Bác có thấy Town weichai anh Hải bán có rẻ tý nào đâu, máy nổ nghe rè rè hù hù, chẳng qua ham 6 cái Bầu, hehe.Suy nghĩ của bác rất hay gác máy weichai giá phải thấp hơn transit rất nhiều may ra ng dùng mới tiếp cận JAC 16c cũng trên 600t rối mà máy nổ thật thấy ghê
con Solati này ngon hơn Transit hẳn, mọi thông số ở trên đều hơn, hơn cả giá tiền nhưng Hyundai máy dầu ngon hơn Ford ( cá nhân em), cty chạy 2 con Everest 2011 và con Santafe 2010 mà con San chạy êm hơn, tiết kiệm dầu và ai đi công tác đều muốn đi San, máy dầu của Huyndai độ ồn nhỏ và ít hỏng vặt, máy dầu của Ford thì ồn hơn nhiều
Chỉnh sửa cuối:
Ở phân khúc nhỏ hơn, vẫn có khá nhiều người chọn Sedona thay cho Innova để chạy dịch vụ, chấp nhận bỏ thêm tiền nâng chất lượng xe để thu phí cao hơn. Nhưng chung quy lại, doanh số Ỉn và Sedona vẫn cách Innova 1 trời 1 vực. Điều này chứng tỏ ở khía cạnh dịch vụ, giá cả là quan trọng nhất. Solati vẫn sẽ có khách nhưng e là khó mà so doanh số với Transit được
Ủa bác, hình như bác nhầm.Ở phân khúc nhỏ hơn, vẫn có khá nhiều người chọn Sedona thay cho Innova để chạy dịch vụ, chấp nhận bỏ thêm tiền nâng chất lượng xe để thu phí cao hơn. Nhưng chung quy lại, doanh số Ỉn và Sedona vẫn cách Innova 1 trời 1 vực. Điều này chứng tỏ ở khía cạnh dịch vụ, giá cả là quan trọng nhất. Solati vẫn sẽ có khách nhưng e là khó mà so doanh số với Transit được
Ỉn = Innova
Tủn = Fortuner
So với U con 2.6ty là rẽ hơn 1/3 rồi bácBác có thấy Town weichai anh Hải bán có rẻ tý nào đâu, máy nổ nghe rè rè hù hù, chẳng qua ham 6 cái Bầu, hehe.
Bác so sánh chưa thực tếỞ phân khúc nhỏ hơn, vẫn có khá nhiều người chọn Sedona thay cho Innova để chạy dịch vụ, chấp nhận bỏ thêm tiền nâng chất lượng xe để thu phí cao hơn. Nhưng chung quy lại, doanh số Ỉn và Sedona vẫn cách Innova 1 trời 1 vực. Điều này chứng tỏ ở khía cạnh dịch vụ, giá cả là quan trọng nhất. Solati vẫn sẽ có khách nhưng e là khó mà so doanh số với Transit được
Innova 8c 100km 8.5l thương hiệu đi đầu
Sedona 7c 100km / 11l
Chạy dịch vụ ngta chọn innova vì tiết kiệm nhiên liệu đc 8 ghế và đc thương hiệu đỡ mất giá
Solati lắp ráp 3 cục 167ps 100km/ 7.5l rộng rãi thoải mái máy dầu ngon hơn ford 1 bật
Transit phụ tùng TQ sx và lắp ráp tại vn. 130ps 100km / 9l. Chật hẹp hơn solati
Năm xưa mer vuôg ra mer tròn khách chê. Ford ra khách quay lưng mer vuông. Giờ solati ra khách sẽ chào đón solati và sau này mer ra mẫu mới đẹp hơn solati thì.chắc chắn khách sẽ tìm đến mer đó là nhu cầu của thị trường ai cũng muốn mình đi trên chiếx xe mới nhất đẹp nhất
Nó mà thấp hơn khoảng 1 tấc là rất đẹp. Cao lêu nghêu vậy chứ chạy rất đầm nhờ hệ thống cân bằng giữa 2 bánh. Người 1m8 Đi đứng trên xe cũng thoải máiCon solati nhìn như hươu cao cổ
Mấy dòng này thiết kế trần hơi cao chút cho thoáng vì người ngồi khá đông, với lại người vào xe đi vào ngồi băng ghế sau thì đỡ khom lưng hơnCon solati nhìn như hươu cao cổ
sau khi nghiên cứu kĩ solaty và transit cuối cùng lấy transit 900 chai ra giấy, con kia trước 1,2 tỷ chưa giấy. Xe rất cao nên đi vùng sâu xa phải cẩn thận mắc dây điện. Được cái 2 thằng đánh cầu lông trong xe được
Sedona nếu dịch vụ phải xài máy dầu bác, không đến 11L đường trường đâu bác.Bác so sánh chưa thực tế
Innova 8c 100km 8.5l thương hiệu đi đầu
Sedona 7c 100km / 11l
Chạy dịch vụ ngta chọn innova vì tiết kiệm nhiên liệu đc 8 ghế và đc thương hiệu đỡ mất giá
Solati lắp ráp 3 cục 167ps 100km/ 7.5l rộng rãi thoải mái máy dầu ngon hơn ford 1 bật
Transit phụ tùng TQ sx và lắp ráp tại vn. 130ps 100km / 9l. Chật hẹp hơn solati
Năm xưa mer vuôg ra mer tròn khách chê. Ford ra khách quay lưng mer vuông. Giờ solati ra khách sẽ chào đón solati và sau này mer ra mẫu mới đẹp hơn solati thì.chắc chắn khách sẽ tìm đến mer đó là nhu cầu của thị trường ai cũng muốn mình đi trên chiếx xe mới nhất đẹp nhất