dây điện thấp như thế thì xe tải hay xe bus dính trước rồi, chưa tới lượt em này đâusau khi nghiên cứu kĩ solaty và transit cuối cùng lấy transit 900 chai ra giấy, con kia trước 1,2 tỷ chưa giấy. Xe rất cao nên đi vùng sâu xa phải cẩn thận mắc dây điện. Được cái 2 thằng đánh cầu lông trong xe được
Uh lý thuyết là vậy. Nếu vậy giờ 1 hãng taxi đầu tư toàn camry với mẹt chạy taxi mà giá bằng với vinasun chắc thắng lớn nhỉNếu bác kinh doanh bác nghĩ vậy là sai lầm lớn tại sao mấy hãng taxi 5nam đổi xe 1 lần .trong khi đó xe cũ và xe mới giá cước bằng nhau. Kd phải dựa vào nhu cầu của khách mình ko đáp ứng kịp thời sẽ mất khách
Lần 1 khách đi transit . Lần 2 khách đi solati lần 3 chắc chắn solati là sự lựa chọn đầu tiên
Chiếc Ford Transit có 138hp 375Nm mà chạy ớn thật.
Máy dầu thì nhìn Monen Xoắn thôi bác.
Kêu chọn hơi khó vì mình không chạy dịch vụ nên không có idea. Ha ha!!! Chỉ mong câc bác chạy dịch vụ chăm chút thắng xe chi an toàn. Lốp thay đúng thời điểm khi mòn, chứ đừng đeer nổ lốp mới thay thì tội hành khách. Mình nói chuyện với mấy bác taxi thì thay lốp kiểu từng cái, khi nào không chạy nổi mới thay, có lúc ra ngoài mua lốp đắp vài trăm k / cái để thay. Rất nguy hiểm khi ra ngoài thành phố với tốc độ trên dưới 80k.
A có phân biệt đc body on frame với unibody ko!? So sánh tào lao bí đao! A đi thử FE 2017-18 chưa!?con Solati này ngon hơn Transit hẳn, mọi thông số ở trên đều hơn, hơn cả giá tiền nhưng Hyundai máy dầu ngon hơn Ford ( cá nhân em), cty chạy 2 con Everest 2011 và con Santafe 2010 mà con San chạy êm hơn, tiết kiệm dầu và ai đi công tác đều muốn đi San, máy dầu của Huyndai độ ồn nhỏ và ít hỏng vặt, máy dầu của Ford thì ồn hơn nhiều
bán cho tụi nhà nước nó mua ah bác . e thấy 80 Bờ toàn di HiaceVậy mà sao toyota hiace vẫn còn bán nhỉ?
Giải thích cặn kẻ khá là khó hiểu, thậm chí e phải lôi công thức vào thì bác mới dễ hình dung đc. Cái này e làm đồ án chuyên ngành thì mới hiểu rõ và tường tận, chứ người ngoài, hay thậm chi người không làm đồ án này cũng chưa chắc hiểu, nên bác cứ hình dung nôm na:Theo em hiểu thì HP phản ánh Gia tốc “khả năng tăng tốc” chứ ko phải tốc độ tối đa chứ nhỉ?
- Trên cùng 1 loại xe (Khối lượng, thiết kế,... như nhau)
thì Hp càng lớn, tốc độ tối đa càng lớn, Nm càng lớn, lực kéo càng lớn (nôm na là đề 3), tuy nhiên, cái này nó còn lôi theo cái vòng tua máy vào nữa, nên bác xem thông số kỹ thuật xe, chú ý một chút.
Hiện nay, để xe có thể đề 3 nhanh, Hp lớn hơn, vòng tua đạt tối đa ở thấp hơn thì lấp thêm Turbo (để ý xe nào có Turbo, mô men xoắn lúc nào cũng lớn hơn đáng kể). Rồi mọi người lại than phiền Turbo Lag, thực ra có Lag gì đâu, chẳng qua các hãng xe đang cố tình làm Marketing cho cái loại Bi-Turbo, nôm na là 2 cái Turbo, vòng tua đạt tối đa còn thấp hơn nữa, thì xe vọt nhanh hơn. Chia sẽ thế thôi bác, công thức lằng nhằng, bác cần thì Inbox e gửi cho 1 mớ, không ai hướng dẫn chắc 3,4 mùa World Cup nữa bác cũng sẽ ngộ ra hihi