Đã rõ chiến thuật về giá của VN. Sẽ giữ nguyên thuế nhập khẩu 30% cho đến tận ngày 01/01/2018 và giảm thuế nhập linh kiện cho các hãng nhằm xả hàng tồn kho trong 6 tháng cuối năm.
- Vẫn để thuế 30% nhằm thu thuế TTĐB và khuyến mãi giá thương lượng giảm từng tháng đúng quá luôn.Đã rõ chiến thuật về giá của VN. Sẽ giữ nguyên thuế nhập khẩu 30% cho đến tận ngày 01/01/2018 và giảm thuế nhập linh kiện cho các hãng nhằm xả hàng tồn kho trong 6 tháng cuối năm.
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe...iam-toi-100-trieu-cho-khach-viet-3608654.html
Thánh Toy sao không giữ giá mà tuột quần dần sớm quá! Cuộc chơi 2018 rất hấp dẫn.
Thánh Toy sao không giữ giá mà tuột quần dần sớm quá! Cuộc chơi 2018 rất hấp dẫn.
Đã rõ chiến thuật về giá của VN. Sẽ giữ nguyên thuế nhập khẩu 30% cho đến tận ngày 01/01/2018 và giảm thuế nhập linh kiện cho các hãng nhằm xả hàng tồn kho trong 6 tháng cuối năm.
Từ tháng 4/2017 số lượng xe nhập khẩu đã giảm, số lượng xe lắp ráp nội địa cũng giảm. Án binh bất động.- Vẫn để thuế 30% nhằm thu thuế TTĐB và khuyến mãi giá thương lượng giảm từng tháng đúng quá luôn.
Những xe đã nhập về cho đến trước ngày 1/1/2018 đều phải đóng ngay thuế NK và thuế TTĐB tại hải quan cảng.
Như vậy, các xe đã nhập về chưa bán được từ nay đến 31/12/2017 phải giảm giá dần dần sao cho bán cho hết. Để lại sang năm 2018 phải bán bằng giá với xe nhập mới thì sao bán được.
Các xe đã ráp 15k chiếc của TH cũng phải bán cho hết, để sang năm ráp mới bán theo giá mới.
Giá giảm nhanh hay chậm từ giờ đến hết năm tùy thuộc vào động thái của NN về chính sách thuế.
Thuế NK theo cam kết giảm về 0 cho asean là ko thay đổi được rồi.
Nếu giảm thuế TTĐB cho phần nội địa hóa thì các hãng sẽ nhanh chóng xây dựng hệ thống lắp ráp. CN xze hơi VN có đường phát triển. Giá xe lắp ráp sẽ rẻ.
Nếu tăng thuế TTĐB hoặc tăng phí trước bạ, biển số, hay đẻ ra vài cái thuế phí mới thì xe sẽ tăng giá áo ào trở lại cao hơn mức 2015 nữa. CN xe hơi VN đi vào dĩ vãng, vừa mới đẻ đã chết tươi!
Đang nước sôi thế này mà gặp tình huống xôn xao vụ những xe vay ngân hàng giữ giấy chứng nhận của ngân hàng bị phạt nữa khác nào tát vào doanh số ô tô chứ!
Theo lộ trình ký kết hiệp định thì vẫn phải thực hiện thôi bác Em nghĩ là sẽ giảm giá tới mức hợp lý vì lúc này không chỉ còn là sân chơi của riêng VN nữa.http://xe.thanhnien.vn/tin-tuc/xe-sedan-co-nho-tai-viet-nam-chay-dua-giam-gia-ban-12791.html
Lại có nhận định 2018 ko giảm bao nhiêu nữa, vậy anh em càng yên tâm sẽ giảm nhé
mà mit attrage mới giảm 50 trẹo nữa hả các bác, có bác nào check đc thông tin trực tiếp ở đại lý chưa
Ae nào muốn hiểu thêm về vụ đăng ký xe vay vốn ngân hàng thì tìm Nghị định 163/2006/NĐ-CP xem điều 20a nhé. Gần đây thì có cv 3851/NHNN ngày 24/5/2017 của Ngân hàng Nhà nước chỉ đạo cho các tổ chức tín dụng và ngân hàng ko dc giữ bản chính đăng ký xe của khách hàng đó các bác
Các yếu tố thuế NK giảm về 0%, hàng tồn kho mẫu mã cũ, ngân hàng cho vay mà ko dc giữ cavet xe thì nguy hiểm quá (giữ mà còn ko thu dc nợ, huống chi ko giữ) nên ko cho vay nữa và ko có ng dc mua xe, thuế TTĐB cho xe lắp ráp trong nước: tất cả các yếu tố này sẽ tác động đến giá cả xe từ giớ đến cuối năm là rất lớn, khả năng giảm giá rất cao, và giảm nhiều nữa. Hãy cứ chờ đợi thui