hay quá, bác Hải bao giờ cũng có review cho anh em sớm nhất
Nhìn dáng của em Navara này thích thật.
Cho em hỏi hệ thống giảm sóc có êm hơn các dòng bán tải khác không bác? cách âm ok không bác?
Cho em hỏi hệ thống giảm sóc có êm hơn các dòng bán tải khác không bác? cách âm ok không bác?
Xem bài của bác Lơ , lại thêm đắn đo....
Tình hình là em thì thích Triton nhưng bà Cả nhà em chỉ gật đầu với Hilux, hic đang phân vân thì đọc cái thớt này, Navara đẹp thiệt ( ngoại trừ cái giá)
À các bác có link các bài phân tích tương tự như vậy về Hilux trên OS mình không , cho em xin vớii. Cám ơn
Tình hình là em thì thích Triton nhưng bà Cả nhà em chỉ gật đầu với Hilux, hic đang phân vân thì đọc cái thớt này, Navara đẹp thiệt ( ngoại trừ cái giá)
À các bác có link các bài phân tích tương tự như vậy về Hilux trên OS mình không , cho em xin vớii. Cám ơn
Thế thì mời bác cùng bà cả của bác ghé qua em sờ mó Navara xem saokhiemli nói:Xem bài của bác Lơ , lại thêm đắn đo....
Tình hình là em thì thích Triton nhưng bà Cả nhà em chỉ gật đầu với Hilux, hic đang phân vân thì đọc cái thớt này, Navara đẹp thiệt ( ngoại trừ cái giá)
À các bác có link các bài phân tích tương tự như vậy về Hilux trên OS mình không , cho em xin vớii. Cám ơn
nguyen64217 nói:hay quá, bác Hải bao giờ cũng có review cho anh em sớm nhấtNhìn dáng của em Navara này thích thật.
Cho em hỏi hệ thống giảm sóc có êm hơn các dòng bán tải khác không bác? cách âm ok không bác?
Về hệ thống khung gầm của các dòng xe bán tải đa phần đều giống nhau cả, bánh trước hệ thống treo độc lập và phía sau là nhíp. Nissan Navara được trang bị hệ thống phanh ABS kết hợp cùng hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD).
Em cũng đã thử lái Hilux của bác MinhGiang, nói chung các tiện nghi nội thất thì "cắt" hết theo đúng phong cách Toyota VNkhiemli nói:Xem bài của bác Lơ , lại thêm đắn đo....
Tình hình là em thì thích Triton nhưng bà Cả nhà em chỉ gật đầu với Hilux, hic đang phân vân thì đọc cái thớt này, Navara đẹp thiệt ( ngoại trừ cái giá)
À các bác có link các bài phân tích tương tự như vậy về Hilux trên OS mình không , cho em xin vớii. Cám ơn
Địa hình đồi cát cũng không kém gì .. sa mạc
Thử nghiệm “off-road nhẹ” trên “sa mạc” Việt Nam Qua trải nghiệm từ cung đường thành phố đông đúc đến tốc độ cao trên quốc lộ, chúng tôi lại có dịp thử sức mạnh 4x4 của Navara trên đồi cát trắng và hành trình trên “sa mạc” cát hàng chục cây số với nhiều đồi dốc cao và địa hình gồ ghề khác nhau. Hệ thống chuyển cầu điện tử khá tiện lợi trong việc thay đổi từ chế độ 1 cầu sang chế độ 2 cầu nhanh hoặc chậm một cách dễ dàng qua núm xoay trên bảng táp lô mà không cần dừng xe. Việc chuyển cầu trong khi xe vận hành dưới 100km/h rất tiện lợi cho người lái có thể chủ đổng chuyển đổi cầu hợp lý trên hành trình “off-road” khi nhận biết cung đường lầy, hay dốc cao phía trước mà không phải dừng xe để rồi mất trớn khi muốn vượt qua bãi lầy hay dốc cao ..
Sức mạnh lì lợm của động cơ máy dầu giúp cho Navara dễ dàng vượt qua các đồi cát
Last edited by a moderator:
Narava có "off-road" tốt hay không?
Một số thành viên hỏi ý kiến của em về Nissan Narava "off-road" có tốt hay không, em cũng chia sẽ vài ý kiến như sau:Việc đánh giá xe này có "off-road" tốt hay không lại hoàn toàn sai lầm, bởi lẽ mục đích các hãng xe là chế tạo chiếc xe đáp ứng công việc đi lại hàng ngày chứ không chế tại chiếc xe để "hành xác" trong cung đường lầy lội hay đồi cát lún và cao, vì thế hầu hết các hãng xe đều không ủng hộ hay tài trợ cho các chương trình "phá xe" theo đúng nghĩa.. và trên thế giới chắc chỉ có Mercedes Benz VN đem GLK tham gia "phá xe" chả khác gì việc lấy trứng chọi vào đá
Việc xe có đó có vượt qua các cung đường "off-road" khủng còn tùy thuộc vào người lái .. bởi tay lái yếu dù xe "khủng" thế nào thì cũng mắc lầy toàn tập. Vì thế slogan của "off-road" là kiếm đường tử tế mà đi ..
Những con người "tử tế" kiếm con đường tử tế ..
otosaigon nói:
Nhìn các bác đi chơi vui quá, mấy bác đi tận đâu trải nghiệm mà cảnh đẹp thế ?