Hạng D
5/5/10
3.634
3.733
113
Luật, chính sách mà còn lạc hậu, sửa tới, chỉnh lui, thì đừng mong gì thêm.
 
Hạng B2
13/3/14
468
309
63
có cái quái gì đâu mà mị dân quá, cho chết hết đi để dân đi xe tốt có hơn không!!!
 
  • Like
Reactions: maisau
Hạng D
23/8/08
3.172
1.868
113
45
"Không cần xe giá rẻ, chỉ cần sản xuất nhiều xe nội" tương đương với câu "Không cần phải lao động, chỉ cần túi có nhiều tiền".
cứ cho các vị ấy phải đi cày bằng mồ hôi nước mắt thì mới mở mắt ra được.
 
  • Like
Reactions: maisau
Hạng D
31/10/14
2.038
4.416
113
Biên Hòa
... nếu đặt vấn đề giảm sâu thuế tiêu thụ đặc biệt, thì chắc chắn ngành ôtô trong nước sẽ “chết” và hệ lụy của xã hội xảy ra là rất lớn”, đại biểu Lê Văn Lai lo lắng khi thảo luận tại Quốc hội, chiều 13/11....
Em xin hỏi anh Lê Văn Lai 1 câu thôi: Thuế tiêu thụ đặc biệt cho ô tô ở Đức, Nhật, Mỹ là bao nhiêu mà giá xe bên họ rẻ thế? Rồi ngành ô tô của họ có chết không hay là đứng đầu thế giới?
 
Tập Lái
17/1/14
24
21
3
nói chung là "mấy ổng" cứ tính làm sao cho "cái bụng" của mình cứ ngày càng to ra và ko bị xẹp trước đã. Cho hỏi là ai cần ô tô sản xuất trong nước hơn ô tô giá rẻ vậy ạ?
 
Tập Lái
7/11/14
23
28
23
46
Đừng bảo hộ mãi nữa, lĩnh vực nào làm tốt thì phát triển cái đấy, nền công nghiệp oto thế giới đi trước mình cả thế kỷ, mình làm sao sản xuất rồi phát triển ngang tầm họ để mà cạnh tranh nổi. Hơn 20 năm qua bảo hộ cho mấy anh lắp ráp thử hỏi vietnam đã sản xuất được phụ kiện gì ??? Nền công nghiệp phụ trợ = 0. Giam thuế đi, dân sẽ mua nhiều hơn, thuế sẽ thu nhiều hơn, có cung ắt có cầu lúc đó tiền thuế phí nhiều lên sẽ phát triển được nhiều đường xá tốt hơn. Bảo hộ quá để mấy anh như toy, honda, móc túi người vietnam, bỏ đống tiền nhiều gấp mấy lần nước ngoài mà đi xem kém an toàn, option thì cắt hết. Tất cả phải để cho thị trường điều phối, anh VAMA như thằng con lười nhác, ko chịu làm ăn chỉ chờ thằng Bố bơm sữa thì bao giờ mới lớn.
 
Tập Lái
7/11/14
23
28
23
46
Cái đinh, con ốc còn làm chưa xong thì lấy đâu ra " oto nội " mà chết với sống. Chỉ là " lý do " để phải đóng thuế cao cho xe nhập mà thôi, vãi
Các bác ấy sợ giảm thuế, xe nhập tràn về, mấy bác lắp ráp theo kiểu hàng lởm cắt hết option như Toy, hay honda sẽ chết, sẽ đóng cửa, mất đi nguồn thu lớn, vừa rồi chưa gì Anh Toy đã dọa đóng cửa nhà máy nếu 2018 thuế về 0. CP cứ giảm thuế, lúc đấy mấy bác lắp ráp sẽ tự biết mình phải làm gì để tồn tại, chứ hiện tại TOY và 1 số liên doanh đang móc túi người vietnam quá dày.