Nếu trong 2 con như vậy thì e thà chọn mazda 6 còn hơn. Class D rộng rãi thoải mái hơn class C chứ. Civic giá bị đẩy quá cao vậy thì cho nó vô dĩ vãng đi bác.Các bác cho em hỏi chút với.
Honda hiện tại đang chảnh cún với giá Civic chỉ tăng chứ ko giảm sau khi đã được giảm thuế 35% với giá hiện tại lăn bánh là 1.010tr đồng và sớm nhất tháng 6 này mới có xe. Còn Mazda 6 2.5 2016 thì có giá 920tr lăn bánh và có xe ngay. Theo các bác thì nên chọn xe nào bây giờ ạ? Thích thì em vẫn thích Civic hơn chút nhưng với giá đó em thấy Honda ăn dày quá nên ko cam tâm ạ.
Em nhớ là trong báo cáo các con xe bền nhất thế giới thì Mazda 6 đứng chung mâm với Collora, như vậy ngoài khoản cực kỳ hợp lý về giá thành cũng như tiện nghi của Mazda 6 thì em ấy còn rất là lành. Một con xe hạng D như thế thì bác cần gì phải so sánh với Civic nữa. Tháng vừa rồi không ai mua Civic thì em ấy hoặc là xuống mặt đất đứng, hoặc là đội sổ rút khỏi Việt Nam luôn. Honda đúng là dạng cứng đầu, tham lam, đích thị "tôi yêu Việt Nam Đồng".Các bác cho em hỏi chút với.
Honda hiện tại đang chảnh cún với giá Civic chỉ tăng chứ ko giảm. Sau khi đã được giảm thuế 35% với giá hiện tại lăn bánh là 1.010tr đồng và sớm nhất tháng 6 này mới có xe. Còn Mazda 6 2.5 2016 thì có giá 920tr lăn bánh và có xe ngay. Theo các bác thì nên chọn xe nào bây giờ ạ? Thích thì em vẫn thích Civic hơn chút nhưng với giá đó em thấy Honda ăn dày quá nên ko cam tâm ạ.
Ngại vì M6 VN chất lượng khác với M6 nhập thôi bác. Chứ như M6 nhập Nhật lúc trước thì đâu lăn tăn làm gì. Còn vụ tham chắc Honda VN vô đối rồi. Từ xe moto cho đến bây giờ là ô tô >.<Em nhớ là trong báo cáo các con xe bền nhất thế giới thì Mazda 6 đứng chung mâm với Collora, như vậy ngoài khoản cực kỳ hợp lý về giá thành cũng như tiện nghi của Mazda 6 thì em ấy còn rất là lành. Một con xe hạng D như thế thì bác cần gì phải so sánh với Civic nữa. Tháng vừa rồi không ai mua Civic thì em ấy hoặc là xuống mặt đất đứng, hoặc là đội sổ rút khỏi Việt Nam luôn. Honda đúng là dạng cứng đầu, tham lam, đích thị "tôi yêu Việt Nam Đồng".
Accent 2018 giá 17,000 AUD - tương đương 300tr VND cho bản cao nhất - ở VN giá trên 500tr. Vô lý quá, vô lý quá!!!
https://www.drive.com.au/new-car-de...-1.6i-my18/1958605?trackLink=newCarSpecials19
https://www.drive.com.au/new-car-de...-1.6i-my18/1958605?trackLink=newCarSpecials19
Dự đoán cuối năm còn 500 thôi.Accent 2018 giá 17,000 AUD - tương đương 300tr VND cho bản cao nhất - ở VN giá trên 500tr. Vô lý quá, vô lý quá!!!
https://www.drive.com.au/new-car-de...-1.6i-my18/1958605?trackLink=newCarSpecials19
Con trâu thả ăn cỏ ngoài đồng còn phải nộp tiền cho htx ... con xe 300 buôn về vn bán 500 là điều rất bình thường của hệ thống chính sách vn..Accent 2018 giá 17,000 AUD - tương đương 300tr VND cho bản cao nhất - ở VN giá trên 500tr. Vô lý quá, vô lý quá!!!
https://www.drive.com.au/new-car-de...-1.6i-my18/1958605?trackLink=newCarSpecials19
Theo các bạn thì...
- đẻ ra cái gọi là hợp tác xã để làm gì ngoài chuyện bán cho cái tờ giấy lộn hợp pháp để đi đường, thu tiền ... Và nói thẳng nói thật luôn.. cái hợp tác xã đó là bức bình phong để thu thuế một cách hợp pháp mà thôi.
- ngân sách cạn kiệt vì cái bộ máy cha con họ hàng gia đình trị thì chuyện mua con xe xứ mình bằng 2-3 con xe xứ người là điều rất đúng quy trình nhé.. chuẩn thêm cái chuyện đóng thuế chồng thuế cho nhà và xe nữa thì ôi thôi..
Giấc mơ ngoài tầm với luôn..
Quay lại chuyện cái xe... vấn đề muôn thuở vẫn là người mua cầm lưỡi dao còn hãng xe cầm cán vì độc quyền... Thị trường theo nhu cầu, chất lượng kém, bán đắt mà dân vẫn mua thì ko có lý do gì để hãng xe phải hạ giá cả..
Nhìn lại cú sốc đại hạ giá năm 2017 để thấy sức mạnh của thượng đế... cứ taxi mà phang vài tháng xem hãng xe có nhảy như kiến bò trên chảo nóng ko... giá xe ko hạ mới là chuyện lạ..
