Mazda tạo nét riêng phần đầu xe giống như Audi or BMW hy vọng hãng sẽ theo đuổi kiểu thiết kế này giống đầu xe mấy hãng Đức 50 năm nữa vẫn vậyđầu xe tất cả các xe Honda hiện tại, đều tạo cảm giác rườm rà, nói trắng ra là rối mắt...
đầu xe Mazda có nét hơn...
Cai quan trong nhat la CVT & AT 6 thi ko thay Bac nao noi toi. E tranh xa CVT. Cu hop so co cap e choi.
Sorry e ko go TV duoc.
Sorry e ko go TV duoc.
Em co
Em co noi roi bac! Heee. He dan dong voi dong co 2.5 va 6 cap chay o Vn thich hon Turbo va Cvt.Cai quan trong nhat la CVT & AT 6 thi ko thay Bac nao noi toi. E tranh xa CVT. Cu hop so co cap e choi.
Sorry e ko go TV duoc.
Em co
Em co noi roi bac! Heee. He dan dong voi dong co 2.5 va 6 cap chay o Vn thich hon Turbo va Cvt.
Hihi, e noi cac Bac binh luan thoi.
Set giá này để đẩy hàng cũ thôi. Hết lô hàng cũ em nó còn xuống nữa, giờ TH nắm cuộc chơi với lợi thế nhà máy và chính sách.
Tương lai gần là nhà máy 50k xe / năm nên lượng cung là khủng khiếp( trong nước và bắt Đầu xuất khẩu ) giá xe sẽ sát hơn nữa và chắc chắn Honda mệt nặng
Ủng hộ hộ mazda vì thiết kế quá đẹp, giá cả hợp lý và sản xuất trong nước.
Tương lai gần là nhà máy 50k xe / năm nên lượng cung là khủng khiếp( trong nước và bắt Đầu xuất khẩu ) giá xe sẽ sát hơn nữa và chắc chắn Honda mệt nặng
Ủng hộ hộ mazda vì thiết kế quá đẹp, giá cả hợp lý và sản xuất trong nước.
Nhiều cụ cứ đem gu thẩm mỹ của mình mà phán xét gu người khác. Mỗi xe có một ngôn ngữ thiết kế khác nhau. Cx5 thì mượt mà, yểu điệu hiền lành, nhưng ko có nghĩa là đẹp hơn CRV. Crv lại đẹp kiểu hầm hố bệ vệ, góc cạnh và nhìn nam tính hơn cx5 thấy rõ. Do vậy thiết kế là tuỳ mắt mỗi người.
Mỗi thị trường VN mình Thaco được bảo trợ bởi lợi ích nhóm, ưu đãi thuế, lại nhập nguồn phụ tùng nhiều tàu, nên giá xe rẻ, dân tình đua nhau mua, rồi tự cho rằng thiết kế xe Mazda là thời thượng, đẩng cấp này nọ... trong khi thực tế từ M3, Cx5 đều là một kiểu mượt mượt ko có cá tính. Nếu so phận khúc C, đặt M3 và Civic cạnh nhau, nhìn con M3 quá nhạt nhoà so với Civic thể thao. Cx5 mới về form thiết kế mà nói thì ko thay đổi mấy so với bản cũ. Crv thì cả đầu và đuôi đều có đường nét mới hoàn toàn, đẹp theo kiểu khoẻ khoắn, hiện đại. Nếu chê thiết kế CrV ngu ngu thì hoá nó bán chạy nhất thế giới là do cả thế giới này thiển cận à )
Mỗi thị trường VN mình Thaco được bảo trợ bởi lợi ích nhóm, ưu đãi thuế, lại nhập nguồn phụ tùng nhiều tàu, nên giá xe rẻ, dân tình đua nhau mua, rồi tự cho rằng thiết kế xe Mazda là thời thượng, đẩng cấp này nọ... trong khi thực tế từ M3, Cx5 đều là một kiểu mượt mượt ko có cá tính. Nếu so phận khúc C, đặt M3 và Civic cạnh nhau, nhìn con M3 quá nhạt nhoà so với Civic thể thao. Cx5 mới về form thiết kế mà nói thì ko thay đổi mấy so với bản cũ. Crv thì cả đầu và đuôi đều có đường nét mới hoàn toàn, đẹp theo kiểu khoẻ khoắn, hiện đại. Nếu chê thiết kế CrV ngu ngu thì hoá nó bán chạy nhất thế giới là do cả thế giới này thiển cận à )
Xe của Honda những năm gần đây thiết kế ngày một bắt mắt và hợp xu thế, điển hình là City, Civic và giờ là CR-V. Nhìn CR-V mới trông đẹp mà khỏe khoắn hơn hẳn, điểm nhấn lại có cụm đèn LED đẹp mê hồn.
Các bác cứ bảo 5+2 thì cũng chả đáng gì, nhiều lúc ko cần thì không sao, nhưng nếu có lúc phải dùng 7 chỗ dù là đoạn ngắn thì mới thấy nó đáng giá như thế nào.
Cho nên đặt lên bàn cân thì em vẫn chọn CR-V
Các bác cứ bảo 5+2 thì cũng chả đáng gì, nhiều lúc ko cần thì không sao, nhưng nếu có lúc phải dùng 7 chỗ dù là đoạn ngắn thì mới thấy nó đáng giá như thế nào.
Cho nên đặt lên bàn cân thì em vẫn chọn CR-V