Xin phép chém tiếp,
Mền có hỏi các anh, giờ Thái dúi có cho Mazda xuất xe với thuế 0% vào nước nó không? Câu trả lời là CÓ, hê hê, đó là suy đoán đầy chủ quan của mình.
Tại sao? Mấy anh nghĩ coi tỷ lệ sở hữu xe trên 100 dân của Thái là bao nhiêu và của Việt là bao nhiêu? Nếu xuất xe Mazda qua đó thì cơ hội bán được là bao nhiêu chiếc khi mà dân nó ai cũng đã có xe hơi? Trừ thành phần cuồng Mazda, còn lại chắc cũng vài năm nữa Mazda hàng VN mới có cơ hội bán được ở mấy nước như Thái, Mã...
Ở chiều ngược lại, hé hé, Thái dúi, Ỉn đồ, Má lài sẽ ung dung đem xe các thương hiệu Honda, Toyota, Proton vào bán ở nước Việt. Và đám ku đen lâu nay ước ao xe tốt giá rẻ sẽ nhào vào mua...
Đấy, cái cán cân thương mại mà mấy ông CP muốn giữ thăng bằng rồi cuối cùng cũng sẽ bị nghiêng hẳn về bên khác, may sao nó đỡ bị nghiêng vì có Mazda và Hyundai (và "có thể" là VinSlow) níu lại.
Mền có hỏi các anh, giờ Thái dúi có cho Mazda xuất xe với thuế 0% vào nước nó không? Câu trả lời là CÓ, hê hê, đó là suy đoán đầy chủ quan của mình.
Tại sao? Mấy anh nghĩ coi tỷ lệ sở hữu xe trên 100 dân của Thái là bao nhiêu và của Việt là bao nhiêu? Nếu xuất xe Mazda qua đó thì cơ hội bán được là bao nhiêu chiếc khi mà dân nó ai cũng đã có xe hơi? Trừ thành phần cuồng Mazda, còn lại chắc cũng vài năm nữa Mazda hàng VN mới có cơ hội bán được ở mấy nước như Thái, Mã...
Ở chiều ngược lại, hé hé, Thái dúi, Ỉn đồ, Má lài sẽ ung dung đem xe các thương hiệu Honda, Toyota, Proton vào bán ở nước Việt. Và đám ku đen lâu nay ước ao xe tốt giá rẻ sẽ nhào vào mua...
Đấy, cái cán cân thương mại mà mấy ông CP muốn giữ thăng bằng rồi cuối cùng cũng sẽ bị nghiêng hẳn về bên khác, may sao nó đỡ bị nghiêng vì có Mazda và Hyundai (và "có thể" là VinSlow) níu lại.