Trước em cũng chết mê chết mệt em City. Nhưng em chảnh,đỏng đảnh và mình soi xét kỹ tí thì nếu đã nốt công chờ thì Vios 2018 xem ra " ngọt" hơn bác ơi.....Thực ra chỉ xoáy vào động cơ SOHC của Honda city thì cũng thiệt thòi cho em nó bác nhỉ! Chẳng phải ngẫu nhiên mà doanh số 2017 của em nó đạt gần 7000 xe, và giá thì vẫn “chảnh” thế. Trang bị 6 túi khí, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cruise control (bản Top) là khá toàn diện cho một chiếc xe phân khúc B. Dù động cơ có hơi cũ, nhưng ít ra thì túi khí vẫn bung khi có va chạm mạnh, hộp số CVT chưa thấy ai phản ánh phát ra tiếng kêu bất thường, cũng chưa thấy có lỗi check engine như vài em của một số hãng khác. Haizz, nhìn các “em” mà thấy nản.
Hiện tại em đang chạy vios đời cũ đây bác.Định đổi xe mà cứ phân vân mãi nên âm thầm theo dõi cái topic này.Em thì không hóng xe giảm giá chỉ mong nó đừng có mấy tháng cái tụt giá như tụt quần em xót lắm.City thì lúc trước em cũng thích và cũng định đập rồi và suy nghĩ lại thấy thôi vi những điểm trừ như thắng đùm,điều hòa kém,còi xe nên em bỏ qua.Còn vios em chạy chán rồi,nếu vios 2018 là option hiện đại thì ok,chứ u như kĩ thôi em xin kiếu.Đi chán bỏ xừ ra.Đi xe giống như đi tù á bác,được cái là bán ko lỗ nhiều.Trước em cũng chết mê chết mệt em City. Nhưng em chảnh,đỏng đảnh và mình soi xét kỹ tí thì nếu đã nốt công chờ thì Vios 2018 xem ra " ngọt" hơn bác ơi.....
Vì vậy tui mới nói thời điểm này thì tui chọn Cruze LTZ lập tức.Hiện tại em đang chạy vios đời cũ đây bác.Định đổi xe mà cứ phân vân mãi nên âm thầm theo dõi cái topic này.Em thì không hóng xe giảm giá chỉ mong nó đừng có mấy tháng cái tụt giá như tụt quần em xót lắm.City thì lúc trước em cũng thích và cũng định đập rồi và suy nghĩ lại thấy thôi vi những điểm trừ như thắng đùm,điều hòa kém,còi xe nên em bỏ qua.Còn vios em chạy chán rồi,nếu vios 2018 là option hiện đại thì ok,chứ u như kĩ thôi em xin kiếu.Đi chán bỏ xừ ra.Đi xe giống như đi tù á bác,được cái là bán ko lỗ nhiều.
Chỗ nào chứ chỗ em ko bao giờ chọn hãng này.Vì có 1 bác up video lên xe bị lỗi gì đấy đem đi bảo hành,từ bảo vệ sale cho đến kĩ thuật đối xử vs khách hàng như bọn giang hồ,xe chưa sửa xong ép phải đem về còn cho đi cửa sau,dọa nạt,chửi bởi.....Bỏ số tiền lớn ra mua xe để tui nó coi mình như con cún vầy đó,khu vực em ko bao giờ mò tới hãng này.Vì vậy tui mới nói thời điểm này thì tui chọn Cruze LTZ lập tức.
Hiện tại ở phân khúc B nếu xét «một cách toàn diện» và chỉ xét ở «phương tiện đi lại» thì sunny là trội hơn tất cả. Ko chảnh dog, giá mềm, động cơ bền bỉ, khung gầm chắc chắn, máy lạnh tốt, có body kit kèm theo sẵn, có navi, v.v. Cái ko được và cái...tội to nhất của e nó là nội thất quá xấu, như thể đây là một con xe với model sx từ năm một nghìn chín trăm tám mươi hồi đó vậy. Gần đây lại dính phốt sơn xanh . Có điều bác nào thích kiểu cổ, lại có tuổi, xem xe chỉ là phương tiện đi lại chứ ko p là tài sản để khoe, để ngắm nghía thì e ấy quả là một ng tình toẹt vờiChỗ nào chứ chỗ em ko bao giờ chọn hãng này.Vì có 1 bác up video lên xe bị lỗi gì đấy đem đi bảo hành,từ bảo vệ sale cho đến kĩ thuật đối xử vs khách hàng như bọn giang hồ,xe chưa sửa xong ép phải đem về còn cho đi cửa sau,dọa nạt,chửi bởi.....Bỏ số tiền lớn ra mua xe để tui nó coi mình như con cún vầy đó,khu vực em ko bao giờ mò tới hãng này.
Rõ ràng so riêng ra từng phần thì i10 ko có tuổi nào để ngồi chung mâm với mirage cả. Nhưng xét một cách tổng thể thì ta thấy mirage vẫn có cái gì đó khiến người mua p lăn tăn khi xuống tiền. Mình là một fan của mít, từng chạy qua từ jolie cho đến grandis, pajero «ngân hàng» , ông già cũng mới tậu all new pajero sport năm trc, trong khi bản thân thì vẫn đang khắc khoải kiếm tìm chiếc xe đầu đời, chiếc xe thật sự là của mình, dc mình bỏ ra từng đồng tự thân kiếm ra để mua nó. Mê cái chất của mít, từng ngắm nghía, mân mê mần mề mirage nhưng vẫn ko cách nào dứt điểm dc em ấy. Nói theo các bạn bên group Mirage thì em nó chỉ dành cho những bạn thật sự «thực dụng» và có tình yêu với Mít một cách mãnh liệt.Nhập thái em nghĩ dù sao cũng ngon hơn việt nam ráp , xưa e làm ăn bên cambodia có chiếc dream + air blade thái đến h chạy vẫn còn sướng
Con này máy êm nhé,đầu theo xe là đầu kenwood hẳn hoi.Nhược điểm là xấu và nghe 1 anh trong hội grab báo là ảnh làm bể đèn chiếu hậu.Hãng báo giá 11 chai,ko biết có chém ko mà hết hồn =DRõ ràng so riêng ra từng phần thì i10 ko có tuổi nào để ngồi chung mâm với mirage cả. Nhưng xét một cách tổng thể thì ta thấy mirage vẫn có cái gì đó khiến người mua p lăn tăn khi xuống tiền. Mình là một fan của mít, từng chạy qua từ jolie cho đến grandis, pajero «ngân hàng» , ông già cũng mới tậu all new pajero sport năm trc, trong khi bản thân thì vẫn đang khắc khoải kiếm tìm chiếc xe đầu đời. Mê cái chất khác người của mít, từng ngắm nghía, mân mê màn mề mirage nhưng vẫn ko cách nào dứt điểm dc em ấy. Nói theo các bạn bên group Mirage thì em nó chỉ dành cho những bạn thật sự «thực dụng» và có tình yêu với Mít một cách mãnh liệt.
Ấn tượng ban đầu là xấu nhưng nhìn quen lại càng yêu, thiết kế của mít trc giờ vẫn vậy. Còn cái vụ 11 triệu khả năng là chém, chắc để dìm hàng nhau thôi (cặp hậu full led bản 2018 của mirage mới ra đầu năm nay thì đúng là có giá đó, hổng lẽ ổng banh nguyên cặp và mới mua về từ tháng 1 này để chạy grab thì gặp chuyện ???). Phụ tùng chính hãng của mít thì rõ là mắc rồi nhưng k đến thế đâu. Nếu nói cái giá đó của 10 năm trc đây thì còn có thể, chứ hiện tại hàng từ thái dc ae ship về đầy, hãng nó cũng quan tâm tới mảng dịch vụ sau bán hàng hơn rồi. Xe mít đi kỹ, 3-4 năm đầu chỉ việc thay nhớt và vệ sinh linh tinh là đi thôiCon này máy êm nhé,đầu theo xe là đầu kenwood hẳn hoi.Nhược điểm là xấu và nghe 1 anh trong hội grab báo là ảnh làm bể đèn chiếu hậu.Hãng báo giá 11 chai,ko biết có chém ko mà hết hồn =D
Chỉnh sửa cuối:
Honda City là em uống xăng nhiều nhất trong dòng xe 1.5l hiện nay theo các thông số tương đương, nếu không tính Cruze LT 1.6l và Mazda 3 1.5l vì 2 chiếc này có xác nặng hơn 200 - 300kg. Vậy mà nhiều mem nghĩ rằng nó ít uống do có chế độ Econ. Chưa kể là đô bền sẽ kém hơn và khí thải nếu luật pháp quy định euro4 thì không biết làm sao khắc phục nữa.Thực ra chỉ xoáy vào động cơ SOHC của Honda city thì cũng thiệt thòi cho em nó bác nhỉ! Chẳng phải ngẫu nhiên mà doanh số 2017 của em nó đạt gần 7000 xe, và giá thì vẫn “chảnh” thế. Trang bị 6 túi khí, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cruise control (bản Top) là khá toàn diện cho một chiếc xe phân khúc B. Dù động cơ có hơi cũ, nhưng ít ra thì túi khí vẫn bung khi có va chạm mạnh, hộp số CVT chưa thấy ai phản ánh phát ra tiếng kêu bất thường, cũng chưa thấy có lỗi check engine như vài em của một số hãng khác. Haizz, nhìn các “em” mà thấy nản.
Ráng thêm 1 chút lấy Attrage luôn đc ko bác, Attrage đẹp mà.Rõ ràng so riêng ra từng phần thì i10 ko có tuổi nào để ngồi chung mâm với mirage cả. Nhưng xét một cách tổng thể thì ta thấy mirage vẫn có cái gì đó khiến người mua p lăn tăn khi xuống tiền. Mình là một fan của mít, từng chạy qua từ jolie cho đến grandis, pajero «ngân hàng» , ông già cũng mới tậu all new pajero sport năm trc, trong khi bản thân thì vẫn đang khắc khoải kiếm tìm chiếc xe đầu đời, chiếc xe thật sự là của mình, dc mình bỏ ra từng đồng tự thân kiếm ra để mua nó. Mê cái chất của mít, từng ngắm nghía, mân mê mần mề mirage nhưng vẫn ko cách nào dứt điểm dc em ấy. Nói theo các bạn bên group Mirage thì em nó chỉ dành cho những bạn thật sự «thực dụng» và có tình yêu với Mít một cách mãnh liệt.