do Đoảng ))Bác nói chuẩn vụ ý thức và nhận thức là vấn đề cốt lõi. Vây em hỏi bác 2 cái tệ hại đó của dân mình là do đâu?
Nam 2015 có dịp đi taxi thailand vios cũ, 5 nguoi lon, 2 tre em. Trong do co 2 nguoi >80kg, 1 nguoi 100kg, 2 nguoi 60. Đi cao tốc chạy > 100km/h, đi trong bangkok rất chậm mà xe không bị rung. Ai đi vinasun ở VN sẽ rõ. Nói ra điều này mới biết chất lượng xe thailand rất tốt mặc dù xe rất cũ vì chạy taxi mà, nhìn vào xe AB va dream VN các bạn thấy rõ.
Phát biểu như đám trẻ trâu ngoài đường, ko thì như bọn ló ở diễn đàn Tinhte.vnToàn các thánh phán nản thật. Ko biết đóng đc bao nhiêu xu thuế, hay làm đc gì mà nói nọ kia (ông nào cần ra Cát Lái tôi cho xem thuế công ty tôi đóng).
Đồng ý chính quyền còn nhiều cái ko ổn, nhưng các ông có biêt nước ngoài thế nào ko mà mở miệng là chê. Ông nào thích tôi cho đi cùng tôi đi lót tay cho đối tác bên Mẽo, Nhật để xuất công sang bên đấy.
Còn làm ăn lợi cái nào làm cái đó. nhập xe tiêu biểu như đầu kéo, ko lẽ phải nhập của thằng bán cao như châu âu để về bán cho có hãnh diện nhập từ các nước phát triển rồi lỗ sặc máu ah.
Tôi nói thẳng tiền lo chi bôi trơn đủ loại còn ko bằng mấy thằng mánh mung cò lả các loại nó ăn. 1 công gạo xuất đi bôi trơn, tiền đường 3 xu ko tiếc mà tức mấy thể loại trung gian ăn 10 xu ko đc tích sự gì. Mà mấy thằng đó ko phải chính quyền gì mới đau. Toàn dân mình hại nhau.
Trên này ko thiếu gì mấy ông làm vận tải, đầu kéo xem tôi nói đúng ko.
Đừng hỏi các khoản đóng góp của của người khác như thằng thiểu năng thế: đối với 1 người mua Ô tô thì khoản thuế phí họ phải đóng cho Nhà nước thù mức lương của chú nhiều khi cả đời cũng ko đóng được đến mức đó đâu. Chưa kể người chạy ô tô ít như tôi 1 tháng đã tốn gần 2tr5 tiền xăng cho 1 con xe 1.4, vậy chú tính trong 2tr5 đó thì tôi đóng cho Nhà nước bao nhiêu.
Không cần phải nói đến khoản thu nhập phải đóng thuế thu nhập lũy tiến bậc 2.
MA ZE Việt Nam nha bácquan trọng hàng Thái nó tốt hơn hàng MADE IN VIET NAM