Lâu quá mới gặp, khoẻ kg anh Vững . Đố anh biết em là "thằng nào" hahahaa....giuvung nói:Bác này làm Lơ xe chứ có làm Sâu gì đâu báctino1410 nói:Bac nay chac khong phai sale nissan rui, anh chup trong toan nha Sasco ha, lam chiec tiida mau do cua tui cung duoc len anh lun, hihi
Thùng xe có chất liệu dầy như vỏ... Container
Theo đánh giá chung của các thành viên trong đoàn thì chất liệu tôn của xe khá dầy, khi gõ vào cánh cửa xe từ bên ngoài, âm thanh "cộc...cộc" vang lên cho thấy được phần nào về độ dày dặn của vật liệu, các phần vè bánh xe (hay còn gọi hộc bánh xe) được đúc nguyên khối theo xe chứ không dùng các chất liệu khác như mủ hoặc composit ở mẫu xe bán tải khác, đem lại độ bền và tuổi thọ sử dụng cao hơn.
Nắp ca pô xe phía trước nặng trịnh khi mở lên cũng phần nào nói lên độ cứng cáp của thiết kế theo đúng phong cách xe đi cày ..
Theo đánh giá chung của các thành viên trong đoàn thì chất liệu tôn của xe khá dầy, khi gõ vào cánh cửa xe từ bên ngoài, âm thanh "cộc...cộc" vang lên cho thấy được phần nào về độ dày dặn của vật liệu, các phần vè bánh xe (hay còn gọi hộc bánh xe) được đúc nguyên khối theo xe chứ không dùng các chất liệu khác như mủ hoặc composit ở mẫu xe bán tải khác, đem lại độ bền và tuổi thọ sử dụng cao hơn.
Nắp ca pô xe phía trước nặng trịnh khi mở lên cũng phần nào nói lên độ cứng cáp của thiết kế theo đúng phong cách xe đi cày ..
hehe... vậy bác thử xem em nó đi giày cao gót xem sao nhé :ALLINONE_7777 nói:HOTWHEEL.VN nói:Con người ta trông hầm hố thế kia, leo đèo vượt dốc thế mà bác otosaigon lại bảo là "nàng" , phải gọi là "ông tướng" mới đúng chứ kakakaa... đồng hồ hơi đơn điệu , nhìn chung xe đẹp, cứng cáp . Thanks for review !!!
dzậy là Bác quên câu sờ lờ gần (slogan ) của "nàng" Navara roài...từ Mother ...ucker ( E đeo kính nên đọc nhầm hoài ) gì gì đóa, Bác Lơ đã giảm nhẹ tình tiết, tăng chất thơ thành Nàng ...
riêng Bác xem có bộ guốc ( hot wheel ) nào bling bling cho riêng Nàng, show hàng luôn,...xem như "phá gzin" Nàng xem sao ???
22" Lenso - NAVARA
Em nó mang "đóc tờ" nè :
18" Lenso - NAVARA
(chỉ mang tính chất review, cho anh em tham khảo thôi, mấy mod đừng quất em nghen hihii...)
@otosaigon : thế xe này có trọng lượng là bao nhiêu vậy bác ?
Last edited by a moderator:
Vào đây mà quảng cáo là bị chém à nha hehe, lại làm nhãn hiệu mới nữa hả. Em chạy trốn đi đâu anh không biết. Nếu ko cho cái tên còn sợ lầm, chứ có cái tên thì chắc chắn rồi, bữa nào đi ngang ghé em chơi. Xe này nặng 1880 kg em trai.HOTWHEEL.VN nói:hehe... vậy bác thử xem em nó đi giày cao gót xem sao nhé :ALLINONE_7777 nói:HOTWHEEL.VN nói:Con người ta trông hầm hố thế kia, leo đèo vượt dốc thế mà bác otosaigon lại bảo là "nàng" , phải gọi là "ông tướng" mới đúng chứ kakakaa... đồng hồ hơi đơn điệu , nhìn chung xe đẹp, cứng cáp . Thanks for review !!!
dzậy là Bác quên câu sờ lờ gần (slogan ) của "nàng" Navara roài...từ Mother ...ucker ( E đeo kính nên đọc nhầm hoài ) gì gì đóa, Bác Lơ đã giảm nhẹ tình tiết, tăng chất thơ thành Nàng ...
riêng Bác xem có bộ guốc ( hot wheel ) nào bling bling cho riêng Nàng, show hàng luôn,...xem như "phá gzin" Nàng xem sao ???
