Đã chém gió thì mền xin chém thêm vài nhát.
1. Tại sao Wigo bên Indo giá 225tr về VN ban đầu hô 300tr sau hô lên 400tr? Nếu 400tr thì ku đen sẽ nghĩ: "Thôi thêm mẹ 100 chai lấy con Vios"
2. Cầu được ước thấy, trong khi lũ Honda, Mazda, Fò Tun tăng giá thì mình anh Vios giảm giá.
3. Vios giảm giá thì ku đen bâu vào mua, mua ít bữa thì Toyota giải phóng xong lô hàng Vios tồn, lại quả cho Honda và có thể là Mazda ít tiền vì đã tung hỏa mù hù dọa ku đen.
4. Toyota nhập linh kiện Vios về với giá rẻ hơn, lắp ráp và lại bán với giá như cũ. Honda ỏn ẻn giảm 20% giá, dân bu vào mua Honda, giúp Honda giải phóng lượng hàng tồn. Toyota lại giảm giá tiếp, dân tình lại bu vào mua....
Với tình hình đó, mền khuyến cáo anh em nên khuyên những đứa nào mà anh em ghét, cho tụi nó đi lấy hết xe hàng tồn đi, rồi anh em mền mua được xe giá rẻ cho tụi nó tức nổ đom đóm mắt chơi, hí hí.
Chém thêm tí, ông chính phủ đang câu giờ cho ông Thả Cờ và Thành Cô (mẹ, bọn Tây mà đọc tên 2 công ty này thì thấy nó giống giống nhau, đều là "They Ko(ng)" cả, và giống nhau nữa là đều có chống lưng của CP); bọn kia nó cũng thừa biết nên nó hè nhau tăng giá, tát nước theo mưa để đẩy hàng tồn, khi nào 2 ông kia đẩy xong hàng tồn và nhập đủ linh kiện để lắp ráp với giá tốt hơn thì CP lại "xả van" (thật ra là giờ đã xả rồi nhưng đám kia ngậm tiền hoặc có thỏa thuận gì đó nên chưa nhập về nhiều, mà giờ nhập về nhiều thì "vỡ mồm" với CP ngay); tới lúc đó bọn kia lại nhập hàng về để tung hứng cùng nhau. Nghĩ mà coi, không lẽ thị trường chỉ có 2 thằng đấu nhau à? Có thêm vài thằng giả vờ cạnh tranh nhau để còn chia thị phần và hút máu ku đen chứ? Ô kê, vậy là VN chính thức có thị trường xe hơi và để Toyota/Honda/hoặc hãng nào đó được bán tại Việt Nam thì phải cho Mazda/VinSlow bán tại Thái/Indo/...
Theo mấy anh, Thái có chịu để VN đem Mazda/VinSlow qua nước nó bán không?