Re: RE: Thủ phạm chính gây kẹt xe ở TP lớn
Bác này chỉ nói có lý!
Vấn đề là ở chỗ làm sao các cụ quản lý hiểu rằng đây là một vấn đề quan trọng thuộc phạm vi trách nhiệm của mình.
Túm lại (như bác nào đã nói), có 3 nhóm nguyên nhân:
1- Cơ sở hạ tầng kém ---> khách quan, từ từ tính.
2- Ý thức người sử dụng giao thông kém ---> cũng khách quan, từ từ sẽ tăng cao.
3- Vai trò lãnh đạo và quản lý kém ---> cũng khách quan nốt.
Vậy là phải chịu thôi!
Nhưng,
1- Cơ sở hạ tầng kém ---> có lẽ cũng liên quan đến vai trò lãnh đạo và quản lý kém.
2- Ý thức người sử dụng giao thông kém ---> cũng có phần nào liên quan đến vai trò lãnh đạo và quản lý kém.
3- Vai trò lãnh đạo và quản lý kém ---> thì hiển nhiên là do vai trò lãnh đạo và quản lý kém.
Vậy có lẽ đây là cái gốc của vấn đề.
Nhưng để giải quyết vấn đề này thì ngại quá! lỡ phạm thượng thì chết!
longhoanggia nói:Các anh em chỉ toàn nói về giải pháp phần ngọn, tui vẩn chưa thấy cái gốc của căn bệnh kẹt xe và sẽ làm gì để giải quyết cái gốc vấn đề.
Bác này chỉ nói có lý!
Vấn đề là ở chỗ làm sao các cụ quản lý hiểu rằng đây là một vấn đề quan trọng thuộc phạm vi trách nhiệm của mình.
Túm lại (như bác nào đã nói), có 3 nhóm nguyên nhân:
1- Cơ sở hạ tầng kém ---> khách quan, từ từ tính.
2- Ý thức người sử dụng giao thông kém ---> cũng khách quan, từ từ sẽ tăng cao.
3- Vai trò lãnh đạo và quản lý kém ---> cũng khách quan nốt.
Vậy là phải chịu thôi!
Nhưng,
1- Cơ sở hạ tầng kém ---> có lẽ cũng liên quan đến vai trò lãnh đạo và quản lý kém.
2- Ý thức người sử dụng giao thông kém ---> cũng có phần nào liên quan đến vai trò lãnh đạo và quản lý kém.
3- Vai trò lãnh đạo và quản lý kém ---> thì hiển nhiên là do vai trò lãnh đạo và quản lý kém.
Vậy có lẽ đây là cái gốc của vấn đề.
Nhưng để giải quyết vấn đề này thì ngại quá! lỡ phạm thượng thì chết!
Last edited by a moderator: