Hạng D
24/4/17
2.116
1.769
138
35
Doanh nghiệp nào mà yếu kém vậy thì cũng nên sớm phá sản chứ hoạt động làm gì nữa :D
Luật quy định vậy anh không theo được thì để người khác làm tốt hơn.
Yếu kém chỗ nào ku:::.. biết thì nói, ko biết thì im.... tt nói như con vit
Vấn đề mlo, cocc và hạ tầng mới là nguyên nhân chính
Thống kê bn xe mlo vi phạm vừa rồi biết ko
 
Hạng F
24/2/20
5.441
9.542
113
38
NĐ 168 có nhiều điểm tích cực nhưng cũng còn nhiều sạn. Việc siết thời gian chạy xe 48 giờ/tuần, 10 giờ/ngày chưa phù hợp với điều kiện thực tế tại VN. Mức phạt quá nặng nhưng các biển báo, đèn báo, ... chưa rõ ràng, còn nhiều bất cập. NĐ168 có lợi nhất cho mấy anh áo vàng đứng đường áp dụng luật 50/50.
Đúng là tngt giảm nhưng dân bức xúc vì những quy định ko hợp lý, hạ tầng kém, biển báo loạn xạ, hệ thống đèn bẫy , mức phạt quá cao so với thu nhập hàng tháng... Em ko cổ súy cho hành vi vi phạm giao thông nhưng phải tính toán cho hợp lý hài hòa chứ trên em tài contener đang nghỉ việc rất nhiều ko dám chạy xe, chủ doanh nghiệp vận chuyển đang kêu trời.
 
Hạng B2
3/9/19
441
456
63
Japan
Doanh nghiệp nào mà yếu kém vậy thì cũng nên sớm phá sản chứ hoạt động làm gì nữa :D
Luật quy định vậy anh không theo được thì để người khác làm tốt hơn.
Thì a cứ đi làm tài xế đi là biết có dễ sống khôgn là được. đi làm cả tháng mà chẳng may hoặc vô tình hoặc bị bẫy mà mất hết cả tháng lương, rồi treo bằng 1-2 năm thì nghỉ đi làm phụ hồ cho xong.
 
Hạng B2
22/8/19
454
4.495
93

214 người chết năm rồi

Năm nay 209

Nghĩa là số vụ thì giảm, nhưng số người chết vẫn không có cải thiện đáng kể. Có thể kết luận mức độ nghiêm trọng của tai nạn là giữ nguyên thậm chí có tăng.


Số liệu của VN thì đọc chơi cho vui thôi.

Mà số có thế nào đi nữa thì cũng không bao giờ chứng minh được sự liên quan (chứ chưa nói tới quan hệ nhân quả) với 168.

Nhận định chủ quan tuỳ tiện thiếu nghiên cứu.