Bác này phản động nha. Mình có đọc đâu đó câu này, thấy đúng đó: Là công dân tốt thì kg được suy nghĩ vì suy nghĩ sẽ dẫn tới lý luận. Lý luận => đúng và sai. Sai => Canh Tân. Canh tân => phản động. Mọi sự đã có đảng lo nha bác. Hãy là 1 công dân tốt theo ý đảng.Chủ nghĩa cộng sản ngày càng bộc lộ rõ sự yếu kém trong nền kinh tế thị trường. Lợi ích nhóm lên ngôi chỉ khổ thường dân.
Ra đường kiếm ăn của thường dân thì muôn vàn khó khăn. Tắc đường, kẹt xe, ngập, lụt, bụi, cướp, đủ các loại thuế, giá xăng cao, giá xe trên trời, dịch vụ kém, quyền lợi khách hàng bị xem nhẹ, thậm trí ko đc coi ra gì. Cơ chế xin cho, đi đâu, làm gì cũng phải bôi trơn, quan chức hách dịch, đồng tiền mất giá, lãi xuất ngân hàng cao. Ô nhiễm môi trường nước, không khí, thực phẩm bẩn, doanh nghiệp Tàu khựa lũng loạn khắp nơi.......... còn nhiều lắm ko thể liệt kê hết đc, chỗ nào, bộ nào cũng kém. Ôi dân tôi lầm than quá, cơ cực quá..........
Hòn Ngọc Viễn Đông còn đâu, phá nát hết rồi
Giờ ra đường em toàn đóng kính cửa, mở ra thối không chịu được
hề hề bác ko nghe "người ấy" nói à' Nước Việt Nam rừng vàng, biển bạc.." vàng bạc nhiều quá nên ngồi phá cho vui, chứ chạy đua làm gì cho mệt hể
1 công dân có niềm tin mãnh liệt , đáng hoan ngênh.Bác này phản động nha. Mình có đọc đâu đó câu này, thấy đúng đó: Là công dân tốt thì kg được suy nghĩ vì suy nghĩ sẽ dẫn tới lý luận. Lý luận => đúng và sai. Sai => Canh Tân. Canh tân => phản động. Mọi sự đã có đảng lo nha bác. Hãy là 1 công dân tốt theo ý đảng.
Nếu "ở trển " làm được những j như họ nói , Công dân ko tin tưởng là công dân có khả năng tiêu cực trong tư duy. Nếu có sự nỗ lực , mọi người cũng phải có cơ sỡ để đặt niềm tin.
Bác có đặt niềm tin hoàn toàn ko ? Phán như đúng rồi thế ???
em chỉ quan tâm mỗi việc là liệu giá xe có giảm mạnh để dễ tiếp cận với 4 bánh hơn không mà thôi?
Thảm thặc, một thằng 90 trẹo dân lại phải tự nhận là thị trường nhỏ bé để một thằng 60 trẹo ngồi lên đầu.Cũng không có gì lạ vì Thái được các hãng coi là trung tâm sản xuất của khu vực Đông Nam Á mà.... Việt Nam mình nhỏ, thị trường trong nước quá bé nên không thể có lợi thế khi sản xuất theo quy mô lớn được -> Nhập khẩu có lợi cho hãng hơn, dần dần sẽ trở thành tất yếu thôi.
.... haizzzz....
Toàn các thánh phán nản thật. Ko biết đóng đc bao nhiêu xu thuế, hay làm đc gì mà nói nọ kia (ông nào cần ra Cát Lái tôi cho xem thuế công ty tôi đóng).
Đồng ý chính quyền còn nhiều cái ko ổn, nhưng các ông có biêt nước ngoài thế nào ko mà mở miệng là chê. Ông nào thích tôi cho đi cùng tôi đi lót tay cho đối tác bên Mẽo, Nhật để xuất công sang bên đấy.
Còn làm ăn lợi cái nào làm cái đó. nhập xe tiêu biểu như đầu kéo, ko lẽ phải nhập của thằng bán cao như châu âu để về bán cho có hãnh diện nhập từ các nước phát triển rồi lỗ sặc máu ah.
Tôi nói thẳng tiền lo chi bôi trơn đủ loại còn ko bằng mấy thằng mánh mung cò lả các loại nó ăn. 1 công gạo xuất đi bôi trơn, tiền đường 3 xu ko tiếc mà tức mấy thể loại trung gian ăn 10 xu ko đc tích sự gì. Mà mấy thằng đó ko phải chính quyền gì mới đau. Toàn dân mình hại nhau.
Trên này ko thiếu gì mấy ông làm vận tải, đầu kéo xem tôi nói đúng ko.
Đồng ý chính quyền còn nhiều cái ko ổn, nhưng các ông có biêt nước ngoài thế nào ko mà mở miệng là chê. Ông nào thích tôi cho đi cùng tôi đi lót tay cho đối tác bên Mẽo, Nhật để xuất công sang bên đấy.
Còn làm ăn lợi cái nào làm cái đó. nhập xe tiêu biểu như đầu kéo, ko lẽ phải nhập của thằng bán cao như châu âu để về bán cho có hãnh diện nhập từ các nước phát triển rồi lỗ sặc máu ah.
Tôi nói thẳng tiền lo chi bôi trơn đủ loại còn ko bằng mấy thằng mánh mung cò lả các loại nó ăn. 1 công gạo xuất đi bôi trơn, tiền đường 3 xu ko tiếc mà tức mấy thể loại trung gian ăn 10 xu ko đc tích sự gì. Mà mấy thằng đó ko phải chính quyền gì mới đau. Toàn dân mình hại nhau.
Trên này ko thiếu gì mấy ông làm vận tải, đầu kéo xem tôi nói đúng ko.
bác làm em khai sáng qá .Toàn các thánh phán nản thật. Ko biết đóng đc bao nhiêu xu thuế, hay làm đc gì mà nói nọ kia (ông nào cần ra Cát Lái tôi cho xem thuế công ty tôi đóng).
Đồng ý chính quyền còn nhiều cái ko ổn, nhưng các ông có biêt nước ngoài thế nào ko mà mở miệng là chê. Ông nào thích tôi cho đi cùng tôi đi lót tay cho đối tác bên Mẽo, Nhật để xuất công sang bên đấy.
Còn làm ăn lợi cái nào làm cái đó. nhập xe tiêu biểu như đầu kéo, ko lẽ phải nhập của thằng bán cao như châu âu để về bán cho có hãnh diện nhập từ các nước phát triển rồi lỗ sặc máu ah.
Tôi nói thẳng tiền lo chi bôi trơn đủ loại còn ko bằng mấy thằng mánh mung cò lả các loại nó ăn. 1 công gạo xuất đi bôi trơn, tiền đường 3 xu ko tiếc mà tức mấy thể loại trung gian ăn 10 xu ko đc tích sự gì. Mà mấy thằng đó ko phải chính quyền gì mới đau. Toàn dân mình hại nhau.
Trên này ko thiếu gì mấy ông làm vận tải, đầu kéo xem tôi nói đúng ko.
mà em vẫn thắc mắc do đâu cò lả tồn tại ? phải chăng cũng vì yếu kém của ...
với cả em thắc mắc thailand họ có bôi trơn 3xu để xuất công gạo như bác ko nhỉ
Chắc nhiều anh lớn ở trên cũng chờ 2018 lắm , vì 2018 thuế nhập 0% , lúc đó sẽ tha hồ đẻ thuế khác để ăn , nên phải trông chờ vào 2018 thôi