Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.613
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Cũng có khách đi công tác bên Đức mua gương về để dùng nhưng giá cũng không rẻ
Có bác gì đó nói là thông tin này không đến được lãnh đạo Mercedes là chưa hiểu về Mercedes rồi :)
 
Hạng B1
23/6/12
89
6
18
Em ủng hộ bác, ngày trước em đi KIA thì không bao giờ bị mất đồ bên ngoài hết, xe em cứ vứt ngoài đường chẳng vấn đề gì. Vì giá gương chiếu hậu và logo, gạt mưa của MER đắt quá nên chúng nó cứ nhắm vào mà lấy chứ rẻ như KIA cỡ vài trăm ngàn thì chúng nó chẳng lấy làm gì. Em nghĩ trước khi để công an vào cuộc trấn áp tệ nạn cướp giật này thì chúng ta là người trong cuộc nên tự cứu mình trước. Em biết bạn bè em có rất nhiều người có tiền, muốn đi Mer lắm nhưng chẳng nhẽ đi một chiêc xe sang trọng vậy, cảm giác lái thích như vậy mà lại đi thuê tài xế (chi phí thuê tài xế chỉ 5tr/tháng chẳng bõ bèm gì) để trong xe cho mình. Vấn đề nhức nhối nhất với những người đi Mer là sợ mất cắp đồ hoặc không được trải nghiệm lái chiếc xe tốt mà phải để cho người khác lái, thật là chán. Em tin chắc rằng nếu giải quyết được vấn để này thì doanh số bán hàng của các bác sẽ tăng lên đang kể vì ví dụ một chiêc C200 giá còn rẻ hơn Camry, chi phí bảo hành có thể cao nhưng chỉ cho mỗi 8000km, tiết kiệm xăng hơn, đẳng cấp hơn, lái thích hơn ... Chỉ 1 lý do duy nhất ko mua Mer vì ... dễ mất cắp đồ và giá đồ mua lại quá đắt.

Đến hạn bảo trì xe thì các thiết bị bên trong như lọc gió, lọc nhớt, thụt nhún ... chắc chắn phải thay >> các bác tăng giá này lên đảm bảo lợi nhuận còn mấy đồ dễ mất cắp bên ngoài các bác giảm tuyệt đối xuống cỡ vài trăm ngàn đi cho chẳng thằng ăn trọm nào nó thèm lấy cả.

Chúc các bác có quyết định tối ưu nhất. Ở bầu thì tròn ở ống thì dài, kinh doanh ở VN đôi khi phải chấp nhận mấy việc lạ đời chẳng giống ai vậy đó.
 
Hạng D
25/11/09
1.087
4
38
35
thế khi nào gương của Mer rẻ ngang giá US hoặc hơn càng hay e sẽ bán BMW về Mer vậy :D
 
Hạng B2
25/12/11
199
16
43
Xe dap nói:
Hôm qua em hẹn đối tác uống Cafe ở Sofitel Hà Nội, Uống ly trà Liption cũng nguyên liệu như ở những quán Cafe khác, Nhưng giá đẳt gấp 5 lần, Em nghĩ Mer họ sẽ không bao giờ làm điều này.
Mới đọc đến đây đã khíu chọ cho cái còm này...

...đọc hết...tính tiếp...:D
 
Hạng B1
23/6/12
89
6
18
trumxeoto nói:
Em de xuat co quan thue nang thue thu nhap cua bon trom de no bo nghe :D

Em thấy nhà nước mình đang có chuyện phạt người đội mũ bảo hiểm dỏm, vậy tiện đây em đề xuất công an phạt người dùng gương ăn cắp đi các bác.
 
Hạng B1
23/6/12
89
6
18
Vĩnh Nam nói:
Cũng có khách đi công tác bên Đức mua gương về để dùng nhưng giá cũng không rẻ
Có bác gì đó nói là thông tin này không đến được lãnh đạo Mercedes là chưa hiểu về Mercedes rồi :)

Bác Nam ơi Bên Đức nó ko ăn cắp gương đâu, nên chuyện nó đắt chẳng sao vì đồ đẳng cấp mà
 
