Hạng B2
11/8/06
211
7
18
E phải sắm thêm bộ mâm 17 vỏ Conti Contact 4x4, speed cấp V cho chuyến đi này, đây là lựa chọn tốt nhất để vừa chạy được max speed vừa sống sót nếu gặp đường xấu
 
Hạng B2
11/8/06
211
7
18
Thông số đoạn đường chạy từ Chiangmai về Pattaya hôm nay, tốc độ giữ khoảng 120 km/h, đường rất tốt

f2y5.jpg
 
Hạng D
25/8/10
2.605
321
83
Lốp cho GLK, 1 số hãng như BS chẳng hạn, có inside, outside, ko thể đảo vỏ, Hancook lại chả thấy ghi gì, vậy mình có thể đảo lốp vinhnam nhỉ?
 
Hạng B2
11/8/06
211
7
18
Theo kinh nghiệm của e và theo khuyến cáo của bác Minh bên nhà máy thì Vỏ lắp cho Mer 0 được đổi chiều quay, suy ra nếu vỏ trước khác vỏ sau thì 4 vỏ sẽ cố định luôn cho đến khi thay mới
 
Hạng B2
21/3/14
341
98
28
Re: Thử xe GLK250 trên xa lộ của Myanma

Đường xi măng chạy lo cho mấy cái vỏ lắm . Thai thử xe an toàn hơn .
Vĩnh Nam nói:
Bác Vitduc đang có chuyến caravan đến Myanmar trong 26 ngày cùng chiếc GLK250. 
 
Đường xa lộ của Myanmar quá tốt để đi và khám phá đất nước huyền bí và đang thay đổi từng ngày
 
20140325_071318.jpg

 
photo%25201.JPG

 
photo%25202.JPG

 
photo%25203.JPG

 
 
 
Hạng B2
11/8/06
211
7
18
Re: Thử xe GLK250 trên xa lộ của Myanma

Đường Thái 0 chạy được như thế này đâu bác. Với tốc độ phát triển hiện nay của Myanmar, dăm năm nữa cũng 0 còn chạy được thế này ở xa lộ Yangon-Napidaw-Madalay rồi!
Đường bê tông 0 thành vấn đề gì đối với vỏ xe, chỉ 0 rõ tiêu hao nhiên liệu vs đuwowfng nhựa ra sao thôi
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
Re: Thử xe GLK250 trên xa lộ của Myanma

Thanhskl nói:
Đường xi măng chạy lo cho mấy cái vỏ lắm . Thai thử xe an toàn hơn .
Vĩnh Nam nói:
Bác Vitduc đang có chuyến caravan đến Myanmar trong 26 ngày cùng chiếc GLK250.

Đường xa lộ của Myanmar quá tốt để đi và khám phá đất nước huyền bí và đang thay đổi từng ngày

20140325_071318.jpg


photo%25201.JPG


photo%25202.JPG


photo%25203.JPG
sai nhen bác