22" Lenso - NAVARA
Em nó mang "đóc tờ" nè :
18" Lenso - NAVARA
(chỉ mang tính chất review, cho anh em tham khảo thôi, mấy mod đừng quất em nghen hihii...)
@otosaigon : thế xe này có trọng lượng là bao nhiêu vậy bác ?
Cảm nhận sau hành trình gần 500 cây số
Các dòng xe bán tải cùng phân khúc hiện nay chỉ được trang bị hộp số sàn có 5 cấp số, vì thế xe thường bị rung và giật nhẹ khi sử dụng cấp số lớn như 3-4 nếu di chuyển ở tốc độ thấp trung bình 30-40km/h, điều này bắt buộc người điều khiển xe phải dùng số cấp thấp 1-2 kéo tiếng động cơ thường "gầm gừ" rất nặng nề khi vận hành trong thành phố đông đúc.
Các dòng xe bán tải cùng phân khúc hiện nay chỉ được trang bị hộp số sàn có 5 cấp số, vì thế xe thường bị rung và giật nhẹ khi sử dụng cấp số lớn như 3-4 nếu di chuyển ở tốc độ thấp trung bình 30-40km/h, điều này bắt buộc người điều khiển xe phải dùng số cấp thấp 1-2 kéo tiếng động cơ thường "gầm gừ" rất nặng nề khi vận hành trong thành phố đông đúc.
Nissan Narava với lợi thế số sàn có 6 cấp số hoạt động trên động cơ có công suất khá mạnh 174 mã lực, giúp cho việc vận hành Navara khá êm ái khi di chuyển trong thành phố cũng như trên xa lộ. Qua thử nghiệm cấp số 5 trên Navara ở tốc độ 40km/h, xe vẫn hoạt động êm mà không bị giật, và cấp số 6 khi xe ở vận tốc tốc độ 50km/h. Ngoài mang lại sự êm ái khi xe vận hành, mức tiêu hao nhiên liệu cũng sẽ giảm, và cảm giác người lái không khó chịu như cấp số 2 thì quá mạnh hay số 3 thì quá yếu thường gặp ở các hộp số 5 cấp phân phối lực không đồng đều.
Dễ dàng "bức phá ngoạn mục" trên xa lộ
Tuy là dòng xe bán tải, nhưng Narava tăng tốc nhanh do động cơ có công suất lớn vì thế người lái dễ dàng "bức phá" qua mặt các xe khác một cách dễ dàng, một thành viên trong đoàn đã chia sẽ cảm giác lái như dòng xe sedan. Bản hiện thị đồng hồ của xe có vòng tour máy 6,000 vòng/phút, khi thử vận hành ở tốc độ 100km/h thì tour máy ở mức 2000 vòng/phút, và tăng lên 3,000 vòng/phút khi xe ở vận tốc 140km/h. Với vòng tour máy khá thấp mang lại cảm giác đầm xe khi vận hành ở tốc độ cao.
Tuy là dòng xe bán tải, nhưng Narava tăng tốc nhanh do động cơ có công suất lớn vì thế người lái dễ dàng "bức phá" qua mặt các xe khác một cách dễ dàng, một thành viên trong đoàn đã chia sẽ cảm giác lái như dòng xe sedan. Bản hiện thị đồng hồ của xe có vòng tour máy 6,000 vòng/phút, khi thử vận hành ở tốc độ 100km/h thì tour máy ở mức 2000 vòng/phút, và tăng lên 3,000 vòng/phút khi xe ở vận tốc 140km/h. Với vòng tour máy khá thấp mang lại cảm giác đầm xe khi vận hành ở tốc độ cao.
Last edited by a moderator:
Chắc hẳn Navara lần này sẽ đắt khách lắm đấy vì đã khắc phục được khá nhiều khuyết điểm của pick-up trước.
Em lại ngồi đợi....
Em lại ngồi đợi....