Có ai cấm ko vại?thống kê bản thân >> cái ngu thứ 3
Ờ, vậy bác "khôn" bác chỉ dại e phát xem nào?
Có ai cấm ko vại?thống kê bản thân >> cái ngu thứ 3
Bác có biết city ở Việt Nam ra đời từ năm nào không mà bác đòi chạy gia đình City đạt con số 400.000 km. Bác nói chuyện cái kiểu giống như bắt đứa trẻ 3 tháng quay phim đang chạy bộ maraton vậy. Bớt bớt cuồng Toy lại đi bác. xe hai bánh của Honda còn chạy được 200.000-300.000 km. Xe hơi quy trình sản xuất nghiêm ngặt hơn mà lại không được hay sao? Toy thì bền thật, nhưng của bền tại người là chính nhé. chứ nếu chạy như phá thì có xe tăng cũng nát. Ở trên đường vẫn không thiếu những chiếc Vios đười 2010 cà rịch cà tàng lết không nỗi 100km mà trên đường thiên lý em đã gặp. Cũng có những chiếc Laceti đời 2004-2005 vẫn ngon choét chạy vài trăm km không cần nghỉ. Công ty em Đức, Nhật, Hàn gì đủ cả, ưu khuyết cũng không cần phải bàn. mổi cây mổi hoa mổi nhà mổi cảnh. hết ạ!có chiếc city nào 150.000 km, 200.000 km, 400.000 km review cái động cơ xem chơi các bác. xem độ bền động cơ có được 1/2 vios không?
Nói bác nghe: e ko có cảm xúc khi bị nói "ngu", nhưng thực tế ra đường thấy vậy đó ai mà ko thấy như vậy thì e chịu thôi. Còn nếu được bác chỉ dại để khôn hơn thì e cảm ơn.em khôn ở chổ thấy 3 cái ngu của bác thôi
mua xe đi cà phê trà đá hay sao mà ít rứa cụ?Cái cảm giác lái hay an tâm vào cua không phải do cái "Cân bằng điện tử" đâu...
Chạy cao tốc 130-140 thì KIA MORNING cũng chạy được mà có an toàn hay không thôi (như Ỉn, Tủn cũng lết lên 140 được nhưng máy nó gào và chạy bay bay, khác với con CIVIC TOP hay FOCUS chạy 140-160 mà như 100 trên cao tốc)...
Phanh sau "tang trống" đúng là điểm trừ so với VIOS
VIOS không có cân bằng điện tử đúng là điểm trừ so với City.
Va chạm thì cả 2 đều toi.... va chạm hông thì anh City thọ hơn VIOS chút.
Bước xuống từ VIOS hay CITY thì 90% ai cũng tưởng từ Grab hay Uber thôi (vì Taxi phải có sơn màu & tem rồi)
Tóm lại xe này dạng xe "Rẻ tiền" nên ai thích mua gì thì mua thôi... mua xe này che mua che nắng phấn đấu lên dòng C D E Luxury lúc đó tha hồ so đo...
Còn có tiền mua xe cho mình thì chả ai "NGU" cả.... (thật ra tất cả người mua đều "ngu ít hay ngu nhiều" thôi còn nhà SX mới là "khôn")
P/S: VIOS bền thật ), mà xe em mua 3 năm đi mới có 13-14k nên cũng không quan tâm lắm
em nói bác thêm 1 câu là bác nói ít thôi, không biết thì đừng nói bậy.Nói bác nghe: e ko có cảm xúc khi bị nói "ngu", nhưng thực tế ra đường thấy vậy đó ai mà ko thấy như vậy thì e chịu thôi. Còn nếu được bác chỉ dại để khôn hơn thì e cảm ơn.
Thực ra dòng B thì e chạy cũng vài xe nhưng chạy trong phố thì phanh tang trống và phanh đĩa e ko có cảm giác gì, ra Phạm Văn Đồng vít 80 đến đèn tín hiệu phanh cái rẹt cũng zậy.Cái cảm giác lái hay an tâm vào cua không phải do cái "Cân bằng điện tử" đâu...
Chạy cao tốc 130-140 thì KIA MORNING cũng chạy được mà có an toàn hay không thôi (như Ỉn, Tủn cũng lết lên 140 được nhưng máy nó gào và chạy bay bay, khác với con CIVIC TOP hay FOCUS chạy 140-160 mà như 100 trên cao tốc)...
Phanh sau "tang trống" đúng là điểm trừ so với VIOS
VIOS không có cân bằng điện tử đúng là điểm trừ so với City.
Va chạm thì cả 2 đều toi.... va chạm hông thì anh City thọ hơn VIOS chút.
Bước xuống từ VIOS hay CITY thì 90% ai cũng tưởng từ Grab hay Uber thôi (vì Taxi phải có sơn màu & tem rồi)
Tóm lại xe này dạng xe "Rẻ tiền" nên ai thích mua gì thì mua thôi... mua xe này che mua che nắng phấn đấu lên dòng C D E Luxury lúc đó tha hồ so đo...
Còn có tiền mua xe cho mình thì chả ai "NGU" cả.... (thật ra tất cả người mua đều "ngu ít hay ngu nhiều" thôi còn nhà SX mới là "khôn")
P/S: VIOS bền thật ), mà xe em mua 3 năm đi mới có 13-14k nên cũng không quan tâm lắm
Vui lòng đừng đọc cmt của em vì e toàn nói bậy ko à , bác ko nói bậy thì bác nói nhiều vào cho ae tham khảo nhéem nói bác thêm 1 câu là bác nói ít thôi, không biết thì đừng nói bậy.
Mua xe để đi siêu thị và đi vòng vòng thôi bác... với lại mua xe để cho "người ta" biết mình có tiền mua xe...mua xe đi cà phê trà đá hay sao mà ít rứa cụ?