Lại là một khẳng định cho các bô lão đã kiên trì chờ đợi...
thái lan đã hoàn tất các thủ tục cho For đưa xe nhập về... và chờ kiểm định theo lô thì thị trường tràn ngập...
Indo cũng sẽ xong sớm vì ko muốn tụt sau thái, họ phản ứng mạnh hơn bằng văn bản cho chính phủ...
Sức ép từ thất thu thuế oto, từ các nước có xe nhập vào vn bắt đầu gia tăng sau quý 1 ko có xe nào nhập về...
Khoảng thời gian cố gắng ngăn chặn xe nhập cho các hãng xe lắp ráp chiếm lĩnh thị trường đã hết... giờ ko còn lý do gì để cản bước xe nhập được.. xe lắp ráp chỉ còn trông chờ chính sách thuế linh kiện 0% để cạnh tranh..
đầu tháng 4 gia cát dự là các hãng xe nhập bung hàng và khơi mào cuộc chiến... Cuối tháng 6 quý 2/2018 cuộc chiến khốc liệt hơn vì phải đua doanh số bù cho quý 1 ko có xe...
Ko phải tự nhiên mà xe mit outlander lắp ráp giá thấp hơn bản nhập gần 200tr nếu họ ko gia cát dự khoảng thời gian xe nhập tràn về... mit đã chiếm thị trường thành công bằng bản lắp ráp 808tr mà thực tế đại lý còn giảm 790... đặt lên bàn cân suy nghĩ tại sao lại có giá này khi mà thị trường đang thiếu xe và ko có xe để bán...
For ecosport 2018 đã sản xuất hàng loạt nhưng chờ đến đầu tháng 3 mới có giá bán... Vì sao... Vì họ ko thể để giá cao quá và khi tháng 4 xe nhập tràn về For buộc hạ giá... người mua trước hốt hoảng... người mua sau lo lắng liệu có giảm nữa ko và tiếp tục chờ như khoảng cuối 2017 mua tháng trước tháng sau giảm và giảm...
Kết: các bô lão đồng lòng chờ đợi đến tháng 4 đi.. hội nghị diên hồng 116 đã và đang bị phá tơi tả...
Hãy để các anh hùng trẻ cầm tiền chúc tết cho các hãng xe vì họ thừa tiền... Còn các bô lão hãy đợi chờ ... và .. chờ đợi....
Ha ha...
Đầu năm chúc các bô lão thượng lộ bình an và thành công .. thành công.. đại thành công...
thái lan đã hoàn tất các thủ tục cho For đưa xe nhập về... và chờ kiểm định theo lô thì thị trường tràn ngập...
Indo cũng sẽ xong sớm vì ko muốn tụt sau thái, họ phản ứng mạnh hơn bằng văn bản cho chính phủ...
Sức ép từ thất thu thuế oto, từ các nước có xe nhập vào vn bắt đầu gia tăng sau quý 1 ko có xe nào nhập về...
Khoảng thời gian cố gắng ngăn chặn xe nhập cho các hãng xe lắp ráp chiếm lĩnh thị trường đã hết... giờ ko còn lý do gì để cản bước xe nhập được.. xe lắp ráp chỉ còn trông chờ chính sách thuế linh kiện 0% để cạnh tranh..
đầu tháng 4 gia cát dự là các hãng xe nhập bung hàng và khơi mào cuộc chiến... Cuối tháng 6 quý 2/2018 cuộc chiến khốc liệt hơn vì phải đua doanh số bù cho quý 1 ko có xe...
Ko phải tự nhiên mà xe mit outlander lắp ráp giá thấp hơn bản nhập gần 200tr nếu họ ko gia cát dự khoảng thời gian xe nhập tràn về... mit đã chiếm thị trường thành công bằng bản lắp ráp 808tr mà thực tế đại lý còn giảm 790... đặt lên bàn cân suy nghĩ tại sao lại có giá này khi mà thị trường đang thiếu xe và ko có xe để bán...
For ecosport 2018 đã sản xuất hàng loạt nhưng chờ đến đầu tháng 3 mới có giá bán... Vì sao... Vì họ ko thể để giá cao quá và khi tháng 4 xe nhập tràn về For buộc hạ giá... người mua trước hốt hoảng... người mua sau lo lắng liệu có giảm nữa ko và tiếp tục chờ như khoảng cuối 2017 mua tháng trước tháng sau giảm và giảm...
Kết: các bô lão đồng lòng chờ đợi đến tháng 4 đi.. hội nghị diên hồng 116 đã và đang bị phá tơi tả...
Hãy để các anh hùng trẻ cầm tiền chúc tết cho các hãng xe vì họ thừa tiền... Còn các bô lão hãy đợi chờ ... và .. chờ đợi....
Ha ha...
Đầu năm chúc các bô lão thượng lộ bình an và thành công .. thành công.. đại thành công...
Chỉnh sửa cuối: