Sao bác không nghĩ là dân mua xe ồ ạt thì nhà nước tăng thu được tiền thuế, tiền phí bảo trì đường bộ, và đủ thứ thuế phí mà 1 chiếc xe phải trả khi lăn bánh trên đường, phí BOT chẳng hạn.em hy vọng là giá sẽ giảm nhưng với phát biểu của bộ trưởng tài chính Đinh Tiến Dũng hôm qua thì hơi khó vì tình hình nợ công quá cao. Bây giờ thả cho xe ồ ạt tăng thì áp lực đầu tư hạ tầng rất lớn mà trong khi thời điểm trả nợ đang đạt đỉnh điểm.
http://vtv.vn/trong-nuoc/chinh-phu-...hi-giu-boi-chi-o-muc-35-20171101192025654.htm
Giảm thuế chưa chắc đã thất thu các bác ah , giảm thuế => tăng trưởng tăng => ( lượng xe x thuế) tỉ số này chưa chắc giảm , rồi tỉ số xe x các loại phí đc tăng , xăng dầu ..... Nói chung vĩ mô là tính bài toán tổng thể .em hy vọng là giá sẽ giảm nhưng với phát biểu của bộ trưởng tài chính Đinh Tiến Dũng hôm qua thì hơi khó vì tình hình nợ công quá cao. Bây giờ thả cho xe ồ ạt tăng thì áp lực đầu tư hạ tầng rất lớn mà trong khi thời điểm trả nợ đang đạt đỉnh điểm.
http://vtv.vn/trong-nuoc/chinh-phu-...hi-giu-boi-chi-o-muc-35-20171101192025654.htm
và cuối em khẳng định nodi gì thì nói bằng chứng thực tế cho thấy giá xe đang giảm đã giảm nhiều và còn giảm nữa . Các sale cung ko nên lo lắng vì sắp tới giá xe giảm tha hồ các bác bán xe thôi
Chỉnh sửa cuối:
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-x...u-bang-gia-fortuner-tai-viet-nam-3664603.html
Và đây là câu trả lời cho mấy ôngg bảo k giảm )
Và đây là câu trả lời cho mấy ôngg bảo k giảm )
Có thể sẽ áp chính sách đặc biệt cho các thành phố lớn (điển hình là Hà Nội và Hồ Chí Minh): như tăng phí trc bạ (ta có nghị định 140/2016 của CP về lê phí trước bạ trong đó quy định tùy theo tình hình mỗi địa phương có thể tăng trc bạ lên nhưng ko dc quá 50% so với mức quy định chung), tăng phí đường bộ, tăng giá đỗ xe, cấm ô tô vào nội thành, quy định phải di chuyển trong một số tuyến đường chính bằng pt giao thông công cộng hoặc đường thủy nội địa, bla bla. Nói chung có nhiều cách ko ảnh hưởng đến các hiệp ước đã kí (trường hợp Nhật và Eu là một ví dụ kinh điển, để bảo hộ cho nền công nghiệp xe hơi nội địa, CP Nhật từng ký hiệp ước mở cửa cho xe từ khối EU vào thị trường nội địa nhưng yêu cầu xe nhập từ EU phải là màu đỏ với lý do dân Nhật chỉ thích màu đó ) trường hợp việt nam sắp tới chắc cũng sẽ có du di và các nc khác cũng sẽ thông cảm cho thêm vài năm, vì dù sao nc ta cũng mới hội nhập, ko thể ào cái mở cửa toang hoang dcLiên quan đến vụ này, em còn 1 ý nữa không biết có bác nào thông não giúp em? Nếu ở vị trí quản lý nhà nước, trước tình hình phải thu ngân sách càng nhiều càng tốt cộng với cả hạ tầng ở hai tp lớn nó í ẹ như hiện nay. Rồi thì cũng cần tạo ra bộ mặt đất nước phát triển, hiện đại, nhân dân có đời sống cao thì về căn bản các bác ấy sẽ làm chính sách cho xe hơi xuống đường từ 1/2018 ntn ạ? Tỷ lệ tăng các khoản phụ phí bù lại được áp dụng mạnh hay không?
Hixx tại sao ko giảm con vios hay city còn 350 hay biết mấy???hixx giảm mấy con đó chỉ có đại gia có tiền mua em thì chịu,hixx hixx cơ mà vios hay city giảm còn 400 ko các bác????https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-x...u-bang-gia-fortuner-tai-viet-nam-3664603.html
Và đây là câu trả lời cho mấy ôngg bảo k giảm )
Các anh em cho mình hỏi nhờ tí xíu. Mình đang có nhu cầu mua xe về chạy dịch vụ nhưng đang lăn tăn 4 em để mua không biết nên chọn sao? Anh em tư vấn mình với.
1. Sở thích curze mt mà không biết chạy dịch vụ ổn không.
2 elantra và cerato 2 em này thì cũng mt thấy cũng ngang ngữa curze phía trên.
3 vios e mt hoặc at dòng này thì nhỏ hơn 3 em kia mà được cái bền chi phí bảo dưỡng thấp.