Bác nào cần lắm thì mua, k gấp thì đợi cuối năm xe về nhiều, kiểu gì cũng giảm. KH ko mua thì nhà máy lắp xe bán cho ai. Kiên quyết đợi giá xe giảm.
Chiếc xe cỏ này bản dùng cho thị trường nội địa TQ có tên gọi Zhongtai T300, doanh số toàn hãng đứng thứ 20 tại thị trường TQ với trên 300.000 xe (năm 2017), xếp trên cả Kia, Mazda. Thông số cơ bản như sau:
- Động cơ DOHC 1.5l, 144 mã lực, hộp số CVT, chiều dài cơ sở 2610mm, dẫn động cầu trước.
- Trang bị an toàn: ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo, cảnh báo chệch làn đường, 4 túi khí, móc khóa ghế ngồi trẻ em, phanh đĩa 4 bánh, cảm biến áp suất lốp, cảm biến trước sau, camera lùi, camera toàn cảnh.
- Trang bị khác: cruise control, chìa khóa thông minh, điều hòa tự động, ghế da, cửa sổ trời panorama, âm thanh 6 loa, sấy kính chiếu hậu, kính chiếu hậu chống chói tự động, đèn led, đèn liếc, đèn tự động, đèn sương mù, hệ thống lọc không khí, la-zăng hợp kim nhôm 17 inch.
- Bảo hành 4 năm hoặc 150.000 km.
- Giá bán: tương đương 335 triệu VNĐ.
https://autopro.com.vn/zotye-z3-xe-...ong-da-bao-gom-truoc-ba-20180420152031212.chn
- Động cơ DOHC 1.5l, 144 mã lực, hộp số CVT, chiều dài cơ sở 2610mm, dẫn động cầu trước.
- Trang bị an toàn: ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ đổ đèo, cảnh báo chệch làn đường, 4 túi khí, móc khóa ghế ngồi trẻ em, phanh đĩa 4 bánh, cảm biến áp suất lốp, cảm biến trước sau, camera lùi, camera toàn cảnh.
- Trang bị khác: cruise control, chìa khóa thông minh, điều hòa tự động, ghế da, cửa sổ trời panorama, âm thanh 6 loa, sấy kính chiếu hậu, kính chiếu hậu chống chói tự động, đèn led, đèn liếc, đèn tự động, đèn sương mù, hệ thống lọc không khí, la-zăng hợp kim nhôm 17 inch.
- Bảo hành 4 năm hoặc 150.000 km.
- Giá bán: tương đương 335 triệu VNĐ.
https://autopro.com.vn/zotye-z3-xe-...ong-da-bao-gom-truoc-ba-20180420152031212.chn
Accent 2018 giá 17,000 AUD - tương đương 300tr VND cho bản cao nhất - ở VN giá trên 500tr. Vô lý quá, vô lý quá!!!
https://www.drive.com.au/new-car-de...-1.6i-my18/1958605?trackLink=newCarSpecials19
Bác lại đi so giá ở xứ giãy chết với thiên đường này... khập khiễng lắm bác
Em ko ủng hộ những vấn đề làm làm giá ô tô, nhưng cần phải có những hàng rào như Nghị định 116 để hạn chế xe kém chất lượng vào Việt Nam , bằng chứng đã có xe ko đạt chất lượng mà lâu nay hãng vẫn khẳng định đạt .
. (Đơn vị: xe) Từ đầu năm, Thái Lan là quốc gia xuất khẩu nhiều ôtô con sang Việt Nam nhất, với các lô hàng của Honda nhập hồi đầu tháng 3. Theo công bố của Bộ GTVT, Giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại (VTA) của Thái Lan phù hợp với các tiêu chuẩn của Việt Nam. Do đó, các dòng xe nhập khẩu Thái Lan như Honda CR-V, Civic, Accord và Jazz đều có thể nhập về. Ngoài ra, VTA này cũng phù hợp cho các dòng xe Ford Ranger, Everest. Tuy nhiên, thông tin mới đây từ Cục đăng kiểm Việt Nam, các mẫu thử nghiệm của Ford với 2 dòng xe trên không đáp ứng chuẩn khí thải Euro 4 theo quy định. Do đó, thời gian có thể nhập các mẫu xe Ford hiện vẫn bỏ ngỏ. (Trích vnexpress.net)
Cần phải ủng hộ 116 để ngăn những xe này vào nước ta dù rằng quy định cũng phần nài làm tăng gia xe
. (Đơn vị: xe) Từ đầu năm, Thái Lan là quốc gia xuất khẩu nhiều ôtô con sang Việt Nam nhất, với các lô hàng của Honda nhập hồi đầu tháng 3. Theo công bố của Bộ GTVT, Giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại (VTA) của Thái Lan phù hợp với các tiêu chuẩn của Việt Nam. Do đó, các dòng xe nhập khẩu Thái Lan như Honda CR-V, Civic, Accord và Jazz đều có thể nhập về. Ngoài ra, VTA này cũng phù hợp cho các dòng xe Ford Ranger, Everest. Tuy nhiên, thông tin mới đây từ Cục đăng kiểm Việt Nam, các mẫu thử nghiệm của Ford với 2 dòng xe trên không đáp ứng chuẩn khí thải Euro 4 theo quy định. Do đó, thời gian có thể nhập các mẫu xe Ford hiện vẫn bỏ ngỏ. (Trích vnexpress.net)
Cần phải ủng hộ 116 để ngăn những xe này vào nước ta dù rằng quy định cũng phần nài làm tăng gia xe