chủ yếu quen đường, dạn chân, một chút feel, khi có biến phải xác định đanh lái trái hay phải, sau bao lâu thì phải lấy lái lại ko thì lật xe, nói thì dễ ko biết khi nào thì mình làm dc thế...Vâng. Họ toàn chạy > 90kmh đoạn TPHCM - Vũng Tàu. Em chạy Mer S mà cũng phải nể họ.
Transit phụ tùng TQ ko à nhiều chiếc bị lỗi. Mer là bền vô đối ln bác. Solati giá chắc chắn phải cao hơn transit vì 2 thương hiệu 2 mẫu xe khác xa nhauHi vọng solaty giảm giá ngang transit, em nghe nhiều gara ô tô chê transit khen mer sprin lắm.
Biết đâu sắp tới anh Hải lại đóng cái xe y chan solaty mà lắp cái máy weichai giống như từng làm với universe và town.
Vâng, hihi, bác hãy gia nhập đội của họ, em nghĩ chắc vài tháng là làm được như họ thôi.chủ yếu quen đường, dạn chân, một chút feel, khi có biến phải xác định đanh lái trái hay phải, sau bao lâu thì phải lấy lái lại ko thì lật xe, nói thì dễ ko biết khi nào thì mình làm dc thế...
Có mặt ở thị trường vn lâu hơn, giá lại mềm hơn. Sao phải chọn kẻ mới đến
Có ai mà thích xài mẫu cũ hok bác
Kinh doanh phải dựa vào nhu cầu của khách hàng
Bác để 2 xe gần nhau thì 10 khách đều chọn solati vì xe mới rộng thoải mái.
Khách đi transit lần sau khách sẽ suy nghĩ tới solati
Khách đi solati lần sau ko bao giờ thuê transit nữa
Chỉnh sửa cuối:
Nếu bác kinh doanh bác nghĩ vậy là sai lầm lớn tại sao mấy hãng taxi 5nam đổi xe 1 lần .trong khi đó xe cũ và xe mới giá cước bằng nhau. Kd phải dựa vào nhu cầu của khách mình ko đáp ứng kịp thời sẽ mất kháchKinh doanh thì hiệu quả kinh tế và vòng xoay vốn phải nhanh! Transit là lựa chọn tối ưu, ai đời mua con xe mắc hơn mà hiệu quả kinh doanh tương đương làm cái ji!
Lần 1 khách đi transit . Lần 2 khách đi solati lần 3 chắc chắn solati là sự lựa chọn đầu tiên
Suy nghĩ của bác rất hay gác máy weichai giá phải thấp hơn transit rất nhiều may ra ng dùng mới tiếp cận JAC 16c cũng trên 600t rối mà máy nổ thật thấy ghêHi vọng solaty giảm giá ngang transit, em nghe nhiều gara ô tô chê transit khen mer sprin lắm.
Biết đâu sắp tới anh Hải lại đóng cái xe y chan solaty mà lắp cái máy weichai giống như từng làm với universe và town.
Muốn rộng rãi thực sự thì cải tiến thành xe 7 hay 9 chỗ. Chứ vẫn 16 chỗ thì chả phân biệt nổi. Transit đã quá quen rồi. Cần 1 cú huých lớn thì mới đảo chiều được.
Kẻ mới đến quá tiện lợi rộng rãi thoái mái cho chuyến đi xa khách hàng họ sẽ tìm đến . Nhà xe ko đáp ứng kịp nhu cầu sẽ dần mất kháchCó mặt ở thị trường vn lâu hơn, giá lại mềm hơn. Sao phải chọn kẻ mới đến !
Nếu đã kinh doanh thì quan trọng là phải đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàngKhổ cái thằng trasit có bản thấp giá chỉ 800 chai thôi. Nên khó mà cạnh tranh với trasit được
Bây giờ bác mua xe solati bác sẽ dễ lấy lòng khách hơn vì khách nào mà hok mê xe mẫu mới.
Giống như xe 29s khách đã từng đi .bây giờ có ai kiếm country nữa đâu toàn đòi U con và thaco town. Mình hok có loại xe đó thì lần sau chắc chắn khách ko hỏi nữa