Không sốc là thế nào bác? giảm cỡ 20-25% hay không?116 giữ nguyên giá trị, sửa đổi lại 1 số khâu trong quy trình kiểm định giúp quá trình thông xe được nhanh hơn
Đó là tất cả những gì mình biết
Chúc mừng các cụ đã kiên trì đợi nhưng giá sẽ không giảm sốc đâu )
em nghĩ bác nói chuẩn rồi , em tin bác nhưng vẫn hy vọng giảm gần sốc được rồi, ko cần sốc lắm đâu116 giữ nguyên giá trị, sửa đổi lại 1 số khâu trong quy trình kiểm định giúp quá trình thông xe được nhanh hơn
Đó là tất cả những gì mình biết
Chúc mừng các cụ đã kiên trì đợi nhưng giá sẽ không giảm sốc đâu )
Em cũng nghĩ như bác là sẽ sửa lại cho thử nghiệm thông quan nhan hơn thôi. Còn tờ giấy chứng nhận chủng loại kia thì Indo hay Thailand nó tự xử dễ ợt, miếng bánh đủ to để nó làm việc đó.116 giữ nguyên giá trị, sửa đổi lại 1 số khâu trong quy trình kiểm định giúp quá trình thông xe được nhanh hơn
Đó là tất cả những gì mình biết
Chúc mừng các cụ đã kiên trì đợi nhưng giá sẽ không giảm sốc đâu )
Còn các hãng xe sang từ châu Âu Mỹ gì đó thì có thể có việc công nhận một số cơ quan thứ ba nào đó có thể cấp chứng nhận chủng loại, bằng chứng là các xe sang tháng 1,2 vừa rồi vẫn bằng cách nào đó về được.
Về giá xe giảm thì chỉ cần giảm so với 2017 10% đã là ok với em lắm rồi. Về cuối năm 2018 giảm tầm 15-20% là đúng quy trình, còn ko thì để phần qua 2019 cũng được. Haha.
Ông lãnh đạo Honda VN tuyên bố CR-V nhập Thái giữa năm sẽ về với giá khoảng 1,1 tỉ (giảm 12% so với hiện nay). Ông này tuyên bố sớm vậy có nghĩa là nội tình bên trong họ đã nắm khá chắc, dù cố phát biểu sớm để kéo số người định mua CX5 lại, nhưng vẫn không thể đưa ra con số hấp dẫn hơn. Như vậy, giữa năm nay, giá xe nhập sẽ khó mà giảm 20-25% như kì vọng, mà khả năng sẽ chỉ giảm từ 10-15% tùy theo mẫu. Nếu như Yaris nhập (bản E) về sát 500 triệu thì Vios cùng một hãng cũng phải giảm theo, Honda city, Mazda 2… cũng không thể ngồi không yên.
còn ko thì để phần qua 2019
Cụ nói đúng rồi đó.
Giam bao nhiêu thì phụ thuộc vào từng hãng. Ví dụ như Nissan thì đã gần sát rồi, khó giảm thêm nữa, Toy Honda Mitsu là 3 đơn vị giảm giá trực tiếp mạnh nhất so với phần còn lại.
Noi chung các cụ cũng đừng kỳ vọng về việc xe nhập tràn lan nhé, mùa xuân đó không đến dễ dàng đâu.
Trong 1 động thái khác thì i10 sẽ được HTC trang bị thêm ESC dù giá tăng thêm 10tr, không phụ công mình ủng hộ hãng này từ trc đến nay.
Chỉnh sửa cuối:
Em không biết bác có phải là sâu không, hay bác là ae của mấy ông xe lắp ráp không. Trước 116 ra thì bác nói tất cả đã được an bài xe lắp ráp sẽ thắng thì phải, giờ 116 đứng trước nguy cơ vỡ trận thì bác nói không có chuyện về tràn lan. Bác có lập trường không vậy em thấy kiểu gì bác cũng nói được. Giảm sốc hay không không quan trọng, quan trọng là giá xe sẽ về sát hơn với giá trị thực của nó. 10% giá trị cho món hàng nửa tỉ cũng không phải là thấp đâu bác 1 năm thu nhập trung bình của ng việt nam đấyCụ nói đúng rồi đó.
