Thực ra với mức phạt cũ đã là quá cao chứ đừng nói như bây giờnghĩa là ông muốn được vượt đèn đỏ, muốn được leo lề, muốn được bạ đâu chạy đó? và việc vượt đèn đỏ hay chạy tứ tung sẽ giúp phát triển kinh tế?
- Tags
- giao thông
Ku ới kuđúng quá đi ấy chứ ah. kết quả thực tế là câu trả lời ko cần phải bàn tán kêu ca nhiều
Yếu kém chỗ nào ku:::.. biết thì nói, ko biết thì im.... tt nói như con vitDoanh nghiệp nào mà yếu kém vậy thì cũng nên sớm phá sản chứ hoạt động làm gì nữa
Luật quy định vậy anh không theo được thì để người khác làm tốt hơn.
Vấn đề mlo, cocc và hạ tầng mới là nguyên nhân chính
Thống kê bn xe mlo vi phạm vừa rồi biết ko
Đúng là tngt giảm nhưng dân bức xúc vì những quy định ko hợp lý, hạ tầng kém, biển báo loạn xạ, hệ thống đèn bẫy , mức phạt quá cao so với thu nhập hàng tháng... Em ko cổ súy cho hành vi vi phạm giao thông nhưng phải tính toán cho hợp lý hài hòa chứ trên em tài contener đang nghỉ việc rất nhiều ko dám chạy xe, chủ doanh nghiệp vận chuyển đang kêu trời.NĐ 168 có nhiều điểm tích cực nhưng cũng còn nhiều sạn. Việc siết thời gian chạy xe 48 giờ/tuần, 10 giờ/ngày chưa phù hợp với điều kiện thực tế tại VN. Mức phạt quá nặng nhưng các biển báo, đèn báo, ... chưa rõ ràng, còn nhiều bất cập. NĐ168 có lợi nhất cho mấy anh áo vàng đứng đường áp dụng luật 50/50.
Thì a cứ đi làm tài xế đi là biết có dễ sống khôgn là được. đi làm cả tháng mà chẳng may hoặc vô tình hoặc bị bẫy mà mất hết cả tháng lương, rồi treo bằng 1-2 năm thì nghỉ đi làm phụ hồ cho xong.Doanh nghiệp nào mà yếu kém vậy thì cũng nên sớm phá sản chứ hoạt động làm gì nữa
Luật quy định vậy anh không theo được thì để người khác làm tốt hơn.
kiểu phạt bây giờ k nói hay được đâu a ơiai chạy lôm côm thì chết
Chỉ có những người sống cẩu thả, ích kỷ, chỉ biết lợi ích của bản thân mình là trên hết, và thành phần chống đối thì mới phần nàn NĐ 168! Thế thôi.
214 người chết năm rồi

Toàn quốc có 445 vụ tai nạn giao thông dịp Tết 2025
Trong 9 ngày nghỉ Tết 2025, toàn quốc xảy ra 445 vụ tai nạn giao thông, làm chết 209 người, bị thương 373 người. So với Tết năm trước, số vụ tai nạn giao thông giảm sâu trên 36%.

Nghĩa là số vụ thì giảm, nhưng số người chết vẫn không có cải thiện đáng kể. Có thể kết luận mức độ nghiêm trọng của tai nạn là giữ nguyên thậm chí có tăng.
Số liệu của VN thì đọc chơi cho vui thôi.
Mà số có thế nào đi nữa thì cũng không bao giờ chứng minh được sự liên quan (chứ chưa nói tới quan hệ nhân quả) với 168.
Nhận định chủ quan tuỳ tiện thiếu nghiên cứu.