anh cắt khúc mà không chịu xem trong hoàn cảnh cụ thể , lúc em bảo ford cả đời này cũng không chen vô được là vì anh kia nói ff có doanh số đứng hàng đầu thế giới, em mới mới chiếc xe ở mỹ khác chiếc ở vn, đường sá mỹ khác vn, thế nên mới có câu : cả đời này, ford vn cũng không làm được gì ra hồn. còn chiếc ranger xuất hiện ở các comment sau là xe nhập từ thái, liên quan gì đến ford vn đâu bác .
em khẳng định 2 điều :
1. em là 1 người trung lập, là khách hàng chứ không phải sale của bất kỳ hãng xe nào
2. em rất thích ford nhưng ford mang đến khá nhiều nỗi đau . focus đời đầu tiên hao xăng ác chiến , 13 lít/100 km làm em chia tay trong đau khổ . tiếp theo là modeo đời cuối cùng mà ford bán ở vn, xe này em mua xe cũ , và hư linh tinh liên tục. xe chạy rất ngon, chế độ S rất ít hao xăng, máy êm, cách âm tốt, nhưng rất hồi hộp, nên em lại chia tay. bạn em chạy escape 3.0 , một hôm về tới nhà, cài số lùi vào nhà thì không được . hôm sau, hãng báo hư hộp số, thay mới . khá cay !
em vẫn chưa tin rằng ford có vấn đề , khi ff hạ giá , em mê con số 186hp nên lại đi thử, đạp phát dính lưng ngay, đánh lái ngọt ngào, xe vững vàng chắc chắn, nhưng tiếng ồn ù ù thì khá nhiều, càng chạy càng nghe lớn, ép chạy số nhỏ ga lớn thì đỡ hơn nhưng vẫn bị, âm thanh từ mặt đường khá lớn . những người ngồi sau đều than nhức đầu . thế thì từ bỏ thôi . sẵn hôm ấy, vios cũng có test xe, em cũng lên thử cho vui, thật sự không thích vios mà thích altis, thì cũng đoạn đường đó, vios êm hơn hẳn . bỏ qua vios, nhưng ngay cả altis hiện nay thì doanh số cũng rất tệ, giá cũng đã hạ nhiều . ít tiền mà đi tỉnh nhiều thì altis số sàn cũng được , còn ở tphcm thì ưu tiên AT, lái MT mệt lắm , em từng bị chuột rút khi lái MT mà kẹt xe
.
các xe ford lỗi hộp số Powershift thì ford đổ cho bình accu nhỏ, nâng công suất bình thêm đâu có khó, ford thiết kế mà, sao lại đổ lỗi cho bình accu ? vậy thì vì sao ford lại bỏ powershift mà quay lại select shift ? mà giờ thằng elantra mới nhất lại chơi power shift ? nó mà thành công với powershift là một sự mỉa mai cho ford vì ford không thể thành công với công nghệ cao, ford từng khoe powershift nhưng đành từ bỏ còn đối thủ thì không . nhưng em nghĩ hyundai cũng sẽ chết với cái powershift đó . nếu hyundai thành công thì phải nghĩ lại về những gì hyundai có thể làm và cấp cho hyundai 1 diện mạo khác .