Giam bao nhiêu thì phụ thuộc vào từng hãng. Ví dụ như Nissan thì đã gần sát rồi, khó giảm thêm nữa, Toy Honda Mitsu là 3 đơn vị giảm giá trực tiếp mạnh nhất so với phần còn lại.
Noi chung các cụ cũng đừng kỳ vọng về việc xe nhập tràn lan nhé, mùa xuân đó không đến dễ dàng đâu.
Trong 1 động thái khác thì i10 sẽ được HTC trang bị thêm ESC dù giá tăng thêm 10tr, không phụ công mình ủng hộ hãng này từ trc đến nay.
Chỉ cần giảm 5-7% cũng là ngon rồi. Xe cả tỉ chứ ít. Nói chung so với mấy năm trước thì trong năm nay giá xe hạ cũng tương đối rồi. Anh em tiếp tục nằm vùng thôi, kiểu gì cuối năm cũng lời 15-20%Em không biết bác có phải là sâu không, hay bác là ae của mấy ông xe lắp ráp không. Trước 116 ra thì bác nói tất cả đã được an bài xe lắp ráp sẽ thắng thì phải, giờ 116 đứng trước nguy cơ vỡ trận thì bác nói không có chuyện về tràn lan. Bác có lập trường không vậy em thấy kiểu gì bác cũng nói được. Giảm sốc hay không không quan trọng, quan trọng là giá xe sẽ về sát hơn với giá trị thực của nó. 10% giá trị cho món hàng nửa tỉ cũng không phải là thấp đâu bác 1 năm thu nhập trung bình của ng việt nam đấy
Em đã nghĩ tháng 4 âm lịch lấy con el 2.0 mà chỉ vì cái 116 mà em lại quyết dời lại tháng 9 âm mới lấy. Em k dám nghĩ tới giảm 15-20% nhưng cỡ khoảng 7-10% là hoàn toàn hi vọng được. Cũng mong sẽ được đền đáp công đợi chờChỉ cần giảm 5-7% cũng là ngon rồi. Xe cả tỉ chứ ít. Nói chung so với mấy năm trước thì trong năm nay giá xe hạ cũng tương đối rồi. Anh em tiếp tục nằm vùng thôi, kiểu gì cuối năm cũng lời 15-20%
Tháng 9 âm thì theo em cũng ko chênh với tháng 7 âm là mấy đâu bác. Lúc đó lấy là ngon (nếu bác ko duy tâm). Em là lấy tháng 7 âm cho nó ấm đó.Em đã nghĩ tháng 4 âm lịch lấy con el 2.0 mà chỉ vì cái 116 mà em lại quyết dời lại tháng 9 âm mới lấy. Em k dám nghĩ tới giảm 15-20% nhưng cỡ khoảng 7-10% là hoàn toàn hi vọng được. Cũng mong sẽ được đền đáp công đợi chờ
Em không biết bác có phải là sâu không, hay bác là ae của mấy ông xe lắp ráp không. Trước 116 ra thì bác nói tất cả đã được an bài xe lắp ráp sẽ thắng thì phải, giờ 116 đứng trước nguy cơ vỡ trận thì bác nói không có chuyện về tràn lan. Bác có lập trường không vậy em thấy kiểu gì bác cũng nói được. Giảm sốc hay không không quan trọng, quan trọng là giá xe sẽ về sát hơn với giá trị thực của nó. 10% giá trị cho món hàng nửa tỉ cũng không phải là thấp đâu bác 1 năm thu nhập trung bình của ng việt nam đấy
Chắc cụ nhầm em với ai chứ từ khi tham gia topic này em đều chung quan điểm: xe lắp ráp thắng và thực tế nó đang diễn ra đúng như thế
1/ Ngay từ đầu em nói rõ đầu năm 2018 sẽ không giảm và thực tế đã sang được 2 tháng mà giá xe chưa hề giảm như đúng quy tắc 20-25%
2/ em đã nói lộ trình giảm giá diễn ra từ từ theo đúng kế hoạch đến năm 2019. cụ cứ lật lại là rõ
3/ cụ hiểu sai nhé. 116 không hề vỡ trận, nó sống khỏe, là cái khiên vững cho DN lắp ráp trong nước. Nó chỉ bị sửa đổi 1 số liên quan đến khâu kiểm định giúp thông xe nhanh hơn, cụ thử tìm hiểu về 116 và TT hướng dẫn để biết 116 nó gồm cái gì.
Em là user thôi