Haha, h có 1 tuyến metro đi qua trục đường thoáng như xa lộ Hà Nội kia còn trầy trật lên xuống, ko biết khi nào hoàn thành, bác đợi đường trên không với cả metro trong đô thị thì...http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-...m-metro-lang-cha-ca-tan-son-nhat/1322049.html
Tp.HCM ưu tiên giảm kẹt xe vào Tân Sơn Nhất. Tương lai sẽ có nhiều đường trên không và Metro dưới đất. Lợi ích cụm cảng Hàng không Quốc tế của toàn miền Đông Nam Bộ quá hấp dẫn.
Xiền ở đâu ra? In à? Còn vay thì ai cho? Thôi thì cứ tự sướng cái cho nó đã hoi./.1 tỷ thì sao hấp thụ hết, sắp tới ngập tiền roài, beer nào!!!
http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-s...-mat-bang-xay-san-bay-long-thanh-3601765.html
Bây giờ thì tách dự án thành phần rồi lập báo cáo nghiên cứu khả thi ... nếu không khả thi thì sao? ... coi như xong rồi
Bây giờ thì tách dự án thành phần rồi lập báo cáo nghiên cứu khả thi ... nếu không khả thi thì sao? ... coi như xong rồi
đúng, nãy giờ em đọc comment mới thấy có bác nói đúng. Quy hoạch từ xưa của SG người Pháp quy hoạch từ xưa đã tính toán hết rồi, SG đc quy hoạch cho 2tr dân thôi. TSN ban đầu ở ngoại ô. Sau tháng tư đen đó thì mấy ảnh vô lấy đất phân lô bán nền rồi giờ nó mới lọt thỏm giữa lòng thành phố như vậy. Quy hoạch xung quanh thì như ...Sai lầm chỗ nào các pác? Do quá khứ để lại thôi, khi xưa 3600 ha, mí anh vào xong phân lô ở nên giờ còn nhiu đó, giờ nói o phù hợp với sự phát triển thì nghe có lý chứ sai với lầm chỗ nào??? Nói các pác đừng buồn chứ chỉ có con buôn với dân không bình thường ở vn mới đi mua đất ở gần sân bay mà ở (loại trừ các sân bay hiện hữu do lịch sử để lại)./.
bên em bán từ 3tr5/m2, mấy chỗ mặt tiền đường thì trên 4tr đến 5trgiá khu này bây giờ thế nào rùi bác nhỉ .
bác lên cty e ở gần cầu Bình Triệu ký gửi đi, bên e ký gửi k mất phí, mất hoa hồng thui ^^à, mình cũng có 1 lô dưới khu Long Phước này, bác cho mình ký gửi đc ko nhỉ .