Trông thiết kế của crv thì cạn lời. Không ra cái đường nét gì cả. Nhìn lồi lõm chồng chất lên nhau tạo ra nét nam tính. Ôi bó tay. Bên hông với phần đuôi cũng tương tự. Trông không có tý liền lạc nào cả. Cảm giác nó chắp vá từ nhiều linh kiện chứ không phải nguyên 1 thể như cx-5. Nói chung là xấu
Ít người để ý là 2 bản thấp của CRV có 4 túi khí thôi. Trong khi bản thấp lại chiếm chủ đạo doanh số vì giá cả phù hợp. 2 bộ túi khí rèm giá cũng trên 1000$ rồi đấy
Crv vẫn có lợi thế nhất định như thương hiệu mạnh hơn, máy 1.5 cho tất cả phiên bản, lốp bản 235 nhìn thể thao hơn
Crv vẫn có lợi thế nhất định như thương hiệu mạnh hơn, máy 1.5 cho tất cả phiên bản, lốp bản 235 nhìn thể thao hơn
em nghĩ phải cho 1 topic tương tự qua box honda thì mới đánh giá công bằng...
hôm qua coi clip os review crv mới khen tới tấp mà....haha
hôm qua coi clip os review crv mới khen tới tấp mà....haha
Em cạn lời với bộ la zăng của CRV. Còn so sánh thì 2 xe đều ổn nhưng 1 bên 5 chỗ 1 bên 7 chỗ thì có vẻ đem lên bàn cân không chuẩn cho lắm
Nhìn qua thông số thấy CX5 lợi thế hơn (bài này PR cho CX5 mà) nhưng thực tế chưa biết ai ăn ai.
- Đẹp thì con nào cũng đẹp, hơn nhau tùy gu mỗi người.
- CRV hơn ở chỗ 7 ghế, ráp Thái, form mới và rộng rãi hơn.
- Đẹp thì con nào cũng đẹp, hơn nhau tùy gu mỗi người.
- CRV hơn ở chỗ 7 ghế, ráp Thái, form mới và rộng rãi hơn.
Quan điểm của mình là nếu ai cần 7 chỗ thì mua hẳn Fortuner hay Santa Fe...luôn cho rộng rãi, chứ 5+2 như CRV, X-Trail, Outlander lỡ cở lắm, ngồi thì chật mà chiếm không gian hành lý( dù có gập được).Cho nên nói 5+2 là một lợi thế thì cũng không hẳn như vậy vì cũng không ít người thích 5 hay 7 chỗ phải rộng rãi, bằng chứng là 5+2 của Mitsu và Nissan chẳng mang lại lợi thế cạnh tranh gì, nên CRV nếu lấy yếu tố 5+2 làm thế mạnh để cấu thành giá thì cũng không có cơ sở lắm. Nếu nói là xe nhập thì cũng không phải thế mạnh tuyệt đối vì Outlander cũng nhập nhưng thất bại như thường, còn đọng cơ Turbo thì lợi thế tiết kiệm xăng và công suất nhưng về thích nghi với điều kiện đường xá Vn và chi phí bảo trì bảo dưỡng thì động cơ 2.5 hộp số 6 cấp CX-5 có lợi thế hơn. Tổng quan lại, các xe Tucson, X-trail, CrV, Cx5 về option cơ bản tương đương nhau nhưng mình đánh giá cao AWD của X-trail và CX5, cao hơn nữa là hệ truyền động CX5 với động cơ 2.5 và hộp số 6 cấp phù hợp với giao thông VN hơn cả! Mình phân tích vậy thôi chứ ko ném đá thằng nào vì đối với xe châu Á thì mình là fan của Subura. Honda đã rất cố gắng với CRV nhưng nếu ảo tưởng sức mạnh thương hiệu mà định giá cao thì sẽ chỉ rút ngắn khoảng cách chứ không vượt nỗi Cx5 .
Chỉnh sửa cuối:
So sánh nào cũng không thể tuyệt đối được, chọn bản 5 chổ thì CX5 quá rộng rãi, nếu chọn 7 chổ (5+2) thì Em sẽ không chọn CR-V, Còn chọn 5 chổ thì nghiêng về CX5 vì gầm cao, trang bị tốt, mà giá cũng mức chấp nhận được.
Cùng giá và option này (bản cao nhất) bên mấy nước lân cận giá cx-5 tương đương cr-v bản cao nhất. Nhưng option bản cao nhất bên đấy crv có awd nhé, có ghế phụ chỉnh điện, ghế lái nhớ vị trí, camera cập lề, cảnh báo điểm mù... nhé. Như thế mới cạnh tranh đc với cx-5. Chứ với option bị cắt xén hết, định giá cao hơn cx-5 mà đòi cạnh tranh đc thì chỉ có bác nào yêu thương hiệu Honda, tin là bọn Thái Lan ráp hàng xuất cho Việt Nam cũng ngon như bên nó và thích chở thêm 2 trẻ em thì mới xuống tiền. Ko thì đa phần sẽ bơi sang cx-5 hết.