Chủ đề tương tự
- Tags
- giá ô tô
Có cái xe đạp bao nhiêu năm còn làm k ra hồn, nước nông nghiệp mà máy móc nông nghiệp nguyên liệu toàn nhập khẩu thì cái ngành sx oto đòi phát triển trong vài năm thì quá khó, cái gì k làm được thì mở cửa cho người khác làm ngồi rung đùi thu thuế, bảo hộ ngành oto gần 2 thập kỷ nhưng sx k được cái bánh xe và phụ kiện đơn giản thì bảo hộ làm gì...
bảo hộ 20 năm rồi còn chưa đủ sao.doanh nghiệp sx ôtô nào yếu không đủ năng lực tự đào thải ,để có cơ hội cho dn khác...
Làm đíu gì có ô tô nội mà cứ lải nhải mãi, giảm thuế cho xe rẻ người dân được nhờ. Ô tô có rẻ thì nhiều người mua ô tô mới kích cầu nhiều dịch vụ khác phát triển theo được chứ.
Đợi mấy doanh nghiệp trong nước cạnh tranh với nước bạn thì chắc là thế giới phải đi máy bay hết rồi. Các vị đại biểu nên quan tâm ý kiến của80 tr dân Việt Nam hơn là nghe mấy doanh nghiệp hứa suông và kêu khóc...
Aiz, mấy lão đại biểu đó có bao giờ đi mua dc chiếc ô tô đâu ma, bởi vậy nên phản đối là đúng rồi
nói thật tôi chán nghe cái gọi là bảo hộ oto trong nước lắm rồi, 20 năm ko sản xuất được 1 cái oto nào ra hồn cả thì các ông nên tăng lên 50 năm nữa chăng , bản thân trường hải chỉ là nhà máy lắp ráp oto của hãng kia korea thôi chứ thực ra trường hải cũng đâu có sx được cái oto nào đâu
Một mình thớt ra 2 bài hoàn toàn trái ngược nhau.
https://www.otosaigon.com/threads/giam-gia-oto-chua-kip-mo-da-tinh.8699303/
https://www.otosaigon.com/threads/giam-gia-oto-chua-kip-mo-da-tinh.8699303/
Các bộ trưởng làm chuyến vi hành lấy ý kiến dân đi, lấy ý kiến số đông là ra ngô ra khoai ngay. Ngồi trên đó biết quái gì ngoài xã hội mà đề với xuất, rách cả đống việc bao nhiêu năm rồi chưa nhìn ra, chờ Việt Nam làm dc cái bánh xe hơi thì cả thế giới dùng tàu bay cá nhân hết bà nó rồi, ko chấp nhận mình dở nên giờ Việt Nam ta phát triển hơn Myanmar với Đông Timo rồi đó, thật tuyệt vời