lại bé. nhưng 10 tháng đầu năm 2017 doanh số ford chiếm 10% thị phần đó bác. chủ lực ngoài ranger ra còn có transit, ecosport
Ngoài ra ranger là xe bán chạy top 2 trong các xe bán ở việt nam 2017. cạnh tranh vs ranger như e biết ở vn có 5-6 con gì đó. he he
ý e đang phản biện bác cái câu xe mỹ ko có chỗ chen chân vào đó bác!
Bản thân mình cũng có chạy thử ff, rất ấn tượng khi ngồi ôm volant nhưng những người ngồi sau thì nhăn mặt vì đau đầu .