Hạng B2
17/1/13
262
89
28
Mong là những ý trong toppic này được truyền đạt đầy đủ đến ông Tổng giám đốc Mer:
- Hãy để mọi người thấy được Mer có trách nhiệm với khách hàng bị thiệt hại vì mất cắp....
- Nếu tính riêng lẻ từng vụ mất gương thì không ân tượng lắm!nhưng nếu tính tổng giá trị số gương mà khách hàng mất trong năm thì con số đó không hề nhỏ.
- Mer cứ phản ảnh với lãnh đạo các địa phương lớn,nơi nạn trộm cắp thường xuyên!tuyên truyền rộng rãi và treo thưởng cho ai tố cáo được bọn tiêu thụ gương và phụ tùng trộm cắp...!Ngỏ ý sẽ thưởng nóng cho Phường nào bắt được bọn trộm gương và bắt được bọn tiêu thụ đồ gian!Nơi nào có MÈO nhiều thì tự nhiên CHUỘT sẽ giảm đi thôi.quan trọng miếng mồi có ngon để MÈO hoạt động tích cực không thôi.
- cái số VIN trên gương và Củ gương nên có,Hội Mer là hội đông nhất,hoạt động tốt nhất,nên có nó sẽ giúp mọi người phát hiện và tố cáo bọn bất lương hơn.
 
Hạng B1
25/7/12
80
0
0
32
em theo ạ. Em thấy chỉ cần Mec giảm giá gương thật nhiều (v.d. 50%) là dzui lắm rồi. Nhiều hơn chắc hơi khó. :)
 
Hạng B2
22/3/10
127
22
18
Oceanman nói:
Em ủng hộ bác, ngày trước em đi KIA thì không bao giờ bị mất đồ bên ngoài hết, xe em cứ vứt ngoài đường chẳng vấn đề gì. Vì giá gương chiếu hậu và logo, gạt mưa của MER đắt quá nên chúng nó cứ nhắm vào mà lấy chứ rẻ như KIA cỡ vài trăm ngàn thì chúng nó chẳng lấy làm gì. Em nghĩ trước khi để công an vào cuộc trấn áp tệ nạn cướp giật này thì chúng ta là người trong cuộc nên tự cứu mình trước. Em biết bạn bè em có rất nhiều người có tiền, muốn đi Mer lắm nhưng chẳng nhẽ đi một chiêc xe sang trọng vậy, cảm giác lái thích như vậy mà lại đi thuê tài xế (chi phí thuê tài xế chỉ 5tr/tháng chẳng bõ bèm gì) để trong xe cho mình. Vấn đề nhức nhối nhất với những người đi Mer là sợ mất cắp đồ hoặc không được trải nghiệm lái chiếc xe tốt mà phải để cho người khác lái, thật là chán. Em tin chắc rằng nếu giải quyết được vấn để này thì doanh số bán hàng của các bác sẽ tăng lên đang kể vì ví dụ một chiêc C200 giá còn rẻ hơn Camry, chi phí bảo hành có thể cao nhưng chỉ cho mỗi 8000km, tiết kiệm xăng hơn, đẳng cấp hơn, lái thích hơn ... Chỉ 1 lý do duy nhất ko mua Mer vì ... dễ mất cắp đồ và giá đồ mua lại quá đắt.

Đến hạn bảo trì xe thì các thiết bị bên trong như lọc gió, lọc nhớt, thụt nhún ... chắc chắn phải thay >> các bác tăng giá này lên đảm bảo lợi nhuận còn mấy đồ dễ mất cắp bên ngoài các bác giảm tuyệt đối xuống cỡ vài trăm ngàn đi cho chẳng thằng ăn trọm nào nó thèm lấy cả.

Chúc các bác có quyết định tối ưu nhất. Ở bầu thì tròn ở ống thì dài, kinh doanh ở VN đôi khi phải chấp nhận mấy việc lạ đời chẳng giống ai vậy đó.
Bạn nói rất đúng. Tôi hoàn toàn tán đồng ý kiến của bạn cũng như con mọn. Chính những người đi xe Mer phải hành động để cứu lấy mình. Hãng Mẻ cần quan tâm đến khách hàng, tức cũng là quan tâm đến quyền lợi của chính Hãng. Tôi biết rất nhiều bạn bè muốn mua xe Mer nhưng họ không mua chính vì l1y do này.
Đối với một số người thì số tiến để mua phụ tùng thay thế có khi chưa hẳn là vấn đề. Mà nỗi khổ phải mất mấy ngày để thay đồ , mất thời gian, bực bội...
Hãy nghỉ xem , chúng ta đang đi đến một cuốc gặp mặt, chì vì ghé dọc đường ít phút bị ăn cắp mất một bên kính . Đi nưa hay về. Một cuộc vui bị phá chỉ vì bọn ăn cắp...
Đây không còn là một vấn đề nhỏ với tất cả những ai đang sử dụng xe Mer !!!! Mà Mer với trách nhiệm , với sự quan tâm đến khách hành, đến quyền lợi của chính Mer không thể bỏ qua.
Chúng ta hãy k1y vào đơn !!!