Hạng B2
25/11/13
219
148
43
giờ bác vào metro thử coi, toàn đồ thái, cơ mà có vẻ an toàn hơn đồ khựa, tuy nhiên bạn em ở malay nói rằng bên malay lại sợ đồ thái y như VN mình sợ đồ TQ, chả biết thế nào
 
  • Like
Reactions: donvvvn
Tập Lái
22/6/14
41
54
18
36
bác làm em khai sáng qá .
mà em vẫn thắc mắc do đâu cò lả tồn tại ? phải chăng cũng vì yếu kém của ...
với cả em thắc mắc thailand họ có bôi trơn 3xu để xuất công gạo như bác ko nhỉ
Tất cả đều có bác ạ. Theo ý bác mình nói thế này, nhiều bác trên này ăn ở bên Thái sẽ làm chứng hộ mình: bên đó tiền đường và mấy xu bôi trơn đủ thể loại đều có cả, xxx bên đó ko kém bên mình là mấy đâu. Mình đi sang du lịch thì ít đụng, chứ ăn dầm nằm dề làm hàng bên đó biết ngay.
Mà chả nói đâu xa, ông anh e đi sang Mẽo vãn 20 đồng cho các anh vì đậu xe sai bình thường. Ng ta cũng có cái tham như ai.
Vấn đề lớn nhất: ý thức và nhận thức của người dân. Cái này e thấy quan trọng hơn hết, chính sách tốt đến mấy gặp dân VN mình cũng vậy.
Tài xế công bên mình cả lương cả bồi dưỡng ko dưới 15t chưa kể tiền đường dôi dư. Vẫn bán dầu ăn lốp như thường. Đấy là do doanh nghiệp đãi ngộ ko tốt hay do lòng tham ko đáy??
 
Tập Lái
31/5/16
9
11
3
36
Thái Lan có nền công nghiệp chế xuất hàng đầu khu vực, vượt Việt Nam chúng ta hàng mấy thập kỷ. Trong thời buổi kinh tế thị trường xuyên biên giới như ngày nay, khi các hàng rào thuế quan bảo hộ dần được tháo bỏ, thì hàng hóa sản phẩm của Thái tràn vào thị trường Việt Nam 90 triệu dân đầy tiềm năng là điều không thể tránh khỏi. "Cá mập" Thái đã và đang từng bước nắm giữ và thống lĩnh thị trường bán lẻ tiêu dùng tại Việt Nam sau hàng loạt các vụ mua bán và sát nhập đình đám. Nếu không có hướng chuyển biến và một cơ chế tích cực, cá lớn nuốt cá bé là điều tất yếu.
 
  • Like
Reactions: donvvvn
Hạng C
27/3/06
548
540
93
Chắc nhiều anh lớn ở trên cũng chờ 2018 lắm , vì 2018 thuế nhập 0% , lúc đó sẽ tha hồ đẻ thuế khác để ăn , nên phải trông chờ vào 2018 thôi :D
Bác để em kể chuyển cổ tích nhé... ngày nảy ngày nay.... :3dcuoi:
 
  • Like
Reactions: AaronTran1710
Hạng D
26/3/15
1.111
1.338
113
nghe các bác phán vn kinh quá
em định nói cái ý chủ chốt này nhưng mà thôi...sợ ra đảo sống lắm
:3dcuoi:
 
Hạng D
8/11/12
1.212
1.277
113
Sài Gòn
SO CÁI DREAM II thái với Cái Super Dream biết liền :)
Hình như có sự nhầm lẫn ở đây, super là siêu hơn chứ bác! Nó là 1 biến thể của Dream 2 của Thái, với cải tiến mạnh hơn ở phần động cơ và khung gầm, giống như Posche có thêm chữ S vậy.
 
Hạng B2
13/6/14
324
245
43
45
Tất cả đều có bác ạ. Theo ý bác mình nói thế này, nhiều bác trên này ăn ở bên Thái sẽ làm chứng hộ mình: bên đó tiền đường và mấy xu bôi trơn đủ thể loại đều có cả, xxx bên đó ko kém bên mình là mấy đâu. Mình đi sang du lịch thì ít đụng, chứ ăn dầm nằm dề làm hàng bên đó biết ngay.
Mà chả nói đâu xa, ông anh e đi sang Mẽo vãn 20 đồng cho các anh vì đậu xe sai bình thường. Ng ta cũng có cái tham như ai.
Vấn đề lớn nhất: ý thức và nhận thức của người dân. Cái này e thấy quan trọng hơn hết, chính sách tốt đến mấy gặp dân VN mình cũng vậy.
Tài xế công bên mình cả lương cả bồi dưỡng ko dưới 15t chưa kể tiền đường dôi dư. Vẫn bán dầu ăn lốp như thường. Đấy là do doanh nghiệp đãi ngộ ko tốt hay do lòng tham ko đáy??
Bác nói chuẩn vụ ý thức và nhận thức là vấn đề cốt lõi. Vây em hỏi bác 2 cái tệ hại đó của dân mình là do đâu?
 
  • Like
Reactions: donvvvn and DMG