Haha chủ thớt gà, không biết phân biệt giữa E90 và F30. Giỡn thôi
Còn em thì đợi tới F40 mua luôn, vì Bim chỉ vừa mới ứng dụng turbo đời đầu chắc sẽ nhiều hư hỏng và chưa được hoàn thiện lắm. Tay lái cũng lần đầu tiên trợ lực điện bị fan của Bim bên Mỹ dìm tơi bời vì trợ lực điện cảm giác với mặt đường bị giảm đi đáng kể. Sự chuyển từ Động cơ hút khí tự nhiên sang turbo và từ tay lái thuỷ lực sang trợ lực điện khiến cho fan của Bim nói là Bim đã trở nên ẻo lả hơn. Nhưng từ khi trở nên ẻo lả hơn, sự thực là Bim trở nên bán chạy hơn nhưng chẳng qua là ăn theo cái danh tiếng cảm giác lái và đua độ của ngày xưa. Mọi ngườ bây giờ bị hấp dẫn bởi Bim vì thiết kế, tiện nghi, công nghệ - những cái mà ngày xưa Bim không chú tâm lắm - và bị hút bởi cái danh tiếng ngày xưa. Nhưng nếu Bim cứ giữ phong cách này thêm khoảng 5 năm nữa, sẽ trở nên giống Mẹc hay Audi.
Bim, nói chính xác ra là loại xe tốt nhất để drift (đốt lốp) vì xe nào của Bim cũng dễ oversteer. Còn muốn chạy tốc độ cao ôm cua vẫn an toàn và lắc tay lái xe không tròng trành thì Porsche là số 1. Porsche là xe đua tốt nhất dành cho dân không phải tay đua chuyên nghiệp vì sự đầm chắc và an toàn ở tốc độ cao. Mẹc thì là vô địch về động cơ nhất là động cơ Turbo còn Audi chỉ là sự sang trọng.
Mấy cái này em đọc lung tung nên biết thôi nếu sai các bác bỏ qua cho. Còn thực nghiệm thì em có thử 1 lần đốt lốp chiếc Ford cùi của em... Tiếng rít lốp nghe lạnh xương và đuôi xe quăng qua phải khi em cua trái... Cảm giác vừa sợ vừa sướng không chịu được
Còn em thì đợi tới F40 mua luôn, vì Bim chỉ vừa mới ứng dụng turbo đời đầu chắc sẽ nhiều hư hỏng và chưa được hoàn thiện lắm. Tay lái cũng lần đầu tiên trợ lực điện bị fan của Bim bên Mỹ dìm tơi bời vì trợ lực điện cảm giác với mặt đường bị giảm đi đáng kể. Sự chuyển từ Động cơ hút khí tự nhiên sang turbo và từ tay lái thuỷ lực sang trợ lực điện khiến cho fan của Bim nói là Bim đã trở nên ẻo lả hơn. Nhưng từ khi trở nên ẻo lả hơn, sự thực là Bim trở nên bán chạy hơn nhưng chẳng qua là ăn theo cái danh tiếng cảm giác lái và đua độ của ngày xưa. Mọi ngườ bây giờ bị hấp dẫn bởi Bim vì thiết kế, tiện nghi, công nghệ - những cái mà ngày xưa Bim không chú tâm lắm - và bị hút bởi cái danh tiếng ngày xưa. Nhưng nếu Bim cứ giữ phong cách này thêm khoảng 5 năm nữa, sẽ trở nên giống Mẹc hay Audi.
Bim, nói chính xác ra là loại xe tốt nhất để drift (đốt lốp) vì xe nào của Bim cũng dễ oversteer. Còn muốn chạy tốc độ cao ôm cua vẫn an toàn và lắc tay lái xe không tròng trành thì Porsche là số 1. Porsche là xe đua tốt nhất dành cho dân không phải tay đua chuyên nghiệp vì sự đầm chắc và an toàn ở tốc độ cao. Mẹc thì là vô địch về động cơ nhất là động cơ Turbo còn Audi chỉ là sự sang trọng.
Mấy cái này em đọc lung tung nên biết thôi nếu sai các bác bỏ qua cho. Còn thực nghiệm thì em có thử 1 lần đốt lốp chiếc Ford cùi của em... Tiếng rít lốp nghe lạnh xương và đuôi xe quăng qua phải khi em cua trái... Cảm giác vừa sợ vừa sướng không chịu được