Chỉ cần biết là khi đi đăng kiểm phanh tang trống rất hay bị lệch mặt dù phải canh chỉnh trước khi vô khám xe làm bị tốn thêm tiền và thời gian kiểm lần 2. Trong khi 4 phanh đĩa thì cứ 1 lượt là đậu khỏi cần chỉnh con khỉ gì hết .từ đó về sau thề là không bao giờ mua xe phanh tang trống cho dù có rẻ hơn 50 triệu cũng vậy . Cộng với thêm nữa là phanh tang trống nhìn rất mất thẩm mỹ là cộng nghệ từ thập niên 80 .Em hỏi bác câu: bác thử thắng gấp 2 con xe này chưa?
Doanh số đã nói lên tất cả
Doanh số nói lên rằng xã hội còn nhiều ông ăn chắc mặc bền quá, đâm đầu vào mua con xe mà chỉ biết nó là thánh =))
Cảm ơn bạn đã PR miễn phí cho "Thánh"Doanh số nói lên rằng xã hội còn nhiều ông ăn chắc mặc bền quá, đâm đầu vào mua con xe mà chỉ biết nó là thánh =))
Chỉ cần biết là khi đi đăng kiểm phanh tang trống rất hay bị lệch mặt dù phải canh chỉnh trước khi vô khám xe làm bị tốn thêm tiền và thời gian kiểm lần 2. Trong khi 4 phanh đĩa thì cứ 1 lượt là đậu khỏi cần chỉnh con khỉ gì hết .từ đó về sau thề là không bao giờ mua xe phanh tang trống cho dù có rẻ hơn 50 triệu cũng vậy . Cộng với thêm nữa là phanh tang trống nhìn rất mất thẩm mỹ là cộng nghệ từ thập niên 80 .
Em dự bác không chạy Toy hoặc không phải là fan Toy!
Bác nói vậy các bác chạy Toy chửi sấp mặt đó!
Bác tuyên truyền kiến thức sai mà còn bảo Admin không nghiên cứu kỹ.
So sánh như bác thì bác so con xe thương mại cùi bắp với con F1 racing cũng được (Tua máy 15.000+), vì bác so HP và vòng tua chả có ý nghĩa gì cả.
Khi nói tới Max HP (Nhấn mạnh là Max HP) thì chả ai lại đi quan tâm vòng tua máy. Khi nói HP là nói tới "Tốc độ tối đa đạt được" và không ai đi quan tâm vòng tua máy. Lý do đơn giản là có tăng tua máy lên nữa thì HP cũng giảm chứ không tăng.
Còn ở dưới tốc độ max (HP max) thì người ta dùng Torque (lực kéo) để so sánh. Lực kéo cao hơn cũng đồng nghĩa gia tốc (tăng tốc) cao hơn và phần nào đó tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Tóm lại qua thông số kỹ thuật HP và Torque của 2 con xe này thì máy của Citi nhỉnh hơn:
- Max speed cao hơn
- Gia tốc tốt hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Tất nhiên để so sánh tính năng kỹ thuật của xe không chỉ có 2 đại lượng HP và Torque. Còn nhiều yếu tố khác ảnh hưởng như tỉ lệ truyền của hộp số.... và nhiều tiêu chí khác ví dụ như tỉ lệ HP/Trọng lượng...
Nói thêm, em cũng không đồng ý với câu cuối của bác "Tăng vòng tua để có max hp cao hơn là chiêu trò của các hãng xe để qua mặt khách hàng".
Nói như bác thì F1 car đạt 15,000+ rpm với con máy 1.6L là vô nghĩa ah?
Chất lượng thiết kế, vật liệu tốt hơn, công nghệ tích hợp hiện đại hơn mới làm được cái máy đáp ứng được rpm cao. Xét về mặt này thì em tin là Honda ăn đứt Toy. Honda đang sản xuất máy F1 cho nhiều đội đua F1, còn Toy thì chả có bỏ tiền nghiên cứu công nghệ mới gì cả, có cái Hybrid nhai lên nhai xuống mà thực ra Toy chả có trong tay công nghệ gì về Pin toàn mua ngoài gắn vào thôi.
Xem lại cái động cơ City kìa bác, thời nào rồi còn xài SOHC, cái động cơ rẻ tiền (bền thì chưa biết) mà bảo "Chất lượng thiết kế, vật liệu tốt hơn, công nghệ tích hợp hiện đại hơn mới làm được cái máy đáp ứng được rpm cao. Xét về mặt này thì em tin là Honda ăn đứt Toy"
Đây mời anh chémcó chiếc city nào 150.000 km, 200.000 km, 400.000 km review cái động cơ xem chơi các bác. xem độ bền động cơ có được 1/2 vios không?
Bền hay không chưa biết, thấy chạy tới tầm này thì cũng ok rồi.
Đang so vios với city mà bác .Em dự bác không chạy Toy hoặc không phải là fan Toy!
Bác nói vậy các bác chạy Toy chửi sấp mặt đó!
View attachment 853733
View attachment 853734
View attachment 853735
View attachment 853736
Bác cứ chạy thử Camry và City ở tốc độ 130km/h thì hiểu nhé. Tôi chỉ nói cảm giác lái đầm, chạy thật hơn Camry chứ ko nói City ngon hơn. Bác cứ nghĩ Toyota bền là ngon sao? Thực ra các bác sale cũng đang góp phần giúp sức cho Thánh lừa dân VN đấy bác.Đây là câu nói lần đầu tiên Em thấy. )