Mà ý em thì tính chọn dòng C tí cho rộng rãi và tính sĩ của dân mình thì các bác cũng thông cảm. Đi dịch vụ thích xe nhìn đẹp đẹp tí. Cũng đang bối rối quá. Các anh em có đi qua xem giúp mình tí với.
Và cuối cùng thì thời gian nên xúc tháng 12 hay qua đầu năm là ổn mấy bác. Vì em nghe thông tin sơ sơ đầu năm hạn chế xe uber và grab đầu vào không biết ó đúng không nữa. Cám ơn các anh em đã đi ngang đời em và góp ý giúp em.
1. Sở thích curze mt mà không biết chạy dịch vụ ổn không.
2 elantra và cerato 2 em này thì cũng mt thấy cũng ngang ngữa curze phía trên.
3 vios e mt hoặc at dòng này thì nhỏ hơn 3 em kia mà được cái bền chi phí bảo dưỡng thấp.
Mà ý em thì tính chọn dòng C tí cho rộng rãi và tính sĩ của dân mình thì các bác cũng thông cảm. Đi dịch vụ thích xe nhìn đẹp đẹp tí. Cũng đang bối rối quá. Các anh em có đi qua xem giúp mình tí với.
Và cuối cùng thì thời gian nên xúc tháng 12 hay qua đầu năm là ổn mấy bác. Vì em nghe thông tin sơ sơ đầu năm hạn chế xe uber và grab đầu vào không biết ó đúng không nữa. Cám ơn các anh em đã đi ngang đời em và góp ý giúp em.
Thiệt tình trong comment của bác cuongvietnam em không thất ý gì là dân tỉnh không có tiền mua xe hết. Bác ý chỉ nói là "ngừoi ở đất sg này cũng chả ham". Bác PhamVanHoang nghỉ nhiều rồi.Bác nói như thể chỉ có SG mới có tiền mua xe người tĩnh không có tiền chắc, Sài Gòn kẹt kệ SG chứ, ở tỉnh tôi vẫn chạy bon bon mà!
Đã xác định dịch vụ là chính thì em voted cho bác phương án tối đa hoá lợi nhuận. cứ Vios mt mà làm tới thôi. còn bác thích đẹp, thích sang thì ko ai tư vấn thêm được.Các anh em cho mình hỏi nhờ tí xíu. Mình đang có nhu cầu mua xe về chạy dịch vụ nhưng đang lăn tăn 4 em để mua không biết nên chọn sao? Anh em tư vấn mình với.
1. Sở thích curze mt mà không biết chạy dịch vụ ổn không.
2 elantra và cerato 2 em này thì cũng mt thấy cũng ngang ngữa curze phía trên.
3 vios e mt hoặc at dòng này thì nhỏ hơn 3 em kia mà được cái bền chi phí bảo dưỡng thấp.
Mà ý em thì tính chọn dòng C tí cho rộng rãi và tính sĩ của dân mình thì các bác cũng thông cảm. Đi dịch vụ thích xe nhìn đẹp đẹp tí. Cũng đang bối rối quá. Các anh em có đi qua xem giúp mình tí với.
Và cuối cùng thì thời gian nên xúc tháng 12 hay qua đầu năm là ổn mấy bác. Vì em nghe thông tin sơ sơ đầu năm hạn chế xe uber và grab đầu vào không biết ó đúng không nữa. Cám ơn các anh em đã đi ngang đời em và góp ý giúp em.
Dạ em cám ơn anh nhé. Em cũng đang khá lăn tăn.Đã xác định dịch vụ là chính thì em voted cho bác phương án tối đa hoá lợi nhuận. cứ Vios mt mà làm tới thôi. còn bác thích đẹp, thích sang thì ko ai tư vấn thêm được.
Mặc dù méo ưa gì toy nhưng p thừa nhận để kinh doanh dịch vụ thì ko ai qua dc thánh. Tuy nhiên mua thánh thì xác định mẫu mã nhìn mau chán mắt, ồn và khá là kém an toàn. Còn lại thì hoàn hảo cho chạy dịch vụ, tỉ số p/p hoàn hảoCác anh em cho mình hỏi nhờ tí xíu. Mình đang có nhu cầu mua xe về chạy dịch vụ nhưng đang lăn tăn 4 em để mua không biết nên chọn sao? Anh em tư vấn mình với.
1. Sở thích curze mt mà không biết chạy dịch vụ ổn không.
2 elantra và cerato 2 em này thì cũng mt thấy cũng ngang ngữa curze phía trên.
3 vios e mt hoặc at dòng này thì nhỏ hơn 3 em kia mà được cái bền chi phí bảo dưỡng thấp.
Mà ý em thì tính chọn dòng C tí cho rộng rãi và tính sĩ của dân mình thì các bác cũng thông cảm. Đi dịch vụ thích xe nhìn đẹp đẹp tí. Cũng đang bối rối quá. Các anh em có đi qua xem giúp mình tí với.
Và cuối cùng thì thời gian nên xúc tháng 12 hay qua đầu năm là ổn mấy bác. Vì em nghe thông tin sơ sơ đầu năm hạn chế xe uber và grab đầu vào không biết ó đúng không nữa. Cám ơn các anh em đã đi ngang đời em và góp ý giúp em.