Cách âm thì Toy không hề thua kém Mit đâu bạn. Chỉ có mấy em Hàn cách âm mới tệ thôi.Vật liệu mới của Xpander tiêu âm và cách âm tốt hơn Rush vì nó phát triển hoàn toàn mới.
Doanh số bán hàng của Xpander bên Indo với Philip tốt hơn Rush, không lẽ với cái giá đó sẽ thua Rush sao ?
Mít ngon, nhưng em nghĩ Rush ngon hơn. Nếu giá cao hơn 50 tr. Lý do thì bạn so thông thông số thôi. Ex chỉ hơn phần rộng hơn là đáng nói thôi. Nội việc chênh nhau 1 lít/100 km là quá đâng để đầu tư. Ví dụ xe bác chạy 100.000 km rồi bán lại thì bạn tiết kiệm được 1000 lít xằng là 22 tr rồi.
“Hơn túi khí, điều hoà tự động ..” Trước đến giờ Toy toàn trang bị ít túi khí, điều hoà chỉnh cơm cho mấy con xe bình dân, hạng trung mà Fan boy vẫn mua ào ào, còn bảo mấy cái đó ko cần.... bla ... Giờ thì nói ngược lại. Chả biết thế nào mà lần.!Mình không thích Toy. Nhưng công bằng mà nói nếu lựa chọn thì sẽ chọn R. Vì hơn túi khí, điều hoà tự động.
Giờ tới Fan Mit bảo mấy thứ đó thật ra không cần hẻ bác?“Hơn túi khí, điều hoà tự động ..” Trước đến giờ Toy toàn trang bị ít túi khí, điều hoà chỉnh cơm cho mấy con xe bình dân, hạng trung mà Fan boy vẫn mua ào ào, còn bảo mấy cái đó ko cần.... bla ... Giờ thì nói ngược lại. Chả biết thế nào mà lần.!
Dẫn động cầu sau có những ưu điểm gì,cụ có thể khai sáng cho em đc ko?Cái hơn đáng kể nhất của Rush là phuộc sau liên kết đa điểm + 6 túi khí + dẫn động cầu sau. Ngoài ra thì cái logo Toyota, điều hoà tự động thì nếu giá chỉ chênh lệch dưới 50tr thì Xpander lại đi theo Zinger trước đây thôi.
Công bố cho lắm túi khí vào nhưng đụng chuyện ko biết có bung không mới là vấn đề. Đến Camry khi va chạm còn ko bung túi khí nữa nói chi mấy con xe cỏ này!“Hơn túi khí, điều hoà tự động ..” Trước đến giờ Toy toàn trang bị ít túi khí, điều hoà chỉnh cơm cho mấy con xe bình dân, hạng trung mà Fan boy vẫn mua ào ào, còn bảo mấy cái đó ko cần.... bla ... Giờ thì nói ngược lại. Chả biết thế nào mà lần.!
E thì ngược lại, ko biết RUSH có cháy hàng hay ko chứ Xpander hiện tại đã full các suất đặt cọc trong tháng 10,11. Còn đơn hàng cho tháng 12 thì bên e cũng gần 40 đơn rồi.Có điều chắc như đinh đóng cột là Rush khả năng cháy hàng còn Xpander chưa sure lắm
Mà được cái là Mitsu đang để trên web là tặng bộ phụ kiện 20tr chứ ko bị ép mua phụ kiện của hãng
Lúc xe về đại lý giao đúng hẹn cho khách ai cọc trươc giao trước chứ đừng ém hàng bán cho khách mua phụ kiện rồi nói dối là xe không về kịp như bọn Honda và Toyota. Đừng Làm ăn thất tín như bọn kia.E thì ngược lại, ko biết RUSH có cháy hàng hay ko chứ Xpander hiện tại đã full các suất đặt cọc trong tháng 10,11. Còn đơn hàng cho tháng 12 thì bên e cũng gần 40 đơn rồi.
Mà được cái là Mitsu đang để trên web là tặng bộ phụ kiện 20tr chứ ko bị ép mua phụ kiện của hãng
Rush thì ăn xăng 6.5 còn Ex ăn 7.6 lít, sao chênh lệch lớn vậy nhỉ? Khả năng Rush lại thâng nữa. Ex quá phâ cách, không phải ai cũng thích. Nếu chênh 50 tr khả năng Rush áp đảo Ex. Ex chủ hơn mỗi cái rộng hơn thôi, còn lại thua trắng.
Thật ra đối với bác thì:Cách âm thì Toy không hề thua kém Mit đâu bạn. Chỉ có mấy em Hàn cách âm mới tệ thôi.
Mít ngon, nhưng em nghĩ Rush ngon hơn. Nếu giá cao hơn 50 tr. Lý do thì bạn so thông thông số thôi. Ex chỉ hơn phần rộng hơn là đáng nói thôi. Nội việc chênh nhau 1 lít/100 km là quá đâng để đầu tư. Ví dụ xe bác chạy 100.000 km rồi bán lại thì bạn tiết kiệm được 1000 lít xằng là 22 tr rồi.
- Xe Hàn: không phải là xe và chỉ đáng vứt bỏ chứ chạy gì => Phủ nhận và không chấp nhận được sự thật là xe Hàn đã tiến bộ vượt bậc.
- Xe Mỹ: Cũng được, nhưng cũng có lúc bị lỗi và không thể nào bằng xe Nhật được, đặc biệt là thua xa Toyota => Luôn tôn sùng xe Nhật (tôn sùng nhất vẫn là Toyota) một cách mù quáng và dìm các hãng xe khác xuống để đưa xe Nhật lên mây.
- Xe Nhật: Quá ngon, nhưng ngon nhất vẫn là Toyota => Chắc chắn trên bàn thờ nhà bác có một tấm hình là hình cái logo của Toyota.
=> MỘT SEEDER CHÍNH HIỆU CỦA TOYOTA VN!!!
P/S: Bác cho em mạo muội được hỏi là không biết bác đang đi xe gì ạ? (chắc chắn là Toyota rồi, nhưng tên xe là gì ạ?)